Netizen chê ekip Cát Tinh Cao Chiếu 'đầu sắt', không biết sợ lệnh cấm

Hôm nay, ekip sản xuất phim đam mỹ Cát Tinh Cao Chiếu tung ảnh đóng máy, có ảnh Trương Lăng Hách bế Trạch Tiêu Văn kiểu công chúa.

Ngày hôm nay, ekip sản xuất phim đam mỹ Cát Tinh Cao Chiếu đã tung ảnh đóng máy, thậm chí còn có ảnh Trương Lăng Hách bế Trạch Tiêu Văn kiểu công chúa.

Cát Tinh Cao Chiếu là phim đam mỹ được chuyển thể từ tiểu thuyết Thiên Quan Tứ Phúc, do Trương Lăng Hách và Trạch Tiêu Văn đóng chính.

Trong những hình ảnh mới nhất do ekip Cát Tinh Cao Chiếu tung ra, mừng phim đóng máy (hoàn thành ghi hình), bắt đầu vào giai đoạn hậu kỳ, chỉnh sửa, có hình ảnh Trạch Tiêu Văn thẹn thùng trong vòng tay Trương Lăng Hách. Điều này đã khiến netizen chê bai đoàn phim “đầu sắt” (ý chỉ tương tự như đầu đất, vừa ngu vừa không biết sợ).

Chính quyền ban lệnh cấm, ảnh bế bồng của đôi trẻ vẫn được công khai.

Ngày 07/01 vừa qua, Tổng cục quảng bá và phát thanh truyền hình Trung Quốc – Quảng Điện đã ban hành văn bản kết luận của phiên họp đầu năm 2022 tại Bắc Kinh. Trong nội dung được đưa ra có lệnh cấm vĩnh viễn phim đam mỹ. Một số bộ phim có động thái ẩn mình, chỉnh sửa để cứu vớt cơ hội lên sóng, điển hình là Hạo Y Hành vốn do La Vân Hi và Trần Phi Vũ chủ diễn, giờ đổi thành nữ phụ Trần Dao được đôn lên thành nữ chủ. Tuy nhiên, đoàn phim Cát Tinh Cao Chiếu dường như điếc không sợ súng, đã không biết đường “tem tém” lại còn khơi khơi ảnh hai nam chính bế bồng nhau.

Trương Lăng Hách vô cùng điển trai trong tạo hình trang phục đỏ.

Có ý kiến bình luận cho rằng, cũng có thể ekip Cát Tinh Cao Chiếu cũng biết cửa lên sóng bị bít, cơ hội phim xuất hiện trên màn ảnh nhỏ sẽ mong manh nên cố ý tung ảnh để cứu vớt “nhiệt độ” (độ nổi tiếng) cho dàn nam chính. Trong suốt quá trình quay, Cát Tinh Cao Chiếu cũng vướng vào nhiều lùm xùm, trong đó có việc thay đạo diễn đến 3 lần.

Liệu phim có tìm được cửa phát sóng?

Cũng phải công nhận một sự thật rằng, việc phim Cát Tinh Cao Chiếu có lên sóng được không thì chưa rõ nhưng mức độ quan tâm của dư luận dành cho Trương Lăng Hách và Trạch Tiêu Văn trong ngày thật sự tăng cao. Ngoài ra, phía sau các diễn viên trẻ của Trung Quốc hiện nay đều có bàn tay của “tư bản” (công ty chủ quản mạnh về kinh tế) thì dù phim này có chịu cảnh đắp chiếu trong kho dài ngày thì họ vẫn còn nhiều dự án khác để xuất hiện nên mục tiêu giữ độ hot vẫn cần đặt lên hàng đầu.

tại đây.