Cày xong MISS AMERICANA của "Rắn chúa" Taylor Swift, đừng bỏ lỡ 7 phim tài liệu về các "nữ hoàng" nhạc Pop hay không kém sau

Britney Spears: For the Record, Katy Perry: Part of Me, Lady Gaga: Five Foot Two... là những bộ phim tài liệu thú vị về các nữ ca sĩ hàng đầu.

Taylor Swift là ngôi sao mới nhất có một bộ phim tài liệu cá nhân. Bộ phim Netflix mới của cô, Taylor Swift: Miss Americana (Taylor Swift: Tiểu Thư Nước Mỹ), mang đến cái nhìn chưa từng thấy về cuộc sống của biểu tượng nhạc pop từ sự nghiệp đến cuộc sống cá nhân. Nếu bạn xem xong Taylor Swift: Miss Americana khao khát được tìm hiểu sâu hơn vào cuộc sống của các nữ ca sĩ, thì bạn thật may mắn: Có rất nhiều phim tài liệu tương tự.

1. Madonna: Truth or Dare (Madonna: Thật hay Thách)

Luôn là người tiên phong, Madonna là một trong những người phụ nữ đầu tiên trong làng nhạc pop công khai cuộc sống của cô. Được quay trong khi cô đang thực hiện Blond Ambition Tour huyền thoại và hẹn hò với Warren Beatty, Truth or Dare là một cái nhìn sắc sảo, hài hước về thế giới vật chất của Material Girl.

Trailer Madonna: Truth or Dare (Madonna: Thật hay Thách)

2. Britney Spears: For the Record (Cuộc Phỏng Vấn Britney Spears)

Đây là cuộc phỏng vấn lớn đầu tiên mà Spears thực hiện sau khi cô ấy chia tay năm 2007. Ca sĩ, lúc đó mới 26 tuổi, đã giải quyết tất cả các câu hỏi mà người hâm mộ muốn trả lời vào thời điểm đó, bao gồm cả lý do tại sao cô ấy cạo đầu. Bạn sẽ hoàn thành bộ phim này với cảm giác vô cùng đồng cảm với Spears và hoàn toàn hiểu lý do tại sao Chris Crocker mắng mọi người rằng: "Hãy để Britney yên!".

Britney Spears: For the Record (Cuộc Phỏng Vấn Britney Spears)

3. Katy Perry: Part of Me (Katy Perry: Một Phần Của Tôi)

Kỷ nguyên Teenage Dream màu kẹo của Perry đã kết thúc với bộ phim này, trong đó người xem được tìm hiểu thêm về quá khứ, nghệ thuật và cuộc ly hôn của với người chồng đầu tiên Russell Brand.

Giới thiệu Katy Perry: Part of Me (Katy Perry: Một Phần Của Tôi)

4. Lady Gaga: Five Foot Two (Lady Gaga: 155cm)

Gaga đã mang đến âm nhạc của mình, "mối thù" với Madonna, và chiến đấu với chứng đau cơ xơ hóa trong bộ phim tài liệu Netflix. Phim có điểm bình chọn đáng tự hào 74% trên trang tổng hợp đánh giá Rotten Tomatoes.

Trailer Lady Gaga: Five Foot Two (Lady Gaga: 155cm)

5. Beyoncé: Homecoming (Homecoming: Phim Của Beyoncé)

Nếu bạn bỏ lỡ buổi diễn Coachella huyền thoại của nàng "ong chúa", xem ngay phim ca nhạc - tài liệu Beyoncé: Homecoming do Netflix sản xuất. Phim càng chứng minh danh hiệu "bà hoàng trình diễn" là quá xứng đáng với Beyoncé.

Trailer Beyoncé: Homecoming (Homecoming: Phim Của Beyoncé)

6. Demi Lovato: Simply Complicated (Demi Lovato: Điều Đơn Giản Phức Tạp)

Lovato mang đến cho người hâm mộ cái nhìn sâu sắc về cuộc đấu tranh của cô với chứng nghiện rượu và rất nhiều tin đồn về cuộc sống cá nhân của cô. Dù cô đã tái nghiện vào tháng 7 năm 2018, đây vẫn là một quãng thời gian đáng nhớ trong cuộc đời cô.

Trailer Demi Lovato: Simply Complicated (Demi Lovato: Điều Đơn Giản Phức Tạp)

7. Amy Winehouse: Amy

Bộ phim cảm động mang đến các cảnh quay được lưu lại trước khi Winehouse qua đời và các cuộc phỏng vấn từ những người gần gũi với cô ấy, vẽ lên một bức chân dung đẹp của một huyền thoại đã đi quá sớm.

Trailer Amy Winehouse: Amy