Chán làm Captain America, Chris Evans muốn trở thành Human Torch 1 lần nữa trong vũ trụ điện ảnh Marvel

Bạn sẽ cảm thấy thế nào nếu được một lần nữa chứng kiến Chris Evans hóa thân thành Human Torch trong vũ trụ điện ảnh Marvel.

Trước khi nổi tiếng trên toàn thế giới với vai diễn Captain America, tên tuổi Chris Evans từng gắn liền với một siêu anh hùng khác, đó là Johnny Storm/ Human Torch trong Fantastic Four. Không thể phủ nhận rằng mặc dù vai diễn trong hai bộ phim điện ảnh về Bộ tứ siêu đẳng ra mắt năm 2005 và 2007 không đủ làm Evans nổi tiếng nhưng đã giúp nam diễn viên lọt vào mắt xanh của nhiều nhà làm phim.

Chán làm Captain America, Chris Evans muốn trở thành Human Torch 1 lần nữa trong vũ trụ điện ảnh Marvel - Ảnh 1.

Chris Evans thời còn thủ vai Johnny Storm/ Human Torch trong Fantastic Four.

Thế nhưng, sự nổi tiếng và hào quang mà Captain America mang lại đã khiến người ta gần như quên mất vai diễn siêu anh hùng đầu tiên của Evans là Human Torch cơ.

Tuy nhiên, như bạn biết đấy, Disney và Fox đã trở thành 1 đại gia đình, có nghĩa là Marvel Studios hiện có quyền tác động tới Fantastic Four và X-Men, thậm chí là đưa họ gia nhập vũ trụ điện ảnh Marvel.

Chán làm Captain America, Chris Evans muốn trở thành Human Torch 1 lần nữa trong vũ trụ điện ảnh Marvel - Ảnh 2.

Mặc dù Chris Evans đã từng tuyên bố sẽ không hoá thân thành Captain America sau Avengers 4 nữa nhưng nếu đều nghị anh ấy quay trở lại làm người đuốc thì chắc là sẽ được nhỉ? Bởi vì mới đây, nam diễn viên điển trai của chúng ta rất hào hứng chia sẻ rằng muốn đóng lại "Human Torch" nếu siêu anh hùng này gia nhập vũ trụ điện ảnh Marvel.

Vì vậy, nếu muốn, Marvel hoàn toàn có thể khiến Evans tiếp tục đảm nhiệm vai trò là Người Đuốc sau sự "ra đi" của Captain America.

Chán làm Captain America, Chris Evans muốn trở thành Human Torch 1 lần nữa trong vũ trụ điện ảnh Marvel - Ảnh 3.

Không biết các bạn sẽ cảm thấy thế nào nhưng cá nhân tôi thấy điều này thật tuyệt vời. Nếu Evans thực sự hóa thân thành Người đuốc trong MCU 1 lần nữa thì có nghĩa là Marvel Studio đang cùng lúc sở hữu tới tận hai nhân vật do Chris Evans thủ vai.

Thực tế thì vấn đề trên là 1 câu hỏi đã được gửi cho Chris Evans khi anh tham dự Ace Comic Con vào cuối tuần vừa qua. Sau khi được hỏi, Evans đã thẳng thắn cho biết suy nghĩ của mình rằng anh thực sự thích được đóng lại vai Người Đuốc. Nếu bây giờ mà được diễn lại vai này chắc hẳn sẽ có nhiều niềm vui.

Chán làm Captain America, Chris Evans muốn trở thành Human Torch 1 lần nữa trong vũ trụ điện ảnh Marvel - Ảnh 4.

Đây quả là 1 tín hiệu đáng mừng khi Evans cho biết anh vẫn sẵn sàng làm siêu anh hùng 1 lần nữa. Có điều, khả năng Marvel Studios sẽ sử dụng lại dàn diễn viên trong phiên bản Fantastic Four cũ 1 lần nữa trong các bộ phim của họ là rất mong manh. Nhưng dù sao thì cơ hội không phải là không có, đặc biệt nếu Evans đồng ý tái xuất trong Vũ trụ điện ảnh Marvel dù là trong 1 vai trò mới cũng đã đủ để các fan của Đội Trưởng Mỹ cảm thấy sung sướng lắm rồi.