Cảnh phim gây sốc nhất Đàm Tùng Vận từng đóng đây rồi, vô tình có hành vi nhạy cảm với bạn diễn nam khiến dân tình "thót tim"!

Đàm Tùng Vận vừa có cảnh phim kém trong sáng nhất trong sự nghiệp của mình.

Quy Lộ tiếp tục là một dự án gây sốt của Đàm Tùng Vận khi lên sóng trong thời gian vừa qua. Tưởng chừng sẽ không thành công trong lần đầu hợp tác, Đàm Tùng Vận cùng Tỉnh Bách Nhiên đã tạo ra nhiều khoảnh khắc lãng mạn bùng nổ, được người xem chia sẻ không ngừng. Tuy nhiên đây còn là bộ phim đánh dấu lần đầu tiên Đàm Tùng Vận táo bạo với một tình tiết 18+ "đen tối", gây ái ngại tột độ.

Cảnh phim gây sốc nhất Đàm Tùng Vận từng đóng đây rồi, vô tình có hành vi nhạy cảm với bạn diễn nam khiến dân tình thót tim! - Ảnh 1.

Đàm Tùng Vận có cảnh "đen tối" nhất sự nghiệp trong Quy Lộ.

Cụ thể trên Weibo đang chia sẻ rầm rộ một cảnh phim khá nhỏ trong Quy Lộ, thế nhưng lại là phân đoạn "đen tối" mà khán giả chưa từng xem qua trong bất cứ dự án nào của Đàm Tùng Vận. Lúc này Lộ Thần (Tỉnh Bách Nhiên) đang lái xe chở Quy Hiểu (Đàm Tùng Vận). Quy Hiểu sau đó đã có hành động bỏ lại điện thoại của Lộ Thần vào túi quần của anh, do lúc này Lộ Thần không rảnh tay.

Thế nhưng không biết lúc đúc tay vào túi quần Lộ Thần, Quy Hiểu đã đụng phải gì mà nét mặt cô bỗng "tái mét", mắt thị trợn trừng vô cùng xấu hổ.

Cảnh phim gây sốc nhất Đàm Tùng Vận từng đóng đây rồi, vô tình có hành vi nhạy cảm với bạn diễn nam khiến dân tình thót tim! - Ảnh 2.

Quy Hiểu đúc điện thoại vào túi quần Lộ Thần nhưng đụng trúng "thứ khác".

Lộ Thần cuối xuống nhìn, cười nhẹ khiến Quy Hiểu ngại ngùng.

Cảnh quay sau đó là Lộ Thần cúi xuống nhìn rồi mỉm cười ý nhị. Hiện tại phân đoạn nhạy cảm giữa Đàm Tùng Vận và Tỉnh Bách Nhiên đang rầm rộ trên Weibo. Không ít khán giả bày tỏ thái độ dở khóc dở cười với đôi trẻ, còn đùa rằng "Vận Mon giờ đã trưởng thành thật rồi!". Nhiều người cho rằng cảnh quay này không phản cảm, chỉ là một chi tiết đùa 18+ để thêm gia vị cho bộ phim. "Ngoài đời tôi với bạn trai cũng hay đùa vậy, nói chung xem phim vui vẻ vì cũng thực tế", một cư dân mạng thẳng thắn chia sẻ.

Cảnh phim gây sốc nhất Đàm Tùng Vận từng đóng đây rồi, vô tình có hành vi nhạy cảm với bạn diễn nam khiến dân tình thót tim! - Ảnh 4.

Biểu cảm trợn trừng rồi lắc đầu mắc cỡ của Đàm Tùng Vận.

Quy Lộ đánh dấu một thành công tiếp theo của Đàm Tùng Vận, dù vẫn quanh quẩn ở thể loại tình cảm lãng mạn. Song, nàng tiểu hoa 9X đang có sự nghiệp rộng mở, bước sang trang mới nhờ những vai diễn đột phá, thoát mác "nữ thần thanh xuân". Tuy nhiên nhiều khán giả vẫn nghi ngại do sự cản trở lớn nhất với Đàm Tùng Vận hiện tại chính là ngoại hình "baby" của cô. Mặt khác, nữ diễn viên được khen ngợi có "phản ứng hóa học" bùng nổ với Tỉnh Bách Nhiên - chàng tiểu sinh có thừa năng lực để diễn cảnh tình cảm trưởng thành với bạn diễn nữ.

Cảnh phim gây sốc nhất Đàm Tùng Vận từng đóng đây rồi, vô tình có hành vi nhạy cảm với bạn diễn nam khiến dân tình thót tim! - Ảnh 6.

Đàm Tùng Vận thành công trong những lần trở lại gần đây.

Nguồn: Weibo