Câu chuyện tình cảm giữa "lươn chúa" Elon Musk và Amber Heard, hết yêu nhưng vẫn dành cho nhau sự tôn trọng

Mới đây nhất, tỷ phú vừa được các fan phong cho biệt danh "lươn chúa" Elon Musk đã có những chia sẻ về mối quan hệ với Amber Heard.

Khi phiên tòa xét xử Johnny Depp và Amber Heard vẫn đang tiếp tục ở Virginia, Elon Musk được chỉ định làm nhân chứng cho nữ diễn viên. Tuy nhiên "lươn chúa" đã không đồng ý và mới đây tỷ phú này đã có những chia sẻ về mối tình của mình và Amber Heard.

Câu chuyện tình cảm giữa lươn chúa Elon Musk và Amber Heard, hết yêu nhưng vẫn dành cho nhau sự tôn trọng - Ảnh 1.

Cặp đôi này đã từng xuất hiện trong một bức ảnh được xác định tại một khu bảo tồn động vật hoang dã thuộc Australia ngay trước khi Amber chính thức công khai chuyện tình cảm của cả 2 trên Instagram. Tuy nhiên, trên thực tế thì Elon Musk và Amber Heard đã biết nhau từ trước đó.

Cụ thể thì cả 2 gặp nhau trên trường quay của bộ phim năm 2013 có tên là Machete Kills, nơi họ nhanh chóng trở thành bạn của nhau. Thời điểm đó Elon Musk đã kết hôn với nữ diễn viên Talulah Riley nhưng họ cũng ly hôn vào năm 2016. Tại dạ tiệc Met Gala 2016 diễn ra vào tháng 5, cả hai đã có bức ảnh chụp cùng với nhau.

Câu chuyện tình cảm giữa lươn chúa Elon Musk và Amber Heard, hết yêu nhưng vẫn dành cho nhau sự tôn trọng - Ảnh 2.

Cả 2 đã công khai ảnh chụp với nhau từ tháng 5/2016

Hơn nửa năm sau đó, Amber Heard và Johnny Depp chính thức ly hôn vào tháng 1/2017. Và kể từ sau khi ly hôn, cả Amber và Elon đã công khai xuất hiện thân mật cùng nhau trước các paparazzi. Mối quan hệ lãng mạn của Amber và Elon dường như chỉ tồn tại trong thời gian ngắn khi họ chia tay chỉ vài tháng sau khi gắn bó cùng nhau. Elon Musk và Amber Heard đã đưa ra một tuyên bố chung có nội dung như sau:

"Sau khi đọc các bài báo gần đây về mối quan hệ của cả hai, chúng tôi muốn muốn xác định thông tin này để tất cả khỏi tò mò. Khoảng cách địa lý thực sự gây khó khăn cho mối quan hệ cho chúng tôi bởi vì cả hai không thể gặp nhau nhiều. Tất nhiên, tất cả các mối quan hệ đều có thăng trầm. Mọi người thỉnh thoảng đưa ra những lời đồn đoán không có cơ sở mà chúng tôi không hề hay biết. Chúng tôi muốn nói thẳng rằng cả hai tôn trọng nhau."

Câu chuyện tình cảm giữa lươn chúa Elon Musk và Amber Heard, hết yêu nhưng vẫn dành cho nhau sự tôn trọng - Ảnh 3.

Sau khi chia tay lần đầu, Amber và Elon đã quyết định tiếp tục quay lại với nhau thêm một lần nữa. Tuy nhiên mọi chuyện vẫn tồi tệ như lần đầu tiên và đến năm 2018, mọi thứ giữa họ đã kết thúc tốt đẹp. Mới đây nhất thì Elon Musk cũng chia sẻ rằng dù đã chia tay với Amber nhưng anh rất tôn trọng cô gái này.

Câu chuyện tình cảm giữa lươn chúa Elon Musk và Amber Heard, hết yêu nhưng vẫn dành cho nhau sự tôn trọng - Ảnh 4.

Các bạn thấy sao về câu chuyện tình giữa "lươn chúa" Elon Musk và Amber Heard? Hãy để lại ý kiến của mình nhé!

Nguồn: Hellomagazine.com

http://kenhtingame.com/cau-chuyen-tinh-cam-giua-luon-chua-elon-musk-va-amber-heard-het-yeu-nhung-van-danh-cho-nhau-su-ton-trong-20220519163506107.chn