Chết cười với hình ảnh "chàng lầy" Deadpool hóa biệt đội siêu anh hùng của MCU để chống lại Thanos

Sau khi "Deadpool 2" tiếp tục chứng tỏ độ "nhây" khó ai bì kịp trong thế giới siêu anh hùng với đoạn trailer mới toanh thì các fan của anh chàng này cũng cảm thấy “kém miếng khó chịu” nên đã fanmade ra 1 đoạn trailer toàn chỉ toàn là Deadpool thú vị không kém.

Trong khi cả thế giới đang sốt xình xịch vì ngày công chiếu bom tấn Avengers: Infinity War đang đến gần. Đáng buồn là anh chàng “lầy lội” nhất trong số các siêu anh hùng lại không xuất hiện trong bom tấn này vì bản quyền nhân vật vẫn thuộc về 20th Century Fox.

Chết cười với hình ảnh

Chính vì thế, để khỏa lấp nỗi buồn và sự trống vắng, các fan của Deadpool đã chế 1 đoạn trailer fanmade mà trong đó tất cả các siêu anh hùng trong Avengers: Infinity War đều được thay thế bằng gương mặt của Deadpool. Ngay cả phần lời thoại của các nhân vật cũng được chế lại sao cho thật bựa giống phong cách của gã dị nhân quái dị này. Ví dụ như lúc Deadpool chọc quê Thanos là “Cable nhưng chả khác gì Homer Simpson theo phiên bản màu tím”. Nguyên nhân vì 2 nhân vật Cable trong Deadpool 2 và Thanos trong Avengers: Infinity War đều do nam diễn viên Josh Brolin thủ vai.

Một đội quân Deadpool sẽ chống lại Thanos và đám tay chân của hắn thu thập 6 viên đá vô cực, bạn nghĩ sao về điều này, quá tuyệt vời đúng không nào.

 Doctor Strange

Doctor Strange

 Vison

Vison

 Black Panther

Black Panther

 Iron man

Iron man

 Spider man

Spider man

 Black Window

Black Window

 Thor

Thor

 Captain America

Captain America

 Scarlet Witch

Scarlet Witch

Thế nên, dù đoạn trailer do các fan 1 tay hư cấu nhưng tất cả người hâm mộ Avengers và Deadpool đều cảm thấy cực kì thích thú. Càng yêu mến các siêu anh hùng bao nhiêu người ta lại càng mong sớm được thấy Deadpool sát cánh cùng Spider-man, Iron man, Doctor Strange… thuộc MCU bấy nhiêu.