Chàng cung thủ Hawkeye sẽ có phần phim riêng trong giai đoạn 4 của vũ trụ Marvel

Chủ tịch Kevin Feige của Marvel Studio mới đây đã tiết lộ là có thể sẽ có một bộ phim độc lập cho Clint Barton trong giai đoạn tiếp theo của vũ trụ Marvel. Đây thật sự là một tin đáng mừng cho các fan của chàng cung thủ đẹp trai này.

Hawkeye là một trong những thành viên chủ chốt đầu tiên của Avengers khi mới hình thành, và là người rất tích cực mỗi khi cả nhóm cần. Thế nhưng, dường như vai diễn này của Jeremy Renner vẫn chưa được Marvel tận dụng một cách hiệu quả nhất. Bằng chứng là Hawkeye chỉ xuất hiện như nhân vật phụ dưới sự tỏa sáng của Captain America hay Iron Man. Nhưng giờ đây, anh sẽ có cơ hội tỏa sáng trong bộ phim riêng dành cho riêng mình.

Chàng cung thủ Hawkeye sẽ có phần phim riêng trong giai đoạn 4 của vũ trụ Marvel

Nam diễn viên Jeremy đã thủ vai Hawkeye trong bốn bộ phim suốt sáu năm qua, và tới năm 2019 Renner sẽ tròn 48 tuổi, vì vậy Marvel đã xem xét việc đưa bộ phim của Hawkeye vào giai đoạn 4 của vũ trụ siêu anh hùng. Vào cuối phần phim Avengers: Age of Ultron , Hawkeye đã quyết định dành nhiều thời gian hơn cho gia đình của mình, nhưng những sự kiện trong Captain America: Civil War đã khiến anh trở lại cuộc sống siêu anh hùng của mình. Nhưng trong bộ phim bom tấn mới đây Avengers: Infinity War cũng thiếu vắng sự góp mặt của anh.

Mọi người đã rất lo lắng không rõ là anh ấy sẽ tiếp tục ở với gia đình mình hay giấu họ vào một nơi an toàn và tiếp tục chiến đấu trong hàng ngũ siêu anh hùng. Nhưng giờ đây các fan có thể an tâm khi anh chắc chắn sẽ quay lại trong Avenger 4 thậm chí còn có bộ phim riêng.

Chàng cung thủ Hawkeye sẽ có phần phim riêng trong giai đoạn 4 của vũ trụ Marvel

MCU Cosmic mới đưa tin là hãng đang xem xét cho bộ phim riêng cho Hawkeye của Jeremy Renner, hãng có đưa ra thông tin rằng:

“Chúng tôi được cho biết rằng Marvel đang có ý tưởng làm những phần phim solo cho một vài nhân vật, và rất có thể đó là nhân vật Hawkeye. Chúng tôi không thể nói gì thêm nữa vì nếu nó xảy ra thì chúng ta cũng phải chờ đợi thêm một thời gian nữa, nhưng nó chắc chắn là những gì sẽ xảy ra trong giai đoạn 4 của vũ trụ Marvel”.

Trong giai đoạn 4 này một bộ phim riêng của góa phụ đen Black Window sẽ được thực hiện. Có vẻ như giai đoạn mới này Marvel sẽ được thực hiện hoàn toàn khác so với giai đoạn trước.

Chàng cung thủ Hawkeye sẽ có phần phim riêng trong giai đoạn 4 của vũ trụ Marvel

Từng có nhiều tin đồn cho rằng sau Avengers 4, các siêu anh hùng của kỷ nguyên thứ ba sẽ không còn xuất hiện, một số siêu anh hùng sẽ hi sinh vĩnh viễn. Giai đoạn thứ tư sẽ là một quỹ đạo mới với những siêu anh hùng mới và những bộ phim độc lập.

Rất nhiều người đang mơ hồ không biết điều gì sẽ xảy ra trong giai đoạn 4 và xa hơn nữa của vũ trụ Marvel. Nhưng điều chắc chắn rằng thương hiệu này sẽ liên tục tạo lên những bất ngờ cho khán giả. Chúng ta sẽ phải chờ đợi một thời gian dài nữa mới có thể biết được chính xác những dự định của hãng này. Thật đáng để mong chờ đúng không nào?

Trước hết chúng ta hãy cùng chờ đón xem Avengers 4 vào năm sau, đây sẽ là bộ phim cuối cùng kết thúc giai đoạn của MCU, bộ phim sẽ mở ra kỷ nguyên mới hoàn toàn cho Marvel. Chúng ta hãy cùng hi vọng bộ phim sẽ là một cái kết có hậu, hoành tráng đầy những hình ảnh làm mãn nhãn khán giả. Sẽ là một bom tấn không thua kém những gì mà Avengers 3 đã đạt được.

Bộ phim Avengers 4 dự kiến ra mắt ngày 3/5/2019