Cảnh phim Việt đỉnh nhất hiện tại đã lộ diện: Hội em dâu hạ gục trà xanh, bóc phốt ngoại tình khiến netizen vỗ tay rần rần

Em gái trà xanh đã không còn cửa xuất hiện trong cuộc đời Công ở Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 16.

Sau pha cưỡng hôn ở tập trước, sang tập 16 Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, Mai (Ngọc Anh) tiếp tục mặt dày tỏ tình với Công (Quang Sự), muốn được làm "điều bí mật" của riêng anh. Tuy nhiên Công đã từ chối thẳng thừng. Anh thậm chí còn tuyên bố không quan tâm đến giới tính của Mai vì với anh, ngoài việc đồng điệu trong công việc ra thì anh chưa từng có bất kỳ cảm xúc nào với cô sinh viên thực tập này.

Cảnh phim Việt đỉnh nhất hiện tại đã lộ diện: Hội em dâu hạ gục trà xanh, bóc phốt ngoại tình khiến netizen vỗ tay rần rần - Ảnh 1.
Cảnh phim Việt đỉnh nhất hiện tại đã lộ diện: Hội em dâu hạ gục trà xanh, bóc phốt ngoại tình khiến netizen vỗ tay rần rần - Ảnh 2.

Sau khi gặp Mai, Công cũng gặp vợ mình - Phương (Kiều Anh). Lần đầu tiên sau bao năm, Phương dám nói ra nỗi lòng của mình, rằng Công đã đối xử tệ với cô ra sao và cô sợ mất anh đến thế nào. Sau tất cả, Công vẫn có thể tự tin rằng mình không làm gì sai với vợ, hai vợ chồng vì thế mà hàn gắn tình cảm. Công thậm chí còn cùng vợ đi lấy hàng, thấu hiểu được sự hi sinh của vợ mình.

Cảnh phim Việt đỉnh nhất hiện tại đã lộ diện: Hội em dâu hạ gục trà xanh, bóc phốt ngoại tình khiến netizen vỗ tay rần rần - Ảnh 3.
Cảnh phim Việt đỉnh nhất hiện tại đã lộ diện: Hội em dâu hạ gục trà xanh, bóc phốt ngoại tình khiến netizen vỗ tay rần rần - Ảnh 4.

Sau khi vợ chồng hàn gắn, Công quyết định đối diện với sự chất vấn của hai em trai. Đứng trước sự "thất vọng toàn tập" của Danh (Thanh Sơn) và Thành (Doãn Quốc Đam), lúc đầu Công còn cự cãi nhưng sau đó anh đã nói ra chuyện chính Phương đã gọi điện thông báo cho anh việc anh bị các em theo dõi. Với Công, một người vợ dù có tổn thương, có nghi kị nhưng vẫn muốn bảo vệ chồng thì không có lý gì mà anh lại từ bỏ. Công cũng khẳng định mình không ngoại tình, ba anh em vì vậy mà lại vui vẻ như xưa.

Cảnh phim Việt đỉnh nhất hiện tại đã lộ diện: Hội em dâu hạ gục trà xanh, bóc phốt ngoại tình khiến netizen vỗ tay rần rần - Ảnh 5.

Thế nhưng tất cả những phân đoạn trên chưa xuất sắc bằng màn đánh ghen văn minh của Hà (Lan Phương) và Trâm Anh (Khả Ngân). Hai cô em dâu của chị Phương đã chủ động hẹn Mai ra quán cafe. Trước thái độ nhởn nhơ, đầy thách thức của Mai, Hà tuyên bố mình có đoạn clip Mai cưỡng hôn anh Công. Nghe tới đây, Mai sợ xanh mặt. Sau đó là liên hoàn những lời cảnh cáo của Hà và Trâm Anh khiến Mai dù cố giữ thái độ "nhơn nhơn" nhưng thực chất là đã hoảng sợ, hoang mang tột độ. Cảnh phim này khiến mạng xã hội bùng nổ. Lời thoại xuất sắc, sự ngoa ngoắt của hai nữ diễn viên khiến người xem phải vỗ tay thán phục, gọi đây là pha đánh ghen văn minh và xuất sắc nhất phim Việt gần đây.

Cảnh phim Việt đỉnh nhất hiện tại đã lộ diện: Hội em dâu hạ gục trà xanh, bóc phốt ngoại tình khiến netizen vỗ tay rần rần - Ảnh 6.
Cảnh phim Việt đỉnh nhất hiện tại đã lộ diện: Hội em dâu hạ gục trà xanh, bóc phốt ngoại tình khiến netizen vỗ tay rần rần - Ảnh 7.
Cảnh phim Việt đỉnh nhất hiện tại đã lộ diện: Hội em dâu hạ gục trà xanh, bóc phốt ngoại tình khiến netizen vỗ tay rần rần - Ảnh 8.
Cảnh phim Việt đỉnh nhất hiện tại đã lộ diện: Hội em dâu hạ gục trà xanh, bóc phốt ngoại tình khiến netizen vỗ tay rần rần - Ảnh 9.

Nguồn ảnh: VTV