Chân Tử Đan thành trùm buôn ma túy trong phim Hollywood

Chân Tử Đan sắp tới sẽ tham gia trong hai vai trò diễn viên chính kiêm đồng sản xuất bộ phim Hollywood có nhan đề “Golden Empire”.

Theo QQ, Chân Tử Đan sẽ tham gia vai chính, cũng như đồng sản xuất bộ phim Golden Empire cùng Peter Luo, nhà sáng lập của hãng Starlight Media. Đây là hãng phim đứng sau hàng loạt những bộ phim nổi tiếng thời gian vừa qua như Crazy Rich Asians và Scary Stories to Tell in the Dark.

Bộ phim Golden Empire kể về một trùm ma túy Trung Quốc bị truy nã bởi cả chính phủ Mỹ và Mexico. Đây cũng là bộ phim về đề tài buôn bán ma túy đầu tiên của Hollywood có một diễn viên chính là người châu Á.

Tại Hollywood, tên tuổi Chân Tử Đan được khán giả biết đến rộng rãi qua màn hóa thân thành huyền thoại võ thuật Diệp Vấn trong series phim Ip Man. Dấu ấn của tài tử Hong Kong tại Hollywood còn thể hiện qua vai diễn trong các bộ phim Rogue One, XXX: Return of Xander Cage hay Mulan – bộ phim chuyển thể người đóng từ tác phẩm hoạt hình cùng tên của Disney ra mắt năm 1998.

Bên cạnh Golden Empire, Chân Tử Đan đã đặt bút ký hợp đồng tham gia vào bộ phim Sleeping Dogs được chuyển thể từ trò chơi điện tử cùng tên ra mắt năm 2012. Trong phim, anh sẽ vào vai nhân vật chính Wei Shen, một cảnh sát chìm gốc Hoa được giao nhiệm vụ điều tra hành vi phạm tội của SDU.

(Theo zingnews.vn)