Chán khoe thân, nữ streamer giả vờ quên tắt camera để thay đồ trên sóng

Mặc dù đã cố tình dàn dựng đây chỉ là một tai nạn, thế nhưng với tiểu sử khoe thân lộ liễu và những hành vi đáng ngờ, nữ streamer vẫn bị người xem bóc mẽ.

Khi nền công nghiệp stream càng phát triển và ngày càng có nhiều hơn sự cạnh tranh về độ nổi tiếng cũng như lượt xem trực tuyến, các stream ngày càng có nhiều hơn những chiêu trò thu hút khán giả. Và một trong những vấn đề bất cập cũng như đau đầu nhất cho các nhà quản lý streamer là vấn nạn khoe thân hoặc ứng xử không phù hợp của các streamer nữ. Dù vậy, các cô nàng lắm chiêu cũng nghĩ ra cực kỳ nhiều cách để lách luật hòng an toàn sau những màn khoe hàng có chủ đích của mình.

Bull Little Mushroom là một nữ streamer cũng khá được chú ý nhờ làn thân hình gợi cảm cùng những bộ trang phục gợi cảm mỗi khi lên sóng. Thế nhưng mới đây, cô nàng vừa có một màn “tai nạn” đầy táo bạo, được người xem cho là một sự cố ý để nổi tiếng thay vì là một sự cố đơn thuần.

Sau khi thua trận đấu game, cô nàng tắt camera, sau đó thản nhiên đứng thay quần áo ngay trên sóng. Nhưng điều đáng tiếc là thay vì bị tắt như dự định, ống kính của cô nàng chỉ bị thay đổi vị trí mà thôi. Và thế là toàn bộ quá trình thay áo của cô nàng được chiếu một cách công khai trên sóng.

Nhiều người đã cố gắng nhắc nhở cô nàng trên kênh chat trong vô vọng, khi mà nàng streamer dường như chẳng quan tâm tới luồng của mình và thản nhiên lên giường ngủ ngay sau đó.

Thay vì thông cảm vì đây chỉ là một sự cố, người xem đồng loạt chỉ trích nữ streamer câu view bằng chiêu trò rẻ tiền, bởi trước đó những hành động khoe thân lố lăng đã khiến cô nàng bị cấm stream ở rất nhiều nền tảng.

Tuy nhiên, bị cấm ở nền tảng này thì cô nàng steamer lại sang chỗ khác, và vẫn tiếp tục chiêu trò cũ. Có lẽ đối với cô nàng, ăn mặc táo bạo đang trở thành một trong những công thức dẫn tới thành công nhanh nhất và cô sẽ bất chấp để khoe thân mất rồi.