Can đảm công khai mặt mộc ở True Beauty, Moon Ga Young được Cha Eun Woo hôn thưởng nóng ngay tại trường

Trong tập 13 True Beauty, Moon Ga Young đã vừa công khai mặt mộc lẫn chuyện tình của mình cùng Cha Eun Woo.

Sau khi ảnh mặc mộc bị tung ra, trong tập 13True Beauty(Vẻ Đẹp Đích Thực), Joo Kyung (Moon Ga Young) nhanh chóng bị bạn bè cùng trường bắt nạt. May mắn sao, Su Ho (Cha Eun Woo), Seo Jun (Hwang In Yeop) và em trai đã đứng ra bảo vệ cô nàng. Thế nhưng điều này không khiến Joo Kyung hết suy sụp. Đặc biệt khi bạn bè kéo cô vào nhà vệ sinh chửi mắng thậm tệ và ép tẩy trang, Joo Kyung chỉ còn biết chạy khỏi trường để tự bảo vệ chính mình.

Joo Kyung bị cả trường bắt nạt vì lộ ảnh mặt mộc

Em trai cũng ra mặt bảo vệ cô nàng

Chuyện của Joo Kyung dần lan ra khắp trường, đến cả giáo viên cũng biết. Trong khi đó, cô nàng vì vô cùng xấu hổ nên đến cả Su Ho cũng không muốn gặp mặt. Điều này khiến Su Ho vô cùng lo lắng. Xui xẻo chẳng dừng lại, mẹ Joo Kyung bởi lo lắng nên vô tình lớn tiếng mắng cô. Trước sự tấn công dữ dội từ tất cả mọi người, Joo Kyung tự nhốt mình trong phòng chẳng chịu ăn uống.

Joo Kyung không muốn gặp Su Ho

Cô nàng bị mẹ mắng vì cúp học

Sự ác ý của học sinh trong trường dần vượt giới hạn. Tuy nhiên, Su Ho và Seo Jun vẫn ra sức bảo vệ cô nàng hết mình. Thầy chủ nhiệm phải đứng ra chấn chỉnh lại thái độ của các bạn cùng lớp. Trong khi đó, màn đâm sau lưng của Soo Jin khiến cho Seo Jun và Su Ho đều căm ghét cô nàng.

Joo Kyung bị cả trường bắt nạt

Thầy chủ nhiệm phải đứng ra bảo vệ cô nàng

Cuối cùng thì Su Ho đã bắt gặp cô bạn gái của mình tại quán truyện quen thuộc. Sau những dỗ dành đầy đáng yêu mà anh chủ đích tập để an ủi, Joo Kyung đã vui vẻ trở lại. Ngày hôm sau, cô nàng thậm chí còn để mặt mộc lên "tuyên chiến" với tất cả mọi người. Để chúc mừng, Su Ho không ngại trao Joo Kyung một nụ hôn lên trán ngay trước mặt tất cả các bạn bè.

Su Ho làm trò dễ thương để Joo Kyung được vui

Anh chàng "thưởng nóng" cho bạn gái 1 nụ hôn trước các bạn trong trường

True Beauty sẽ tiếp tục phát sóng vào tối thứ Tư, thứ Năm hàng tuần trên tvN.

Nguồn: tvN