Chân Tử Đan nhận cát-xê giá hữu nghị trong "Ỷ thiên đồ long ký" vì lý do bất ngờ

"Ỷ thiên đồ long ký" có sức hút mạnh mẽ với nhiều khán giả. Cát-xê của dàn sao Cổ Thiên Lạc, Lâm Phong hay đặc biệt là Chân Tử Đan nhận được sự quan tâm.
Chia sẻ

Mới đây, nhiều trang tin HK đưa tin tác phẩm điện ảnh Ỷ Thiên Đồ Long ký của nhà sản xuất Vương Tinh sẽ tách thành hai phần phim. Trong đó, bản Cửu âm thần công dự kiến công chiếu vào dịp Tết Nguyên đán sắp tới, còn bản Thánh hỏa hùng phong được xếp lịch ra rạp vào lễ Quốc tế Lao động 1/5.

Chân Tử Đan nhận cát-xê giá hữu nghị trong "Ỷ thiên đồ long ký" vì lý do bất ngờ - 1
Chân Tử Đan nhận cát-xê giá hữu nghị trong "Ỷ thiên đồ long ký" vì lý do bất ngờ - 2

Tiểu thuyết kiếm hiệp Ỷ thiên đồ long ký của cố nhà văn Kim Dung lấy bối cảnh vào cuối thời nhà Nguyên đang bị suy yếu bởi các cuộc khởi nghĩa và vì sự xa hoa lãng phí của triều đình.

Nội dung xoay quanh nhân vật Trương Vô Kỵ và mối tình với 4 cô gái, bên cạnh đó là những âm mưu thủ đoạn giang hồ nhằm chiếm đoạt hai món báu vật là Đồ Long đao và Ỷ Thiên kiếm. 

Vương Tinh làm đạo diễn bản điện ảnh Ỷ thiên đồ long ký 2022. Phim được hoàn thành trong 3 năm với kinh phí lên tới 28,6 triệu USD. Nhà sản xuất kỳ vọng phim có thể đạt doanh thu phòng vé hơn 300 triệu USD khi công chiếu.

Chân Tử Đan nhận cát-xê giá hữu nghị trong "Ỷ thiên đồ long ký" vì lý do bất ngờ - 3

"Chúng tôi đã được đạo diễn Vương Tinh thông báo về việc này vào thời điểm ký hợp đồng. Nếu chỉ có một bản, tác phẩm sẽ quá tải khi ôm đồm quá nhiều tình tiết. Do đó, bản mới của Ỷ Thiên Đồ Long ký cần được tách ra hai phần để mạch phim thoáng đãng hơn", Lâm Phong và Cổ Thiên Lạc xác nhận.

Trong khi đó, Chân Tử Đan cho biết anh nhận thù lao với mức giá hữu nghị do chỉ diễn vai khách mời. Hơn nữa, ngôi sao Diệp Vấn và Vương Tinh còn là bạn thân thiết trong ngành giải trí Hong Kong. Chân Tử Đan khẳng định, kể cả khi Ỷ Thiên Đồ Long ký đạt doanh thu cao ngất ngưởng sau khi ra mắt, ê-kíp cũng không xảy ra tranh chấp tiền bạc vì hai bên đã thống nhất về hợp đồng lao động.

Chân Tử Đan nhận cát-xê giá hữu nghị trong "Ỷ thiên đồ long ký" vì lý do bất ngờ - 4

Ghi dấu với loạt phim ăn khách: Huyền thoại Trần Chân, Thân phận đặc biệt, Diệp Vấn... Chân Tử Đan là một trong những ngôi sao võ thuật thuộc hàng huyền thoại châu Á. Anh từng có một đời vợ trước khi gặp và yêu Uông Thi Thi - con gái của "vua kim cương" có tiếng trong giới Hoa kiều ở Canada, kém anh 18 tuổi.

Kết hôn vào năm 2003, chuyện tình của ngôi sao võ thuật khiến người khác ngưỡng mộ với gia đình nhỏ 4 người viên mãn, vợ chồng ngôi sao Diệp Vấn còn sở hữu khối tài sản khổng lồ.

Chân Tử Đan nhận cát-xê giá hữu nghị trong "Ỷ thiên đồ long ký" vì lý do bất ngờ - 5

Chân Tử Đan còn nổi tiếng bởi đức tính tiết kiệm và không ngần ngại giao toàn bộ thù lao cho vợ quản lý. Anh cũng thường xuyên dành lời yêu thương đến bà xã trong các cuộc phỏng vấn lẫn trên trang cá nhân.