Brie Larson chia sẻ những hình ảnh tập luyện để hóa thân thành Carol Danvers trong The Marvels

Diễn viên Brie Larson đã thể hiện kỹ năng múa cột khi tập luyện để chuẩn bị cho bộ phim mới.

Larson, người đóng vai Carol Danvers (Captain Marvel) trong Marvel Cinematic Universe đã chia sẻ những hình ảnh luyện tập của cô cho vai diễn này. Cụ thể trên Twitter của mình, nữ diễn viên xinh đẹp đã đăng 3 bức ảnh tập luyện của cô kèm theo nội dung: "Thực hiện một quyết định cực kỳ thú vị là tham gia một lớp tập luyện mới".

Brie Larson chia sẻ những hình ảnh tập luyện để hóa thân thành Carol Danvers trong The Marvels - Ảnh 1.

Bức ảnh thứ nhất và thứ ba cho thấy Larson đang cố gắng tạo tư thế vũ công (King Dancer Pose). Trong hình ảnh thứ hai, Larson đang leo lên cột và thử những động tác của một diễn viên múa ba lê.

Đây không phải là lần đầu tiên Larson đăng tải về chế độ tập luyện của mình trên mạng xã hội. Kể từ khi gia nhập MCU, Larson đã thường xuyên cập nhật cho người hâm mộ về thành tích tập luyện của mình. 

Brie Larson chia sẻ những hình ảnh tập luyện để hóa thân thành Carol Danvers trong The Marvels - Ảnh 2.
Brie Larson chia sẻ những hình ảnh tập luyện để hóa thân thành Carol Danvers trong The Marvels - Ảnh 3.
Brie Larson chia sẻ những hình ảnh tập luyện để hóa thân thành Carol Danvers trong The Marvels - Ảnh 4.

Larson đã không ngừng nỗ lực để hóa thân thành Carol Danvers, một trong những nhân vật mạnh mẽ nhất trong MCU. Để trả lời câu hỏi về những gì người hâm mộ có thể mong đợi trong bộ phim tiếp theo của Captain Marvel, Larson đã gợi ý về một sự phát triển đáng kể về sức mạnh thể chất của nhân vật Carol Danvers như sau:

"Trong bộ phim đầu tiên, Carol Danvers phát triển sức mạnh thể chất đáng kinh ngạc, vì vậy tôi đã phát triển sức mạnh cá nhân của mình để phù hợp với bộ phim này."

Brie Larson chia sẻ những hình ảnh tập luyện để hóa thân thành Carol Danvers trong The Marvels - Ảnh 5.

Để nói thêm về lý do tại sao lại tập luyện chăm chỉ như vậy, Larson tiết lộ: "Carol Danvers đã thành thạo hơn với sức mạnh của mình. Giờ cô ấy có thể bay. Và do đó, cơ thể tôi phải mềm mại hơn, sẵn sàng hơn cho những kiểu chuyển động này, chẳng hạn như đi dây. Đó là mục tiêu chính cho những bài tập vừa qua."

Larson cũng tiết lộ rằng cô bị hen suyễn và quá trình tập luyện cho vai Carol Danvers/Captain Marvel đã khiến cô trở nên mạnh mẽ hơn. Chính việc hóa thân thành nhân vật Carol Danvers đã giúp nữ diễn viên này thay đổi cuộc đời mình.

Brie Larson chia sẻ những hình ảnh tập luyện để hóa thân thành Carol Danvers trong The Marvels - Ảnh 6.

Ngoài sự xuất hiện trong The Marvels (ra rạp vào ngày 28 tháng 7 năm 2023), Larson cũng sẽ đóng vai chính trong Fast & Furious 10, một loạt phim hành động nổi tiếng khác của Hollywood. Các bạn thấy sao về những hình ảnh tập luyện của Larson để hóa thân thành Carol Danvers trong The Marvels? Hãy để lại ý kiến của mình nhé!

http://kenhtingame.com/brie-larson-chia-se-nhung-hinh-anh-tap-luyen-de-hoa-than-thanh-carol-danvers-trong-the-marvels-20220518164107753.chn