Cách gọi người yêu dậy có 1-0-2 của TharnType 2: Chiên đồ ăn cháy khét như đốt pháo, bắn dầu tứ phía không tỉnh cũng lạ!

Cãi nhau cho lắm thì "anh công" Tharn cũng có cách để dỗ ngọt người yêu ở tập 2 của TharnType 2.

Tập 2 của TharnType 2: 7 Years Of Love tiếp nối vụ cãi nhau tóe lửa của Tharn (Mew Suppasit) và Type (Gulf Kanawut). Việc có thành kiến với kết hôn đồng giới của Type khiến Tharn chịu không nổi và tức giận. Anh chàng nằm lì trên giường mặt nhăn mày nhó buộc "chàng thụ" Type phải xuống nước trước.

Cách gọi người yêu dậy có 1-0-2 của TharnType 2: Chiên đồ ăn cháy khét như đốt pháo, bắn dầu tứ phía không tỉnh cũng lạ! - Ảnh 1.

Type biết cách dỗ người yêu quá nè

Thế nhưng Tharn và các chị em hủ nữ biết rõ giới hạn của Type ở đâu. Năn nỉ ỉ ôi không xong, Type quay sang bừng bừng "phun lửa". Điều này trái lại khiến Tharn càng bộc phát dữ dội, sẵn tiện hỏi tội bé người yêu vụ quen nhau "trong tối" quá mức, ngay cả MXH như Facebook, Instagram cũng chẳng đăng gì, hay không bao giờ nhắc chuyện bồ bịch khi đi chơi với bạn bè, đồng nghiệp. Cặp TharnType càng nói chuyện càng khắc khẩu nên Type bỏ ra ngoài sô pha ngủ cho lành, để "anh công" nhõng nhẽo kia một mình chăn ấm nệm êm.

Tharn sau 7 năm còn nhõng nhẽo hơn trước

Cách gọi người yêu dậy có 1-0-2 của TharnType 2: Chiên đồ ăn cháy khét như đốt pháo, bắn dầu tứ phía không tỉnh cũng lạ! - Ảnh 3.

Cãi lộn liên miên không ai nhường ai luôn

Cách gọi người yêu dậy có 1-0-2 của TharnType 2: Chiên đồ ăn cháy khét như đốt pháo, bắn dầu tứ phía không tỉnh cũng lạ! - Ảnh 4.

Đó giờ mới thấy người giận chủ động ra sô pha nằm

Sáng ra, chắc cũng biết đêm qua mình hơi lố nên Tharn đã nấu đồ ăn ngon. Ai ngờ đâu mới vào bếp thì đã chiên đồ ăn khét lẹt, dầu bắn tứ phía khiến Type choàng tỉnh giữa cơn mộng đẹp. Tharn còn bị bỏng tay khiến Type lo sốt vó. Thế là cơn giận giữa cả hai cũng tạm nguôi ngoai.

Cách báo thức hiệu quả ghê nơi luôn nha Tharn

Cách gọi người yêu dậy có 1-0-2 của TharnType 2: Chiên đồ ăn cháy khét như đốt pháo, bắn dầu tứ phía không tỉnh cũng lạ! - Ảnh 6.

Giận thì giận nhưng bồ bị thương là Type lo lắm đó

Cho hôn cái làm hòa nha

Cũng trong tập 2 của TharnType 2, khán giả có cơ hội gặp lại hai cậu bạn thân nhất của Type - No và Champ. No thì vẫn hồn nhiên, nói chiều và đã... có bạn trai, còn Champ thì vẫn lẻ bóng. Đó là cho tới khi Champ tình cờ gặp Khunpol và biết rằng cậu bạn cũ này và Type làm chung bệnh viện. Vậy là mối quan hệ đáng yêu giữa Khunpol và Champ đã bắt đầu.

Cách gọi người yêu dậy có 1-0-2 của TharnType 2: Chiên đồ ăn cháy khét như đốt pháo, bắn dầu tứ phía không tỉnh cũng lạ! - Ảnh 8.

No trở lại và vẫn "tấu hài" như xưa

Khunpol và Champ gặp lại nhau

Nhắc đến bệnh viện, còn nhớ Type hay than thở về ông sếp khoái bắt bẻ chứ? Ông ta đã xuất hiện ở tập 2 của TharnType 2. Lần này, vị sếp rầy Type do có bệnh nhân báo cáo Type "hành" một y tá nào đó. Thế nhưng, vì biết bản thân không làm quá như thế nên Type vẫn cãi lại. Điều này khiến vị sếp không hài lòng, còn bảo Type "nếu có một chút não hãy dùng nó để suy xét" khiến lửa giận của cậu bùng lên. Thế nhưng vì công việc, Type buộc phải kiềm chế và nhún nhường.

