Chán làm con nhà giàu, Lee Min Ho biến hình thành trai nghèo, ơn trời sau 34 năm cuộc đời anh cũng chịu đổi màu rồi!

Sau Quân Vương Bất Diệt, Lee Min Ho đang rục rịch trở lại màn ảnh với bộ phim Pachinko trong vai một người nhập cư nghèo.
    SỐ CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG0/0Cũng đáng nể đấy chứ?

    Ngày 19/10, truyền thông xứ Hàn đã đưa tin nam tài tử Lee Min Ho đang xem xét đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình địa phương Pachinko. Đây là dự án phim do Apple TV Plus sản xuất tại Mỹ với thời lượng 8 tập. Được biết, sẽ có rất nhiều diễn viên châu Á xuất hiện trong Pachinko vì đây là bộ phim mang đề tài về những người nhập cư châu Á. 

    Chán làm con nhà giàu, Lee Min Ho biến hình thành trai nghèo, ơn trời sau 34 năm cuộc đời anh cũng chịu đổi màu rồi! - Ảnh 1.

    Lee Min Ho đang xem xét đóng chính trong phim Pachinko

    Theo đó, Lee Min Ho sẽ đảm nhiệm vai nam chính với thân phận là một người Hàn Quốc nhập cư trong thời kỳ thuộc địa Nhật Bản. Khác hoàn toàn với những vai diễn con nhà giàu trước đây của anh chàng, nam chính trong Pachinko có cuộc sống vô cùng khó khăn và phải giành giật từng miếng cơm manh áo.

    Nam diễn viên sẽ đảm nhiệm vai chính với hình tượng trai nghèo chính hiệu?

    Thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến fandom Lee Min Ho nhốn nháo xôn xao. Việc anh chàng rục rịch tái xuất trong dự án này hứa hẹn sẽ làm bùng nổ màn ảnh với cú lột xác mà người hâm mộ đã mong chờ từ rất lâu. Thực tế thì sau mười mấy năm "ăn cơm nghệ thuật", đây là lần đầu tiên khán giả thấy Lee Min Ho "chán" vai diễn con nhà giàu.

    Chán làm con nhà giàu, Lee Min Ho biến hình thành trai nghèo, ơn trời sau 34 năm cuộc đời anh cũng chịu đổi màu rồi! - Ảnh 3.

    Sau màn comeback gây tranh cãi ở Quân Vương Bất Diệt, các fan đều hi vọng nam tài tử sẽ có sự lựa chọn khôn ngoan cho những vai diễn tiếp theo để thay đổi hình tượng. Và nếu đồng ý đóng chính trong Pachinko thì đây được coi là lần hóa thân thành trai nghèo hiếm hoi trong sự nghiệp của Lee Min Ho.

    Những vai diễn trước đây của Lee Min Ho đa số đều là thiếu gia con nhà giàu có nên người hâm mộ đã mong mỏi anh chàng "thử" làm trai nghèo một lần

    Pachinko chưa cập nhật lịch ghi hình và phát sóng.

    Nguồn tin và ảnh: Allkpop