Phim mới của Studio Ghibli: Earwig And The Witch công bố dàn diễn viên

Bộ phim mới nhất của Studio huyền thoại Ghibli được sản xuất bằng công nghệ máy tính là Earwig And The Witch công bố dàn diễn viên để chuẩn bị ra mắt vào ngày 30/12/2020.

Vừa qua thì Studio Ghibli đã tung ra một vài thông tin mới liên quan đến tác phẩm tiếp theo của họ: Earwig And The Witch. Cụ thể là dàn diễn viên cho bộ phim mới này đã được tiết lộ.

Studio Ghibli: Earwig And The Witch công bố dàn diễn viên

Phim mới của Studio Ghibli: Earwig And The Witch công bố dàn diễn viên

Studio Ghibli chắc có lẽ không phải là cái tên xa lạ gì với nhiều fan anime nữa khi đây có thể xem là hãng phim nổi tiếng và thành công nhất trên thế giới tính đến thời điểm hiện tại, và studio này hiện đang có một bước tiến mới với bộ phim sắp tới của họ được phát hành vào cuối năm nay là Earwig And The Witch. Ghibli đã tiết lộ dàn diễn viên lồng tiếng cho bộ phim sẽ ra mắt vào tháng tới! Với những tác phẩm trước đã quá thành công như Spirited Away, Princess Mononoke, Howl’s Moving Castle và Ponyo, không có gì ngạc nhiên khi người hâm mộ phim hoạt hình và điện ảnh đều mong chờ xem sản phẩm tiếp theo do Ghibli sản xuất bằng việc sử dụng công nghệ tiên tiến từ máy tính.

Dàn diễn viên lồng tiếng cho Earwig And The Witch đã được tiết lộ như sau:

  • ShinobuTerajima (Caterpillar, HelterSkelter, Oh Lucy!) Trong vai Bella Yaga
  • Etsushi Toyokawa (live-action 20th Century Boys, Her Granddaughter) trong vai Mandrake
  • Gaku Hamada (Miss Hokusai, One Piece Film Gold, live-action Space Brothers) trong vai Thomas
  • Kokoro Hirasawa (Bleach) trong vai Earwig (Aya trong phiên bản tiếng Nhật)

Earwig And The Witch là một bộ anime cực kì đáng để mong đợi khi nó đến từ Studio Ghibli

Công ty cổ phần Studio Ghibli là một hãng phim hoạt hình Nhật Bản có trụ sở tại Koganei, Tokyo, Nhật Bản. Hãng được biết đến nhiều nhất qua việc sản xuất ra các bộ phim anime, ngoài ra hãng cũng sản xuất một vài phim ngắn, các quảng cáo trên truyền hình và một phim hoạt hình nhiều tập chiếu trên truyền hình.

Tám trong số những bộ phim của Studio Ghibli đã lọt vào top 15 phim anime có doanh thu cao nhất mọi thời đại được thực hiện ở Nhật Bản, với Sen và Chihiro ở thế giới thần bí (2001) đứng thứ hai trong danh sách anime có doanh thu cao nhất toàn cầu, đạt doanh thu hơn 274 triệu USD trên toàn cầu. Nhiều tác phẩm của họ giành được giải thưởng Animage Anime Grand Prix, và bốn phim đã đoạt Giải thưởng Viện Hàn lâm Nhật Bản cho Phim hoạt hình của năm. Bốn phim của Studio Ghibli được nhận đề cử giải Oscar, trong đó Sen và Chihiro ở thế giới thần bí đã đoạt Giải Oscar cho phim hoạt hình hay nhất năm 2003, nó cũng nhận được giải Gấu Vàng – giải thưởng danh giá nhất của Liên hoan phim quốc tế Berlin – vào năm 2002.

Earwig and the Witch là một bộ phim hoạt hình mới được sản xuất bằng máy tính sắp tới của Nhật Bản do Studio Ghibli sản xuất và Goro Miyazaki đạo diễn, dựa trên cuốn sách cùng tên của Diana Wynne Jones. Phim dự kiến phát sóng vào ngày 30 tháng 12 năm 2020.

Solo Leveling 127: Trận chiến với kẻ tạo ra hệ thống

tại đây.