Cặp đam mỹ CoDu tung "101 loại hint" từ phim đến đời thực: Bị fan soi ra vòng đôi, bắt gặp cùng nhau "hẹn hò" ngoài rạp!

Cặp đam mỹ Em Là Chàng Trai Của Anh "mồi thính" nhau trên mọi mặt trận khiến fan thích thú vô cùng.

Nếu như ở trên phim, cặp đôi đam mỹ Em Là Chàng Trai Của Anh đã đem đến cho khán giả những khoảnh khắc ngọt sâu răng thì trong hậu trường mới nhất được tung ra, cả hai đã để lộ những khía cạnh vô cùng bắng nhắng, lầy lội của mình. Thế nhưng dù là ở trên phim hay là sau ống kính, cặp đôi vẫn luôn gần gũi nhau vô cùng, tha hồ cho "chúng hủ" trổ tài đoán già đoán non.

Trên phim trường thì tíu ta tíu tít không ngừng

Ở hậu trường của cảnh hôn "mắc nợ", Đỗ Hoàng Dương đã có một phen đau điếng người khi bị Cody đập vào mũi sau khi hôn. Không hỏi han người ta thì đã đành, Cody lại còn cười hả hê khi thấy Dương đau đớn như vậy nữa. Đúng là Hoàng Dương mắc nợ Cody thật mà!

Người ta đau quá trời anh vẫn còn cười hả hê vậy sao Cody ơi?

Trong lúc chờ quay cảnh hôn ở tập 4, Cody đã bày tỏ sự nóng lòng của mình đối với cảnh quay này. Anh chàng thậm chí còn liên miệng hỏi đoàn làm phim "Dương của em đâu rồi?". Người hâm mộ sau khi nghe xong câu nói này của Cody đã ngay lập tức nhìn ra được ẩn ý của anh. Ba tiếng "Dương của em" có phải là đang đánh dấu chủ quyền không hả Cody?!

Cặp đam mỹ CoDu tung 101 loại hint từ phim đến đời thực: Bị fan soi ra vòng đôi, bắt gặp cùng nhau hẹn hò ngoài rạp! - Ảnh 2.

Cody nôn nóng quay cảnh hôn lắm rồi đó!

Ấy thế mà sau khi quay xong cảnh này, Đỗ Hoàng Dương lại phũ phàng nói rằng anh chàng không biết người hôn mình là ai. Trái tim Cody chắc hẳn phải tổn thương lắm sau khi nghe những lời này từ "tiểu thụ".

Cặp đam mỹ CoDu tung 101 loại hint từ phim đến đời thực: Bị fan soi ra vòng đôi, bắt gặp cùng nhau hẹn hò ngoài rạp! - Ảnh 3.

Vừa mới hôn xong mà Dương đã bảo là không biết ai hôn mình

Cũng có những lúc cặp đôi phối hợp vô cùng ăn ý ở sau hậu trường. Hoàng Dương đã hỗ trợ Cody khi anh chàng gập bụng, không những thế còn "thưởng" cho Cody một ngụm trà sữa sau mỗi set tập. Hóa ra việc Cody mất công tập luyện như vậy là để chuẩn bị cho cảnh quay khoe múi sau đó.

Cặp đam mỹ CoDu tung 101 loại hint từ phim đến đời thực: Bị fan soi ra vòng đôi, bắt gặp cùng nhau hẹn hò ngoài rạp! - Ảnh 5.

Tập xong là có người đẹp bồi dưỡng luôn, nhất Cody nhé

Cặp đam mỹ CoDu tung 101 loại hint từ phim đến đời thực: Bị fan soi ra vòng đôi, bắt gặp cùng nhau hẹn hò ngoài rạp! - Ảnh 6.

Hóa ra tập luyện chăm chỉ là để phục vụ cảnh quay này

Dù là trên phim hay hậu trường, Cody luôn ở trong trạng thái sẵn sàng "lăn xả" vì Đỗ Hoàng Dương. Anh chàng chỉ quay thôi mà cũng phải chọn góc đẹp cho cậu bạn nhỏ của mình, nằm cả ra sàn để có thể cho ra một chiếc clip quay bạn diễn đẹp nhất. Có phó nháy nào có tâm như Cody không nhỉ?

