Attack on Titan: Armin 'đẹp trai' hơn nhưng Titan Khổng Lồ mới là thứ đáng chú ý

Armin vừa đưa Titan Khổng Lồ xuất hiện trở lại trong anime Attack on Titan Ss4. Với lần biến hình đầu tiên, một số chi tiết thú vị đã được người xem chú ý.

Armin vừa đưa Titan Khổng Lồ xuất hiện trở lại trong anime Attack on Titan Ss4. Với lần biến hình đầu tiên, một số chi tiết thú vị đã được người xem chú ý.

Attack on Titan: Titan Khổng Lồ của Armin không có tai

Tập thứ 7 của Attack on Titan Ss4 với tiêu đề “Assault” đúng như tên gọi với các trường đoạn đánh nhau liên tục giữa Quân đoàn Trinh Sát và Marley. Eren và đồng đội đã có trận đấu căng thẳng với 4 Titan của kẻ thù, tập phim đang được người hâm mộ khắp thế giới ca ngợi hết lòng.

Tuy nhiên mặc cho việc Levi cùng Quân đoàn Trinh Sát đã hạ được Titan Quái Thú và Titan Ngựa, lực lượng hải quân của Marley vẫn là một mối đe dọa nguy hiểm. Không ngoa khi nói Armin đã trưởng thành như thế nào sau 4 năm time-skip thông qua kế hoạch đột kích cảng Liberio. Từ khâu cài Eren vào cuộc sống của dân bản địa đến đường rút bằng khinh khí cầu đầy mạo hiểm nhưng là lựa chọn khả quan nhất.

Attack on Titan: Titan Khổng Lồ của Armin không có tai

Vụ nổ từ pha biến hình của Armin

Hỏa lực của địch từ các chiến hạm cũng nằm trong số đó. Nếu bạn còn nhớ thì ngay tập đầu tiên, Zeke và Reiner đã suýt mất mạng vì hạm đội hải quân của Liên minh Trung Đông, chứng minh cho sức sát thương của đạn lên Titan là khả thi. Vì thế, Armin tiếp cận cảng Liberio với quả bomb di động của mình – Titan Khổng Lồ. Một vụ nổ lớn từ hành động biến hình đủ để xóa sổ ngay lập tức toàn bộ dàn tàu chiến đang neo đậu tại đây, chặn hoàn toàn kế hoạch phản công của địch.

Đương nhiên hành động này cũng kéo theo cái chết của hàng ngàn người dân thường vô tội dưới chân Armin. Từ góc nhìn của những người xem trung thành của Attack on Titan, ngoại hình của anh chàng cũng khác hoàn toàn. Giờ đây sẽ chẳng thể nhầm lẫn giữa Historia và Armin như trước nữa, cũng chẳng còn một Armin hiền lành nhẹ dạ (minh chứng qua việc cậu ta sẵn sàng để người dân chết trong vụ nổ). Đi kèm với đó là tạo hình Titan Khổng Lồ mới.

Attack on Titan: Titan Khổng Lồ của Armin không có tai

Titan Khổng Lồ mới không có tai

Titan Khổng Lồ mới mang khuôn mặt u sầu và… không có tai. Từ khi manga giới thiệu Titan của Armin, đã có nhiều giả thuyết cho điều này, một trong số đó là việc Armin không muốn nghe thấy tiếng gào khóc đau đớn của những con người bị cậu ta giết. Khi xét đến tính cách nhân hậu của nhân vật thì điều này hoàn toàn hợp lí để lí giải cho đặc điểm ở đôi tai của Titan Khổng Lồ. Ngoài ra bản thân của Armin cũng thừa nhận rằng sau khi thấy kí ức của Bertolt từ góc nhìn của Titan, cậu dần lạnh lùng hơn với cái chết. Như một trọng trách, Armin hiện đang gánh vác vai trò của Đoàn trưởng Erwin bên mình và cậu cần trở thành một con người như Erwin.

Bạn nghĩ sao về tập phim mới nhất của Attack on Titan? Chi tiết nho nhỏ nhưng đầy ẩn ý này có khiến bạn cảm thấy hứng thú với câu chuyện phía trước?

Attack on Titan: Người xem chỉ trích MAPPA vì tạo hình Mikasa và điều đó thật đáng buồn

tại đây.