Chị vừa đăng ký kết hôn, “em gái” Phương Oanh đã tung ảnh cưới từ bao giờ?

Việt Hoa tung loạt ảnh cưới và tiết lộ thời gian tổ chức đám cưới.

Diễn viên trẻ Việt Hoa là gương mặt mới nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả xem truyền hình.

Đảm nhận vai Đào - em gái của Uyên (Phương Oanh) trong phim “Cô gái nhà người ta”, nữ diễn viên trẻ Việt Hoa nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả bởi lối diễn xuất tự nhiên và ngoại hình xinh đẹp. Vai Đào trong “Cô gái nhà người ta” là vai đầu tay của Việt Hoa, cũng là vai diễn để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất. Đào là cô gái ăn chơi, làm nghề cắt tóc gội đầu, tính cách trái ngược với chị gái. Đào luôn ăn mặc gợi cảm, sành điệu và luôn mang tâm trạng ghen tỵ với chị gái. Cũng vì chọn nghề cắt tóc gội đầu và công khai “hư hỏng”, Đào bị bố đẻ từ mặt.

Chị vừa đăng ký kết hôn, “em gái” Phương Oanh đã tung ảnh cưới từ bao giờ? - 2

Vai diễn đầu tay Đào trong phim "Cô gái nhà người ta" đã đưa tên tuổi của Việt Hoa đến gần với khán giả. Trong phim Đào là cô em gái bướng bỉnh của Uyên (Phương Oanh).

Sau thành công của vai diễn Đào, diễn viên Việt Hoa tiếp tục ghi dấu ấn trong lòng khán giả khi góp mặt ở các bộ phim: Trở về giữa yêu thương, Anh có phải đàn ông không, Hương vị tình thân… hiện tại, Việt Hoa đang đảm nhận vai Phương trong bộ phim truyền hình “Nơi giấc mơ tìm về”, vừa được phát sóng trên VTV1.

Việt Hoa từng nói vui rằng trên truyền hình, cô "có duyên" với những vai diễn bất hạnh trong hôn nhân. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của Việt Hoa ngoài đời lại khác hẳn. Đời thực, Việt Hoa có một tình yêu đẹp, khiến bao người phải ngưỡng mộ.

Chị vừa đăng ký kết hôn, “em gái” Phương Oanh đã tung ảnh cưới từ bao giờ? - 3

Việt Hoa và bạn trai Trọng Trí cùng là diễn viên.

Nửa kia của Việt Hoa là Trọng Trí, cả hai đều sinh năm 1996 và đã bên nhau 7 năm, từ thời còn là sinh viên Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Nữ diễn viên luôn cảm thấy may mắn khi có người đồng hành chung nghề. Anh luôn thấu hiểu, cổ vũ bạn gái, thẳng thắn góp ý về những phân cảnh tình cảm, thân mật của cô.

“Nếu bạn trai ghen chắc tôi không thể theo nghề được. Gần như ngày nào anh cũng đưa đón tôi đi làm. Bạn đồng hành của Hoa cũng giống Hoa đều là những người suy nghĩ tích cực. Khi có tinh thần thoải mái, mình mới có thể làm tốt mọi việc được” - Việt Hoa chia sẻ với truyền thông.

Nữ diễn viên không ngại chia sẻ hình ảnh bạn trai cùng những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau trên mạng xã hội. Cô cũng cho biết về ý định tổ chức đám cưới với diễn viên Trọng Trí. Cả hai lên kế hoạch về chung một nhà vào năm 2020 nhưng do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên chưa thể tổ chức đám cưới.

Tháng 4/2022, Việt Hoa thu hút sự chú ý của dư luận khi đăng tải loạt ảnh tình tứ, lãng mạn với bạn trai trên trang cá nhân của mình. “Bộ ảnh đầu tiên chụp cùng cậu ấy!! Cảm ơn vì lần hợp tác này nhé” - Việt Hoa viết.

Chị vừa đăng ký kết hôn, “em gái” Phương Oanh đã tung ảnh cưới từ bao giờ? - 4

Bộ ảnh ngọt ngào của cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến từ công chúng.

Bộ ảnh này đã khiến nhiều người tò mò, cho rằng đây hẳn phải là bộ ảnh cưới khi cả 2 nhân vật chính đều mặc những bộ trang phục đầm trắng, vest chỉn chu, thậm chí Việt Hoa còn tạo dáng với bó hoa trên tay trông hệt như cô dâu, chú rể. Tuy nhiên, bên dưới bình luận, “cô Đào” khẳng định đây thực chất chỉ là bộ ảnh kỉ niệm, đồng thời tiết lộ luôn kế hoạch đám cưới vào năm sau khiến bạn bè, người hâm mộ không khỏi phấn khích chúc mừng.

Chị vừa đăng ký kết hôn, “em gái” Phương Oanh đã tung ảnh cưới từ bao giờ? - 5

Khán giả đang rất mong chờ ngày cặp đôi thông báo về chung một nhà.

Trong loạt ảnh, Việt Hoa và bạn trai được dân tình cảm thán trông rất đẹp đôi và toát lên vẻ hạnh phúc, rạng rỡ. Bộ ảnh sau khi đăng tải đã thu về hàng ngàn lượt like và bình luận từ bạn bè, khán giả.