Châu cưỡng hôn Phúc trước mặt Minh - Kiên ở Hướng Dương Ngược Nắng 2

Hành động của Châu khiến ai nấy sững sờ ở Hướng Dương Ngược Nắng 2.

Hướng Dương Ngược Nắng 2 tập 21 vừa mở đầu đã khiến khán giả sốc óc khi Châu (Hồng Diễm) chủ động đề nghị được nói chuyện với Phúc (Doãn Quốc Đam) trước mắt Kiên (Hồng Đăng) và Minh (Thu Trang). Trái với thái độ thường ngày, Châu nói chuyện với Phúc rất nhỏ nhẹ, đặc biệt còn hỏi Phúc có muốn làm một phép thử với Minh không rồi cưỡng hôn anh. Không hề hiểu lầm chuyện tình cảm giữa Phúc và Châu, Minh chỉ cảm thấy thất vọng vì phản ứng của Phúc lúc nhận nụ hôn bất ngờ đó, cảm thấy bẽ bàng vì lúc đó Phúc không hề nghĩ cho cảm xúc của mình. Cô cũng tuyên bố từ nay không thích Phúc nữa. Còn Châu khi được hỏi tại sao lại làm vậy, Châu lại nói làm thế vì chính mình. 

Bà Loan (Vân Dung) lại gây ra chuyện khi đánh gãy răng người đi đường vì nghĩ rằng đó là Hải bóng, kết quả Trí (Đình Tú) phải bồi thường 20 triệu cho nạn nhân. Dù không có tiền để trả nhưng Trí vẫn sĩ diện, không muốn làm lành và hỏi vay Minh. May mắn thay Hoàng (Việt Anh) đã xuất hiện và giải nguy cho hai mẹ con, sau đó Hoàng còn nói chuyện riêng và cho Trí hiểu hơn về Minh.

Châu cưỡng hôn Phúc trước mặt Minh - Kiên ở Hướng Dương Ngược Nắng 2 - Ảnh 3.

Nạn nhân của Diễm Loan

Châu cưỡng hôn Phúc trước mặt Minh - Kiên ở Hướng Dương Ngược Nắng 2 - Ảnh 4.

Hoàng khuyên Trí về mối quan hệ với Minh

Minh đã chủ động nói chuyện thẳng thắn với Châu về tất cả những hiểu lầm vừa qua. Từ chuyện Minh - Phúc chặn đánh Vỹ để cướp điện thoại đến việc nụ hôn với Kiên là do Kiên dàn dựng. Vì Châu không tin, Minh đã nói ra chuyện Trí - Kiên là anh em cùng cha khác mẹ. 

Hướng Dương Ngược Nắng 2 phát sóng 21:30 thứ Hai đến thứ Tư hằng tuần trên VTV3.

Nguồn ảnh: VTV