BTS làm cameo ở bom tấn hành động của Park Shin Hye: "Âm nhạc mang đến hy vọng cả khi thế giới diệt vong"

Sisyphus: The Myth tung ra teaser Park Shin Hye say sưa lắng nghe bản hit của BTS.

Sisyphus: The Myth - bộ phim truyền hình đặc biệt kỷ niệm 10 năm thành lập của JTBC do Park Shin Hye đóng chính đã tung teaser mới. Khác với những clip nhá hàng ngập cảnh hành động trước đó, teaser mới nhất chỉ có cảnh Kang Seo Hae (Park Shin Hye) đi dạo một mình và lắng nghe ca khúc Spring Day của BTS.

Teaser “Sisyphus: The Myth”

Đoạn clip bắt đầu bằng cảnh Kang Seo Hae đeo mặt nạ phòng độc, ở trong khu mua sắm đổ nát hoang tàn tại Myeongdong. Cô rất vui khi nhìn thấy poster cho phim âm nhạc Bring the Soul của BTS. Cô tháo mặt nạ phòng độc, bật bản hit năm 2017 của BTS trên điện thoại, đeo tai nghe và tự nói với mình: "Chúc mừng sinh nhật, Kang Seo Hae". Có vẻ như Kang Seo Hae là một "fan cứng" của nhóm nhạc này.

Đội ngũ sản xuất đã chia sẻ: "Spring Day có một ý nghĩa đặc biệt, không chỉ là bài hát mà Seo Hae thích. Kang Seo Hae sống ở Hàn Quốc trong tương lai, nơi đang đổ nát vì chiến tranh. Cảnh cô ấy đi bộ qua Myeongdong hoang tàn, nơi từng là thánh địa mua sắm chật ních người, gợi ý về thế giới khó khăn mà cô ấy đang sống. Cô ấy phải đeo mặt nạ phòng độc vì không khí bị ô nhiễm và cô ấy sống sót nhờ thực phẩm đóng hộp. Khi cô ấy cố gắng sống từng ngày trong một thế giới bị chiếm đoạt bởi các băng đảng xã hội đen và lãnh chúa, cô ấy tìm kiếm nguồn hy vọng của riêng mình.

BTS (방탄소년단) '봄날 (Spring Day)' Official MV

Một trong những điều đó là Spring Day của BTS, ca khúc gợi lại quá khứ hạnh phúc của Seo Hae và đại diện cho khoảng thời gian trước khi Seoul bị phá hủy. Kang Seo Hae không quên mỉm cười và luôn hy vọng dù cuộc sống khó khăn. Bài hát hoàn toàn phù hợp với hoàn cảnh hiện tại của Seo Hae, vì nó truyền tải thông điệp về việc ghi nhớ một người quý giá và hy vọng gặp lại họ vào một ngày nào đó". Ngay từ khi lên ý tưởng kịch bản, đội ngũ sản xuất đã lựa chọn Spring Day. Dĩ nhiên, ekip đã xin phép nhóm nhạc đình đám trước khi sử dụng bản hit của họ trong phim.

BTS làm cameo ở bom tấn hành động của Park Shin Hye: Âm nhạc mang đến hy vọng cả khi thế giới diệt vong - Ảnh 6.

Kể cả khi thế giới diệt vong, nhạc BTS vẫn hot như bình thường

Sisyphus: The Myth là phim hành động giả tưởng tập trung vào kỹ sư thiên tài Han Tae Sool (Jo Seung Woo) và vị cứu tinh của anh là Kang Seo Hae (Park Shin Hye). Họ bắt đầu cuộc hành trình đầy nguy hiểm để đưa ra ánh sáng những sinh vật đang bí mật cư trú trong thế giới của chúng ta.

Sisyphus: The Myth sẽ công chiếu vào tháng 2 năm 2021.

Nguồn: Soompi, JTBC