Cặp đôi đóng chị em trên phim nhưng yêu nhau ngoài đời, nhà gái là ngọc nữ màn ảnh hack tuổi cực đỉnh

Cặp đôi chị em cách nhau 9 tuổi yêu nhau say đắm sau một bộ phim.

Nữ diễn viên Tăng Hoa Thiên từng là người đẹp nổi đình đám trong giới giải trí Hong Kong thập niên 1980. Thời ấy, nếu làng âm nhạc có "Tứ đại thiên vương", thì điện ảnh cũng có "Cửu Long Nữ" gồm 9 mỹ nhân tài sắc tuyệt trần, và Tăng Hoa Thiên là một trong số đó.

Tăng Hoa Thiên từng khiến Ảnh đế Lương Triều Vỹ si mê 6 năm. Tuy nhiên, mối tình của họ kết thúc dang dở vì có sự chen chân của Lưu Gia Linh. Ngoài ra, đường tình của Tăng Hoa Thiên cũng không suôn sẻ khi từng yêu đàn em Mã Quốc Minh. Thời điểm Tăng Hoa Thiên đứng trên đỉnh của giới giải trí, Mã Quốc Minh vẫn là ngôi sao trẻ chưa có nhiều tiếng tăm.

Cặp đôi đóng chị em trên phim nhưng yêu nhau ngoài đời, nhà gái là ngọc nữ màn ảnh hack tuổi cực đỉnh- Ảnh 1.

Tăng Hoa Thiên là mỹ nhân màn ảnh nức tiếng một thời của Hong Kong

Cặp đôi đóng chị em trên phim nhưng yêu nhau ngoài đời, nhà gái là ngọc nữ màn ảnh hack tuổi cực đỉnh- Ảnh 2.

Tăng Hoa Thiên (phải) là Lam Khiết Anh thuộc nhóm "Cửu Long Nữ" thống trị giới giải trí Hương Cảng những năm 1980

Theo HK01, cả hai đóng chung trong phim Đội Điều Tra Đặc Biệt (2008) sau đó nảy sinh tình cảm. Dù trong phim là chị em, ngoài đời, hai nghệ sĩ lại rất quấn quýt bên nhau. Lúc đầu, cả hai giấu kín mối quan hệ, khi bị bắt gặp hẹn hò, Mã Quốc Minh chỉ dám nói họ là đồng nghiệp "đi ăn cùng nhau một bữa cơm".

Tuy nhiên, sau này, Mã Quốc Minh chia sẻ anh không để ý khoảng cách tuổi tác, cũng không ngại hoàn cảnh của nhà gái, chỉ cần hai người hòa hợp với nhau là được. Theo HK01, Mã Quốc Minh và Tăng Hoa Thiên nhiều lần bị bắt gặp trò chuyện thân mật với nhau trong các sự kiện.

Cặp đôi đóng chị em trên phim nhưng yêu nhau ngoài đời, nhà gái là ngọc nữ màn ảnh hack tuổi cực đỉnh- Ảnh 3.

Tăng Hoa Thiên và Mã Quốc Minh từng có mối tình chị em say đắm

Cặp đôi đóng chị em trên phim nhưng yêu nhau ngoài đời, nhà gái là ngọc nữ màn ảnh hack tuổi cực đỉnh- Ảnh 4.

Hai nghệ sĩ nhiều lần hợp tác trong các chương trình

Tuy nhiên, mối quan hệ của họ không nhận được sự ủng hộ của hai bên gia đình. Mẹ của Mã Quốc Minh cho rằng Tăng Hoa Thiên là người lớn tuổi, lại có con từ cuộc hôn nhân trước nên phản đối quyết liệt. Con trai của Tăng Hoa Thiên cũng không hài lòng khi mẹ yêu tình trẻ. Mã Quốc Minh lại là người hiếu thảo rất nghe lời mẹ vì vậy cặp đôi đường ai nấy đi.

Mặt khác, vì bất đắc dĩ chia tay nên Mã Quốc Minh vẫn còn lưu luyến đàn chị. Thậm chí, sau khi chia tay Hồ Định Hân, Mã Quốc Minh còn muốn quay về với Tăng Hoa Thiên. Trong buổi quảng bá phim On Call 36 Tiểu Thời, Mã Quốc Minh chia sẻ: "Tôi không nhớ việc cô ấy lớn tuổi hơn tôi. Tôi có vô số chủ đề để trò chuyện cùng cô ấy. Thậm chí, nếu chúng tôi gặp nhau trong phòng phục trang, chúng tôi có thể trò chuyện không ngừng".

Dẫu không thể trở lại với nhau, Mã Quốc Minh luôn coi Tăng Hoa Thiên là bạn bè. Năm 2015, họ gặp nhau trong chương trình chào năm mới và vẫn vui vẻ thoải mái. Hiện tại, Mã Quốc Minh đã kết hôn với nữ diễn viên Thang Lạc Văn.

Cặp đôi đóng chị em trên phim nhưng yêu nhau ngoài đời, nhà gái là ngọc nữ màn ảnh hack tuổi cực đỉnh- Ảnh 5.
Cặp đôi đóng chị em trên phim nhưng yêu nhau ngoài đời, nhà gái là ngọc nữ màn ảnh hack tuổi cực đỉnh- Ảnh 6.

Mã Quốc Minh từng nhiều lần ám chỉ muốn quay lại với Tăng Hoa Thiên. Nhưng cuối cùng chuyện tình của họ cũng kết thúc không có hậu

Tăng Hoa Thiên bước chân vào showbiz từ năm 17 tuổi. Khi ấy, cô không thi đại học mà đăng ký vào lớp đào tạo diễn viên TVB khóa 12. Với ngoại hình nổi bật, khí chất thanh tao cùng lối diễn xuất trưởng thành, Tăng Hoa Thiên dần nổi lên như một nữ thần hàng đầu của TVB. Cô tham gia nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như Dương Gia Tướng, Tân Trát Sư Huynh, Thiên Long Thần kiếm, Miêu Nhược Lan, Ỷ Thiên Đồ Long ký...

Ở tuổi 59, nữ diễn viên được khen ngợi giữ được nhan sắc trẻ trung, tinh thần tươi mới. Tăng Hoa Thiên thường mặc trang phục năng động "hack tuổi". Đứng bên cạnh con trai là vận động viên bơi lội, người đẹp nhìn giống chị hơn là mẹ.

Cặp đôi đóng chị em trên phim nhưng yêu nhau ngoài đời, nhà gái là ngọc nữ màn ảnh hack tuổi cực đỉnh- Ảnh 7.

Tăng Hoa Thiên với ngoại hình sang trọng, trẻ trung tuổi trung niên

Cặp đôi đóng chị em trên phim nhưng yêu nhau ngoài đời, nhà gái là ngọc nữ màn ảnh hack tuổi cực đỉnh- Ảnh 8.

Nữ diễn viên tập trung nuôi con trai trở thành một vận động viên bơi lội tài giỏi

Cặp đôi đóng chị em trên phim nhưng yêu nhau ngoài đời, nhà gái là ngọc nữ màn ảnh hack tuổi cực đỉnh- Ảnh 9.