Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Xuất hiện khoảnh khắc khiến người xem cũng phải nghẹn ngào

Sau chuỗi ngày đầy biến động, cuối cùng niềm vui cũng đến với Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 30 mở đầu khi chuyện nợ nần của Thành (Doãn Quốc Đam) được giải quyết. Sau khi kể với Công và Danh, bà Cúc tiếp tục đi gặp Hoàng, người nói với bà chuyện Thành đang vướng phải nợ nần. Một lần nữa, bà Cúc xót xa cho cảnh của Hoàng, thậm chí còn đưa cho Hoàng một triệu khi nghe tin vợ Hoàng vỡ ối. Thế nhưng bộ mặt thật của Hoàng sớm bị lật tẩy. Thực tế không có chuyện nợ nần nào cả. Danh và Công sớm nhận ra vấn đề nên đã báo cho Thành để lật mặt kẻ lừa đảo, cứu bà Cúc một bàn thua trông thấy.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Xuất hiện khoảnh khắc khiến người xem cũng phải nghẹn ngào - Ảnh 1.

Sau khi chuyện tiền bạc được giải quyết triệt để, gia đình bà Cúc đón tin vui khi Phương có bầu sau hai lần sảy. Khi hay tin, cả nhà đều vỡ òa trong niềm hạnh phúc, khán giả lần đầu tiên được thấy Công rơi nước mắt bên cạnh vợ. Cuối cùng sau bao năm trông ngóng, Phương đã được làm mẹ.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Xuất hiện khoảnh khắc khiến người xem cũng phải nghẹn ngào - Ảnh 2.

Chuyện Phương có bầu khiến Hà quên luôn việc không nhận được hai tỷ. Cô hào hứng nhận trách nhiệm chăm sóc chị dâu. Thành cũng tức tốc mua đồ ăn về liên hoan, ông Toại lo chuyện bán hàng thay con dâu còn vợ chồng Danh thì tất bật đi chọn quà tặng chị Phương. Vốn là người quán xuyến việc nhà, nay Phương trở thành người được cả gia đình chăm sóc hết mực.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Xuất hiện khoảnh khắc khiến người xem cũng phải nghẹn ngào - Ảnh 3.

Sau khi tập 30 lên sóng, khán giả cũng vờ òa chung với cảm xúc của Phương và Công. Khoảnh khắc Phương cầm kết quả siêu âm, nghẹn ngào chào đón sinh linh bé nhỏ trong bụng mình khiến người xem không khỏi xúc động.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Xuất hiện khoảnh khắc khiến người xem cũng phải nghẹn ngào - Ảnh 4.

Nguồn ảnh: VTV