Xuất hiện vài giây cạnh Jennie nhưng mỹ nhân này lại được yêu thích nhất The Idol

Mỹ nhân này có cảnh phim vài giây cạnh Jennie nhưng vẫn gây chú ý.

Bộ phim The Idol (Thần Tượng) nhận về nhiều luồng ý kiến tranh cãi kể từ khi lên sóng vào ngày 4/6. Không chỉ có vai trò phụ của Jennie (BLACKPINK) mà ngay cả cặp diễn viên chính The Weeknd - Lily-Rose Depp cũng nhận về nhiều lời chê về diễn xuất và hình tượng nhân vật. Song, bộ phim vẫn có điểm sáng nằm ở một vai khách mời chớp nhoáng.

Xuất vài giây cạnh Jennie nhưng mỹ nhân này mới được yêu thích nhất The Idol - Ảnh 1.

Trong The Idol, nhân vật của Jennie - Dyanne có mối quan hệ phức tạp với nữ chính Jocelyn (Lily-Rose Depp), thế nhưng ngoài mặt vẫn là bạn bè thân. Ở một cảnh khi Dyanne và Jocelyn cùng nhau đi chơi tại hộp đêm, khán giả đã bắt gặp một bóng hình quen thuộc. Cô nàng này xuất hiện chỉ vài giây cạnh hội bạn của Jocelyn và Dyanne trong hộp đêm rồi không xuất hiện nữa sau đó.

Xuất vài giây cạnh Jennie nhưng mỹ nhân này mới được yêu thích nhất The Idol - Ảnh 3.
Xuất vài giây cạnh Jennie nhưng mỹ nhân này mới được yêu thích nhất The Idol - Ảnh 4.

Cô gái xinh đẹp nhảy cùng Jennie khiến khán giả chú ý

Vào vai cô gái xinh đẹp nhún nhảy cạnh Jennie trong phân đoạn The Idol này là nữ diễn viên Alexa Demie. Với các khán giả mê phim Hollywood, Alexa Demie gây chú ý nhờ vào vai Maddy trong series Euphoria từng thắng nhiều giải Emmy và Quả cầu vàng. Góp vui vài giây cạnh Jennie, Demie được nhiều cư dân mạng yêu thích và bày tỏ sự háo hức trên MXH. Nhiều người gọi nữ diễn viên 9X là "điều tích cực" gần như duy nhất trong bộ phim The Idol gây tranh cãi.

Xuất vài giây cạnh Jennie nhưng mỹ nhân này mới được yêu thích nhất The Idol - Ảnh 5.

Alexa Demie và Jennie

Tuy có vai trò siêu nhỏ trong phim nhưng Alexa Demie tham gia dưới hình tượng của nhân vật Maddy trong Euphoria. Trước đó, đạo diễn Sam Levinson (cũng là "cha đẻ" của Euphoria) đã xác nhận 2 dự án xảy ra cùng vũ trụ, nên việc Maddy xuất hiện cạnh nhân vật của Jennie cũng không quá khó hiểu.

Xuất vài giây cạnh Jennie nhưng mỹ nhân này mới được yêu thích nhất The Idol - Ảnh 6.
Xuất vài giây cạnh Jennie nhưng mỹ nhân này mới được yêu thích nhất The Idol - Ảnh 7.
Xuất vài giây cạnh Jennie nhưng mỹ nhân này mới được yêu thích nhất The Idol - Ảnh 8.

Alexa Demie là ngôi sao quen mặt trong loạt phim Euphoria cũng do Sam Levinson thực hiện