Chia tay phim Gia Đình Mình, Khả Ngân xúc động: "Đó là khoảng thời gian khó quên"

Trong tiệc đóng máy phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, Khả Ngân "quẩy" tưng bừng bên những đồng nghiệp gắn bó 8 tháng qua, cô cũng đăng dòng chia sẻ xúc động.

Bộ phimGia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đóng máy; nữ diễn viên Khả Ngân vừa đăng tải loạt ảnh được chụp trong buổi tiệc chia tay của đoàn làm phim. Có thể thấy cô đã "quẩy hết mình" trong buổi tiệc, liên tục nở nụ cười rạng rỡ và thể hiện những biểu cảm hài hước, ngộ nghĩnh để chụp hình lưu niệm cùng mọi người.

Chia tay phim Gia Đình Mình, Khả Ngân xúc động: Đó là khoảng thời gian khó quên - Ảnh 1.

Tiệc đóng máy phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình

Khả Ngân bày tỏ sự lưu luyến khi chia tay dự án phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: "Vậy là sau 8 tháng tất cả chúng ta đã về đích, lại thêm một dự án nữa đã hoàn thành. Đó là khoảng thời gian khó quên, vì chúng ta đã cũng nhau vượt qua vô vàn thử thách. Ai cũng cố gắng, chăm chỉ và hết sức mình vì thành quả chung".

Chia tay phim Gia Đình Mình, Khả Ngân xúc động: Đó là khoảng thời gian khó quên - Ảnh 2.

Khả Ngân "quậy tưng bừng" trong buổi tiệc

Nữ diễn viên cũng gửi lời cảm ơn đến các đồng nghiệp, khán giả đã ủng hộ cô và đoàn làm phim trong thời gian vừa qua. Sau dự án phim 11 Tháng 5 Ngày, vai Trâm Anh trong phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đã để lại dấu mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của Khả Ngân. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi về cách diễn xuất ngày càng trưởng thành, thuyết phục.

Có thể thấy, Khả Ngân đã gặt hái được thành tựu nhất định khi "Bắc tiến" và tham gia làng phim truyền hình.

Chia tay phim Gia Đình Mình, Khả Ngân xúc động: Đó là khoảng thời gian khó quên - Ảnh 3.

Khả Ngân được đánh giá tích cực ở vai trò diễn viên

Trước Khả Ngân, Quang Sự và Lan Phương cũng đăng tải lời chia tay với dự án phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Hiện tại, phim đang lên sóng tới tập 41, nội dung phim tập trung giải quyết mâu thuẫn giữa Trâm Anh và Danh (Thanh Sơn) khi quá khứ của nàng dâu út bị lộ. Không chấp nhận được việc vợ mình từng làm "gái rót bia", Danh quyết định chia tay Trâm Anh khiến khán giả tiếc nuối.