Sau phim có cảnh ngực trần gây tranh cãi, Rima Thanh Vy lại xả thân, bầm tím vì vai diễn mới

Sau phim “Cám”, Rima Thanh Vy đảm nhận vai Lụa - con gái của chú Sáu Thôi phim “Ngày xưa có một chuyện tình”. Nữ diễn viên đã xả thân, bầm tím cho một cảnh quay cùng diễn viên Mai Thế Hiệp.

Phim điện ảnh "Ngày xưa có một chuyện tình" vừa công khai bộ poster nhân vật, đồng thời lên sóng tập hậu trường chính thức về các diễn viên trong quá trình quay hình tại Phú Yên. Đáng chú ý, phim có sự tái xuất của Rima Thanh Vy - nữ diễn viên vừa gây chú ý khi đóng vai Tấm trong phim "Cám", có cảnh quay bán khỏa thân, lộ cơ thể trước ống kính.

Trong phim mới, Rima Thanh Vy đảm nhận vai Lụa - con gái của chú Sáu Thôi. Rima Thanh Vy chia sẻ: "Lụa là nhân vật sống hết mình, đầy cảm xúc trong tình yêu, can đảm theo đuổi những gì mình mong muốn. Lụa là cô gái dễ cảm thông, dễ thấu hiểu dù đôi khi cô hơi bất chấp".

Miền (Ngọc Xuân) và Lụa (Rima Thanh Vy) trong phim

Miền (Ngọc Xuân) và Lụa (Rima Thanh Vy) trong phim "Ngày xưa có một chuyện tình".

Dù không phải vai chính nhưng nữ diễn viên cũng có sự xả thân cho một cảnh quay cùng diễn viên Mai Thế Hiệp. Đó là cảnh nhân vật Lụa chịu những trận đòn roi khắc nghiệt của ba mình vì bị cấm cản yêu anh Đường (Lê Công Hoàng).

Diễn viên Mai Thế Hiệp tiết lộ, để thể hiện cảm xúc chân thực nhất, Rima Thanh Vy đã nói anh quất roi thật mạnh tay thay vì làm động tác giả, dẫn đến việc người nữ diễn viên bị bầm tím vào ngày hôm sau.

Cảnh phim Rima Thanh Vy trong vai Lụa, bị bố (Mai Thế Hiệp) đánh.

"Có một cảnh Hiệp đánh cô Lụa khi phạm lỗi bằng cây roi mây. Mọi người biết đánh bằng cây roi mây sẽ đau cỡ nào, mình dùng hình thể quất nhưng cũng kiềm chế lại. Rima thì bảo mình đánh hết lực đi. Mình bảo đau. Rima nói không sao anh, miễn sao cho ra thật và hay. Anh đánh mạnh, em chịu đựng, cảm xúc mới hoàn hảo, mới hay được.

Hôm sau đưa cái hình Rima bầm tím, Hiệp rất hối hận. Hiệp nói tại sao không nói, đã nói là đau thì la lên mà, giờ ra cơ sự này. Thật sự đó là sự xả thân của một diễn viên trẻ mà Hiệp rất ngưỡng mộ" - Mai Thế Hiệp bày tỏ.

Bộ phim "Ngày xưa có một chuyện tình" do Trịnh Đình Lê Minh đạo diễn, được chuyển thể từ truyện dài cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, xuất bản lần đầu tiên vào năm 2016 và tái bản đến 20 lần với các phiên bản bìa sách khác nhau cho đến nay. Tác phẩm này nhận nhiều đánh giá tích cực cùng sự yêu mến từ độc giả trên khắp cả nước nhờ câu chuyện nhẹ nhàng, lãng mạn mà thấm đẫm suy ngẫm về tình yêu và cuộc sống.

Gia đình của nhân vật Miền (Ngọc Xuân) có chú Sáu Thôi (Mai Thế Hiệp), cô Sáu Thôi (Kiều Trinh), chị Lụa (Rima Thanh Vy) và anh Hướng (Sỹ Hậu).

Gia đình của nhân vật Miền (Ngọc Xuân) có chú Sáu Thôi (Mai Thế Hiệp), cô Sáu Thôi (Kiều Trinh), chị Lụa (Rima Thanh Vy) và anh Hướng (Sỹ Hậu).

Phim xoay quanh câu chuyện tình bạn, tình yêu giữa hai chàng trai và một cô gái từ thuở ấu thơ cho đến khi trưởng thành, phải đối mặt với những thử thách của số phận. Ba nhân vật Vinh, Miền, Phúc đã cùng yêu, cùng bỡ ngỡ bước vào đời, va vấp và vượt qua.

Gia đình của nhân vật Vinh (Avin Lu) có bà Vọng (Ngân Quỳnh) và cậu Huân (Xuân Nghị).

Gia đình của nhân vật Vinh (Avin Lu) có bà Vọng (Ngân Quỳnh) và cậu Huân (Xuân Nghị).

Gia đình của nhân vật Phúc (Đỗ Nhật Hoàng) có ông Giáo Dưỡng (Tấn Thi) và chú Chước (Bá Cường).

Gia đình của nhân vật Phúc (Đỗ Nhật Hoàng) có ông Giáo Dưỡng (Tấn Thi) và chú Chước (Bá Cường).

3 nhân vật chính phim "Ngày xưa có một chuyện tình" là Vinh, Miền, Phúc do Avin Lu, Ngọc Xuân và Đỗ Nhật Hoàng thủ vai. Ngoài ra, phim quy tụ dàn diễn viên quen thuộc với khán giả nhiều thế hệ như: Ngân Quỳnh, Xuân Nghị, Tấn Thi, Mai Thế Hiệp, Kiều Trinh… Phim dự kiến khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 1/11/2024.