Chiêm ngưỡng bộ artwork cực đỉnh của Godzilla vs Kong

25/03/2021 Adam Wingard cho biết rằng phiên bản chiếu rạp là tầm nhìn của ông về bộ phim dù thời lượng bị gói gọn xuống dưới hai giờ.

Một bộ sưu tập artwork quảng cáo cho Godzilla vs Kong trình chiếu dưới định dạng IMAX ở Trung Quốc đã được chia sẻ dành cho những người hâm mộ MonsterVerse.

Bộ sưu tập artwork mô tả Kong và Godzilla trong nhiều “tư thế” tàn phá thành phố được chia sẻ trên Twitter của Kaiju News Outlet. Tác phẩm nghệ thuật bao gồm tám hình ảnh mới về hai kaiju trong bộ phim sắp tới. Được lấy cảm hứng từ những hình ảnh được phát hành cho bộ phim, với một số điểm nhấn là tông màu hồng và xanh được sử dụng trong các hình ảnh quảng cáo trước đó.

Bộ sưu tập độc đáo này dường như đã được tạo ra bởi nhiều họa sĩ khác nhau và theo đúng tông màu gần đây của poster độc quyền cho định dạng IMAX được phát hành tại Mỹ (với tông màu hồng và xanh neon), mô tả hai Titan “va vào nhau” khi trực thăng bay lượn ở phía xa.

Các artwork IMAX của Trung Quốc đã được phát hành vài ngày sau khi một đoạn giới thiệu mới cho Godzilla vs Kong được công chiếu trực tuyến. Đoạn giới thiệu mới nhất cho thấy Kong đá vào mặt Godzilla giữa trận chiến dưới nước. Cảnh sau đó cho thấy Godzilla trồi lên khỏi mặt nước và bị Kong đấm vào mặt. Đoạn phim từ một cảnh chiến đấu khác cho thấy bộ đôi đối đầu trong một thành phố được chiếu sáng bằng đèn neon.

Tóm tắt chính thức cho Godzilla vs Kong:

“Hai sinh vật huyền thoại xung đột trong ‘Godzilla vs Kong’. Khi những kẻ thù truyền kiếp này gặp nhau trong một trận chiến của thời đại, thế cân bằng của của thế giới bị đe dọa. Kong và những người bảo vệ của nó thực hiện một cuộc hành trình đầy nguy hiểm để tìm ra ngôi nhà thực sự và cùng với đó là Jia, một cô gái trẻ mồ côi đã hình thành một mối quan hệ độc nhất và mạnh mẽ với Kong. Nhưng Kong đang đi trên con đường của một Godzilla nổi giận, một làn sóng hủy diệt toàn cầu. Cuộc đụng độ kinh hoàng giữa hai Titan khổng lồ – được xúi giục bởi những thế lực vô hình – chỉ là khởi đầu của bí ẩn nằm sâu trong lõi Trái Đất”.

Godzilla vs Kong do Adam Wingard đạo diễn. Eric Pearson và Max Borenstein viết kịch bản với sự tham gia của các ngôi sao: Alexander Skarsgard, Millie Bobby Brown, Rebecca Hall và Brian Tyree Henry.

♦ Phim ra rạp tại Việt Nam từ ngày 25/03 và trên HBO Max vào ngày 31/03.

Godzilla Vs Kong: Không chỉ hai nhân vật chính, sẽ có nhiều Titans khác xuất hiện trong phim

tại đây.