Cách gọi người yêu dậy có 1-0-2 của TharnType 2: Chiên đồ ăn cháy khét như đốt pháo, bắn dầu tứ phía không tỉnh cũng lạ! - Ảnh 10.

Type cố giải thích mình không sai với sếp

Cách gọi người yêu dậy có 1-0-2 của TharnType 2: Chiên đồ ăn cháy khét như đốt pháo, bắn dầu tứ phía không tỉnh cũng lạ! - Ảnh 11.

Type đã nhẫn nhịn rất cật lực vì công việc

Cách gọi người yêu dậy có 1-0-2 của TharnType 2: Chiên đồ ăn cháy khét như đốt pháo, bắn dầu tứ phía không tỉnh cũng lạ! - Ảnh 12.

Chân dung vị sếp khó tính của Type

Vì ức chế nhiều chuyện nên Type say rượu và được No đưa về. Khi giao Type cho Tharn, No gặn hỏi lý do vì sao Type say, có phải lại cãi nhau không. Bởi lẽ sau 7 năm thân thiết, No biết rõ Type chỉ say khi giận Tharn điều gì. Tharn cũng kể ra do việc kết hôn của anh trai Thorn khiến hai người nổ ra tranh cãi. No sau khi nghe còn tưởng Tharn đòi cưới "chạy bầu", trời ơi cậu ơi bạn thân chí chốt 10 năm của cậu là đàn ông đực rựa đó... May là No chưa ngẩn ngơ đến độ đó, còn nhiệt tình tạo group chat tên "Chiến lược dành cho chồng yêu của Type" để giúp Tharn "rước chàng về dinh" nhanh chóng.

Cách gọi người yêu dậy có 1-0-2 của TharnType 2: Chiên đồ ăn cháy khét như đốt pháo, bắn dầu tứ phía không tỉnh cũng lạ! - Ảnh 13.

No tra hỏi Tharn không ngừng nghỉ

Cách gọi người yêu dậy có 1-0-2 của TharnType 2: Chiên đồ ăn cháy khét như đốt pháo, bắn dầu tứ phía không tỉnh cũng lạ! - Ảnh 14.

Tharn sau 7 năm vẫn ghen tị với bạn bè Type, nhất là No

Hóa ra Type chưa rõ và đã nghe hết lời tâm tình "muốn giữ em cho riêng mình" của Tharn

Lúc "vợ chồng" TharnType đang lục đục thì "tiểu tam tiềm năng" Fiat chính thức bước vào cuộc chiến. Khi đáng chơi bóng rổ, Fiat vô tình bị đẩy ngã và bị thương. Lúc đi khám, Fiat bực tức khi biết mình phải phẫu thuật thì mới phục hồi nhanh chóng. Cậu quyết không chịu phẫu thuật vì sợ và không tin tưởng bác sĩ. Lúc này, Type bước vào và hỏi có chuyện gì, đánh dấu lần chạm mặt đầu tiên giữa cậu và Fiat.

Cách gọi người yêu dậy có 1-0-2 của TharnType 2: Chiên đồ ăn cháy khét như đốt pháo, bắn dầu tứ phía không tỉnh cũng lạ! - Ảnh 16.

Fiat bị ngã gãy giò

Cách gọi người yêu dậy có 1-0-2 của TharnType 2: Chiên đồ ăn cháy khét như đốt pháo, bắn dầu tứ phía không tỉnh cũng lạ! - Ảnh 17.

Fiat đau đến thấu trời

Cách gọi người yêu dậy có 1-0-2 của TharnType 2: Chiên đồ ăn cháy khét như đốt pháo, bắn dầu tứ phía không tỉnh cũng lạ! - Ảnh 18.

Type chính thức gặp Fiat

Nhìn chung, tập 2 của TharnType 2 vẫn giữ nhịp phim ở mức "giới thiệu". Ngoài sự phát triển nhẹ của cặp chính thì các nhân vật khác vẫn chỉ xuất hiện đôi ba lần và chưa có nhiều biến chuyển. Tharn và Type lần này còn chơi lớn "ân ái" ở WC quán bar. Ngoài ra, người xem còn quắn quéo không kịp thở với cặp Phugun - Sirrus không cần nhiều lời mà đã sống chung như vợ chồng son, hứa hẹn bám đuổi sát sao cặp chính.

Màn thân mật nóng hừng hực của cặp TharnType trong WC

Phugun và Sirrus ngọt sâu răng luôn nè!

TharnType 2: 7 Years Of Love lên sóng vào thứ Sáu hằng tuần.

Nguồn ảnh: LINE TV