Các fan đang dậy sóng vì tin đồn liên quan đến 'kết thúc ẩn' của Attack on Titan

12/05/2021 ANIME_ Hé lộ mới về mối liên hệ giữa Shin và những người đã mất được cho là bị Legion sao chép não bộ.

Thời gian gần đây các fan hâm mộ của manga đình đám Attack on Titan thật sự hoang mang vì tin đồn liên quan đến việc bộ truyện vẫn còn một kết thúc ẩn chưa được công bố.

Các fan đang dậy sóng vì tin đồn liên quan đến kết thúc ẩn của Attack on Titan

Các fan đang dậy sóng vì tin đồn liên quan đến kết thúc ẩn của Attack on Titan

Shingeki no Kyojin hay Attack on Titan là một bộ manga Nhật Bản do Isayama Hajime sáng tác. Câu truyện lấy bối cảnh khi toàn nhân loại phải sống sau các bức tường được dựng nên để đề phòng những Titan ăn thịt người (bản gốc tiếng Nhật gọi là Kyojin – “Cự nhân”, nghĩa đen là “người khổng lồ”). Eren Yeager là nhân vật chính của bộ truyện, sau cuộc tấn công của những Titan đã phá hủy tạo ra lỗ hổng trên bức tường bảo vệ đã thề rằng sẽ giết hết Titan sau khi chứng kiến một Titan tàn phá ngôi nhà và ăn thịt mẹ mình.

Là một trong những bộ truyện cực kì nổi tiếng và ăn khách, Attack on Titan đã chính thức khép lại ở chap 139. Kết thúc của manga đã được nhiều người dự đoán từ trước khi mà tác giả Isayama Hajime nhiều lần ám chỉ rằng ông sẽ kết thúc đứa con tinh thần của mình bằng bi kịch. Cái kết của bộ truyện tuy rằng không thê thảm như trong tưởng tượng nhưng nó vẫn là một Bad Ending (Kết thúc tồi tệ). Rất nhiều người đã tỏ ra tiếc nuối khi bộ truyện mà họ theo dõi bấy lâu nay lại không có một cái kết thật sự thỏa mãn.

Nhưng mọi việc vẫn chưa dừng ở đó khi vào ngày 12/05, cộng đồng fan Attack On Titan đã cực kì bất ngờ vì một tin đồn về một “kết thúc ẩn” được chính tác giả Isayama Hajime sáng tác. Nguồn gốc tin đồn này bắt nguồn từ Zekken, tài khoản này đã từng chia sẻ rất nhiều thông tin chính xác của Attack on Titan.

Các fan đang dậy sóng vì tin đồn liên quan đến kết thúc ẩn của Attack on Titan

Theo đó Zekken đã chia sẻ về “kết thúc ẩn” của Attack on Titan như sau:

Nhiều năm sau, Mikasa thăm mộ Eren cùng với chồng và con mình.

Chồng Mikasa trông rất giống Jean.

[Không chắc chắn] Đảo Paradis đã bị phá hủy bởi chiến tranh và sức mạnh của Titan vẫn chưa biến mất.

Đi cùng với những spoiler trên thì Zekken cũng nói rằng những thông tin mà anh thu thập được hoàn toàn chỉ là tin đồn và có rất ít căn cứ, người hâm mộ không nên quá tin tưởng vào kết cục trên.

Ngay sau khi tin đồn về kết thúc ẩn của Attack on Titan được lan rồng thì ngay lập tức có rất nhiều thông tin liên quan đến “kết thúc ẩn” xuất hiện tràn lan, hơn nữa không chỉ một mà rất nhiều kết thúc khác nhau xuất hiện. Không rõ là do một nguồn nào đó spoil hay là tất cả chỉ là những tưởng tượng của các fan hâm mộ, nhưng những thông tin trên đã khiến cộng đồng Attack on Titan dậy sóng.

Nếu thật sự có một kết thúc ẩn như trong tin đồn và Mikasa sẽ kết hôn và sinh con thì thông tin này chắc chắn sẽ khiến nhiều fan hâm mộ phẫn nộ. Dù sao Mikasa cũng là nữ chính còn Eren là nam chính, việc để cho Eren chết đi đã làm phật lòng nhiều fan, đằng này còn để cho Mikasa lấy chồng nữa thì nhiều khả năng tác giả Isayama Hajime sẽ nhận được vô số gạch đá đến từ người hâm mộ và đủ để cho ông xây suối nước nóng như mong ước.

Như đã khẳng định từ trước, tất cả chỉ dừng lại ở mức tin đồn và giả thuyết. Nhưng với việc tin đồn ngày càng lan rộng cùng cộng đồng dậy sóng như hiện tại thì tin rằng sớm thôi phía tác giả sẽ có lời khẳng định cho việc này.

Pokemon: Top 10 nhân vật nữ được yêu thích nhất do các fan bình chọn

tại đây.