Cảnh buồn nhất của One Piece khiến mọi người trong trường quay đều khóc

Mayumi Tanaka và Toshio Furukawa – diễn viên lồng tiếng cho nhân vật Luffy và Ace gần đây đã trả lời phỏng vấn và chia sẻ về việc cảnh buồn nhất trong One Piece đã ảnh hưởng đến dàn diễn viên và đoàn làm phim như thế nào.

Mọi người hâm mộ One Piece đều hoàn toàn đồng ý rằng một trong những khoảnh khắc buồn nhất của câu chuyện là khi Ace bị Akainu sát hại trong cuộc chiến kinh hoàng tại Marineford. Mặc dù Luffy đã dùng tất cả các cách, nỗ lực hết sức, hy sinh bản thân để cứu anh, nhưng đến cuối cùng Hỏa quyền Ace vẫn mất mạng để bảo vệ em trai mình.

Đây là một cảnh đau lòng đối với fan One Piece, càng đau đớn hơn khi Ace nói lời từ biệt khi anh cảm ơn mọi người đã yêu thương anh.

Khoảnh khắc này được theo sau bởi tiếng khóc đau lòng của Luffy. Không cần phải nói, đây là một cảnh dữ dội đầy cảm xúc, khiến khán giả rơi nước mắt mỗi lần xem. Mặc dù đây là một khoảnh khắc thử thách về mặt cảm xúc đối với người xem, nhưng dàn diễn viên và đoàn làm phim anim cũng gặp phải khó khăn tương tự.

Trong cuộc phỏng vấn, diễn viên lồng tiếng cho Ace, Furukawa, đã chia sẻ rằng đạo diễn của tập phim đã hướng dẫn anh phải giữ bình tĩnh khi Ace nói những lời cuối cùng. Nhưng rồi anh để cảm xúc tuôn trào và khóc khi kết thúc bài phát biểu bằng câu "cảm ơn" đầy đau lòng.

Cảnh buồn nhất của One Piece khiến mọi người trong trường quay đều khóc- Ảnh 1.

Luffy khóc trước xác chết của Ace trong One Piece

Cảnh sau đó cho thấy Luffy hét lên trong đau đớn khi Ace nằm bất tỉnh trước mặt anh. Tanaka đã làm một công việc đặc biệt khi miêu tả nỗi đau của Luffy, đến nỗi tiếng khóc của cô khiến mọi người trong phòng thu đều rơi nước mắt.

Tiết lộ nhỏ này khiến cho cảnh tượng vốn đã mang tính biểu tượng này càng trở nên có sức lay động hơn.

Cái chết của Ace không chỉ là một trong những khoảnh khắc buồn nhất trong One Piece mà còn là một trong những khoảnh khắc gây sốc nhất. Trước đó, câu chuyện hiếm khi kết liễu một nhân vật quan trọng như vậy.

Sự cố này về cơ bản đã thay đổi Luffy mãi mãi, mang lại cho anh sự phát triển tính cách rất cần thiết. Ngay cả sau 13 năm và hơn 500 tập phim, khoảnh khắc này và diễn xuất của các diễn viên lồng tiếng vẫn là một trong những phần đáng nhớ nhất của anime One Piece.