Captain America lẽ ra đã có vũ khí "chất" hơn nhiều trong Infinity War

Trong Avengers: Infinty War, Captain America đã được Black Panther tặng cho một chiếc khiên mới, nhưng suýt chút nữa anh đã có thêm nhiều mẫu khiên khác đẹp hơn và trông ấn tượng hơn, dựa theo những bức tranh concept cho phim mới được tung ra gần đây

Steve Rogers không chỉ mất vài đồng minh sau Captain America: Civil War. Anh còn để lọt chiếc khiên biểu tượng của mình vào tay Tony Stark. Và khi nhận ra mối nguy cho Trái Đất đến từ Thanos, Captain America hiểu rằng đã đến lúc mình cần một thứ vũ khí mới, và anh đã được Black Panther tặng cho một chiếc khiên Vibranium mới toanh.


Mặc dù chiếc khiên này trông rất ấn tượng, nhưng theo Ryan Meinerding, họa sỹ trưởng bộ phận Mỹ thuật của Marvel, thì họ đã chuẩn bị nhiều mẫu phác thảo khác cho nó, trông có vẻ đã được tạo cảm hứng từ chính Black Panther.


Ở bức hình đầu tiên, chiếc khiên trông có vẻ khá giống với phiên bản chiếu rạp, ngoại trừ điểm khác: nó có bộ móng có khỉ bật ra, khá giống với bộ móng vuốt của chính Black Panther


Bức tranh thứ hai cho thấy Captain America sẽ chiến đấu như thế nào khi sử dụng chiếc khiên có móng trên. Có thể thấy là nó tuy giống về hình dáng và màu sắc, nhưng nhờ bộ móng mà mạnh mẽ hơn phiên bản chiếu rạp rất nhiều.

Ryan Meinerding không giải thích tại sao mẫu khiên này lại không được chọn, song vài ngày qua anh đã chia sẻ nhiều bức tranh liên quan tới ý tưởng các phần phim, đặc biệt là cái cách mà lẽ ra Thanos đã dùng để phá hủy chiếc khiên Vibranium của Captain America, ác liệt và khủng khiếp hơn những gì khán giả thấy rất nhiều. Nếu như anh tiếp tục tung ra các bức tranh concept khác, rất có thể fan sẽ đủ tư liệu để hình dung một phiên bản rất khác của hai phần phim Avengers.

Hiện tại thì những bức tranh concept như này là nội dung mới duy nhất fan có thể có về vũ trụ điện ảnh MCU. “Nhờ ơn” dịch COVID-19 mà Black Widow đã bị hoãn vô thời hạn, các dự án khác cũng ngừng sản xuất mà không biết bao giờ sẽ được tái khởi động. Rất có thể nhiều bức tranh concept art khác sẽ được tung ra trong thời gian tới.