Deadpool "lầy lội" khẳng định "chủ quyền" với chó cưng của John Wick trong Once Upon a Deadpool

Mọi người hãy cẩn thận, đừng có ai động vào chó của John Wich ngoài Chúa giáng thế Deadpool nhé.

Như chúng ta đã biết, siêu anh hùng "bựa" Deadpool đã quyết định sẽ có một phiên bản hoàn toàn mới, được cắt gọt nhằm dành cho khán giả PG-13 trong mùa Giáng sinh năm nay. Theo đó, bộ phim Once Upon A Deadpool sẽ ra rạp vào 12/12/2018 như một món quà đặc biệt gửi đến các fan nhỏ tuổi - những người không thể xem bản phim Deadpool 2 vì bị giới hạn độ tuổi trước đó.

Deadpool lầy lội khẳng định chủ quyền với chó cưng của John Wick trong Once Upon a Deadpool - Ảnh 1.

Trên thực tế, Once Upon A Deadpool chỉ là một bản cắt từ Deadpool 2, không còn quá nhiều những cảnh bạo lực, máu me và hành động. Thế nhưng mọi người vẫn rất mong chờ vì có vẻ như nó sẽ thêm một số phân cảnh đậm màu sắc Giáng sinh, phù hợp cho tuổi teen.

Mới đây hãng đã tung ra một tấm poster cực chất, gã bựa Deadpool được xuất hiện như một vị Chúa Trời, bên cạnh là Fred Savage – cộng sự bất đắc dĩ của hắn trong phiên bản này. Phía sau là rất nhiều thiên thần đang chơi các nhạc cụ thính phòng, nhưng có một điểm khiến mọi người phải chú ý là xuất hiện một chú chó ở phía dưới tấm poster.

Deadpool lầy lội khẳng định chủ quyền với chó cưng của John Wick trong Once Upon a Deadpool - Ảnh 2.

Nếu ai để ý kỹ thì phát hiện ra đây chính là chú chó cưng của John Wick vốn đã bị giết trong phần phim đầu tiên. Và bộ phim John Wick cũng được chính đạo diễn của Deadpool 2 là David Leitch thực hiện, có thể đây là một sự "đá đểu" hài hước mà anh muốn đưa vào phiên bản đặc biệt này của Deadpool.

Trong phần 1 của John Wick chúng ta đã thấy được cái giá phải trả cho kẻ dám giết chết chó cưng của một sát thủ khét tiếng. Vậy mà giờ đây gã bựa "mặc đồ đỏ" dám động đến chú chó này, điều này cho thấy độ "lầy lội" của Deadpool đúng là không có giới hạn, không có gì hắn không dám động vào dù đó là bất kỳ ai.

Deadpool lầy lội khẳng định chủ quyền với chó cưng của John Wick trong Once Upon a Deadpool - Ảnh 3.

Chắc chắn bộ phim lần này sẽ mang đến cho chúng ta những điều bất ngờ vô cùng thú vị, nhưng quả trứng phục sinh mà không ai có thể ngờ đến được. Nghĩ đến thôi cũng thật là háo hức đúng không nào?

Đồng biên kịch Paul Wernick của bộ phim cũng chia sẻ: "Chúng tôi chắc chắn sẽ có những cảnh phim mới. Sau khi Deadpool 2 ra mắt người xem, chúng tôi đã có một cuộc gặp mặt và đưa ra ý tưởng cho một phiên bản PG-13 và nhiều hơn nữa. Chúng tôi đã bàn về một vài ý tưởng hay và Ryan Reynolds cùng tất cả mọi người đã nhanh chóng đi đến studio với tâm trạng đầy hứng phấn. Họ nói: "Vâng, cùng triển thôi. Đốt cháy camera nào."

Còn nam tài tử Ryan cũng giải thích thêm: "Vì đây là mùa lễ quà tặng nên chúng tôi sẽ quyên góp $1 đô cho mỗi chiếc vé bán được để tặng cho các bệnh nhân ung thư. Quỹ từ thiện này đã được đổi tên thành Fudge Cancer. Phiên bản PG-13 đã từng được Fox lên ý tưởng từ năm 2006. Lúc đấy tôi đã nói không, nhưng bây giờ câu trả lời là có với hai điều kiện:

Đầu tiên, một phần số tiền thu được phải đi từ thiện.

Thứ hai, tôi muốn bắt cóc Fred Savage. Điều kiện thứ hai là cái mà bạn thấy trên trailer rồi đấy…"

Sau tất cả những gì đã được hé lộ, Once Upon A Deadpool hứa hẹn sẽ là một bộ phim thú vị dành cho mọi lứa tuổi trong dịp Giáng Sinh này.