Búp bê ma Annabelle sẽ sánh vai cùng "ông vua biển cả" trong Aquaman

Ông hoàng dòng phim kinh dị James Wan sẽ mang búp bê Annabelle bước vào thế giới siêu anh hùng trong bom tấn Aquaman, điều này khiến các fan hâm mộ rất háo hức và phấn khích.

Búp bê Annabelle đã chứng minh bản thân là tạo vật sai trái nhất của nhân loại. Với đôi mắt luôn trợn trừng, nụ cười "nhăn răng" rùng rợn, cùng những màn hù dọa thót tim khiến khán giả phải náo loạn khắp rạp chiếu.

Từ khi được đưa lên màn ảnh vào năm 2013 trong bộ phim ‘"The Conjuring" Annabelle được mọi người đón nhận rất nồng nhiệt, không những thế nó còn được phát triển thêm hai bộ phim riêng khác, góp mặt trong ‘The Conjuring 2’. Và giờ đây con búp bê ma này được xem là một trong những nhân vật phản diện đáng sợ top đầu của dòng phim kinh dị.

Búp bê ma Annabelle sẽ sánh vai cùng ông vua biển cả trong Aquaman - Ảnh 1.

Mới đây có một số thông tin cho biết con búp bê ma quái Annabelle này sẽ được ông hoàng dòng phim kinh dị James Wan mang vào thế giới siêu anh hùng, đặc biệt sẽ sánh vai cùng ông vua biển cả Aquaman.

Tin tức này đã khiến các fan hâm mộ vô cùng phấn khích, không biết rằng hai dòng phim này sẽ kết hợp như thế nào, điều gì sẽ xảy ra với con búp bê "đáng thương" chẳng may đi lạc vào thế giới siêu nhiên, hay Aquaman liệu có bị Annabelle hù dọa sợ chạy mất dép không?

Búp bê ma Annabelle sẽ sánh vai cùng ông vua biển cả trong Aquaman - Ảnh 2.

Tuy nhiên trang Cinema Blend vừa thông báo Annabelle sẽ góp mặt trong Aquaman nhưng chỉ là một khoảnh khắc chớp nhoáng, và người xem rất dễ bỏ lỡ vai cameo này. Con búp bê ma này sẽ xuất hiện ở đáy đại dương từ khoảng đầu phim, khi Arthur Curry và Mera trên tàu của cô ấy.

Khi được hỏi về chi tiết này, đạo diễn James Wan cũng đã đùa và né tránh câu trả lời, anh chỉ chia sẻ: "Tôi chẳng biết các bạn đang nói đến điều gì… Tôi hoàn toàn không hiểu "quả trứng phục sinh" mà bạn đang nói là gì, nếu nó thực sự là một quả trứng phục sinh thì có thể Patrick Wilson thật sự là Ed Warren giả trang thành Vua Orm chăng? Tôi có thể nói gì hơn, ngoài việc mình rất muốn xem bộ phim đó."

Búp bê ma Annabelle sẽ sánh vai cùng ông vua biển cả trong Aquaman - Ảnh 3.

Có vẻ như đạo diễn đang muốn giấu diếm một điều gì đó, liệu vai cameo của Annabelle chỉ đơn giản xuất hiện nhạt nhòa như trên hay không? Hay sẽ đóng góp một vai trò quan trọng nào khác?

Đạo diễn James Wan điện đang là một trong những tên tuổi thành công nhất tại Hollywood. Khởi đầu với dòng phim kinh dị, chính James Wan đã gây dựng hàng loạt series kinh điển của thể loại này như Saw, Insidious, The Conjuring.

Búp bê ma Annabelle sẽ sánh vai cùng ông vua biển cả trong Aquaman - Ảnh 4.

Về sau, anh ngày càng vươn ra nhiều thể loại khác và còn đạt nhiều thành công vang dội hơn nữa, như Furious 7 bom tấn hành động đua xe có doanh thu tới 1,5 tỷ USD năm 2015 và hiện tại anh đang đảm nhiệm bộ phim Aquaman của DC. Và anh hứa hẹn sẽ mang tới nhiều màu sắc cũng như yếu tố hài hước cho DCEU trong bộ phim này, sẽ biến bộ phim trở thành tác phẩm hay nhất từ trước đến nay của hãng.

Chúng ta hãy cùng chờ đón xem liệu anh có làm được điều này không nhé, nhưng với màn cameo bất ngờ của Annabelle chắc hẳn rằng bộ phim sẽ chứa đựng những điều vô cùng tuyệt vời.

Bom tấn Aquaman khởi chiếu ở Việt Nam ngày 13/12/2018, và thị trường Bắc Mỹ ngày 21/12/2018.