Cặp đam mỹ CoDu tung 101 loại hint từ phim đến đời thực: Bị fan soi ra vòng đôi, bắt gặp cùng nhau hẹn hò ngoài rạp! - Ảnh 7.

Dương đừng có lo anh quay có tâm lắm!!!

Ngoài đời thì thả hint tới tấp khiến fan tò mò trổ tài thám tử

Cặp đôi đam mỹ Em Là Chàng Trai Của Anh còn có vô số lần tung hint ở ngoài đời thực khiến fan "ôm tim" không ngừng. Từ những ngày đầu khi dự án khởi động, Đỗ Hoàng Dương đã thường xuyên rủ Cody qua nhà nấu nướng, ăn uống chung. Cho đến khi Em Là Chàng Trai Của Anh lên sóng, đôi mỹ nam càng thân thiết hơn rất nhiều lần. Nhiều fan cứng đã soi ra cả hai dường như đang đeo vòng đôi (có thể thôi!), lại còn đi chơi chung, cùng đi xem phim, rồi đi nghỉ dưỡng với nhau (và nhiều người khác nữa, trong đó có Đông Nhi - Ông Cao Thắng). Có thể thấy, cặp CoDu của Em Là Chàng Trai Của Anh rất biết chiều lòng fan thông qua vô vàn những khoảnh khắc đáng yêu bên nhau.

Cứ có dịp là cặp đam mỹ CoDu lại xuất hiện cùng nhau

Cả hai không ngần ngại trao nhau những ánh mắt, cử chỉ âu yếm

Cặp đam mỹ CoDu tung 101 loại hint từ phim đến đời thực: Bị fan soi ra vòng đôi, bắt gặp cùng nhau hẹn hò ngoài rạp! - Ảnh 10.

Cả hai bị fan "bắt thóp" đeo vòng tay giống nhau, còn có phải vòng đôi hay không thì chỉ có "chính chủ" biết thôi!

Cặp đam mỹ CoDu tung 101 loại hint từ phim đến đời thực: Bị fan soi ra vòng đôi, bắt gặp cùng nhau hẹn hò ngoài rạp! - Ảnh 11.

Cả hai đăng story riêng nhưng chắc chắn là cùng đi xem Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo rồi

Cặp đam mỹ CoDu tung 101 loại hint từ phim đến đời thực: Bị fan soi ra vòng đôi, bắt gặp cùng nhau hẹn hò ngoài rạp! - Ảnh 12.

Hình ảnh nắm tay ngọt hết sức trên fanpage Em Là Chàng Trai Của Anh

Cặp đam mỹ CoDu tung 101 loại hint từ phim đến đời thực: Bị fan soi ra vòng đôi, bắt gặp cùng nhau hẹn hò ngoài rạp! - Ảnh 13.

Thả thính nhau trên cả mạng xã hội như thế này cơ mà!

Cặp đam mỹ CoDu tung 101 loại hint từ phim đến đời thực: Bị fan soi ra vòng đôi, bắt gặp cùng nhau hẹn hò ngoài rạp! - Ảnh 14.
Cặp đam mỹ CoDu tung 101 loại hint từ phim đến đời thực: Bị fan soi ra vòng đôi, bắt gặp cùng nhau hẹn hò ngoài rạp! - Ảnh 15.
Cặp đam mỹ CoDu tung 101 loại hint từ phim đến đời thực: Bị fan soi ra vòng đôi, bắt gặp cùng nhau hẹn hò ngoài rạp! - Ảnh 16.

Cặp đôi còn cùng nhau đi nghỉ dưỡng tất niên cùng đại gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Em Là Chàng Trai Của Anh lên sóng vào 19h00 thứ Ba hằng tuần.

Nguồn ảnh: Tổng hợp