Chiến binh mùa Đông Sebastian Stan muốn được xuất hiện bên cạnh Góa phụ đen Scarlett Johansson trong phim riêng về "Black Widow"

Nam diễn viên Sebastian Stan - người đảm nhận vai Bucky Barnes mong muốn Marvel sẽ "xếp chỗ" cho Winter Soldier xuất hiện bên cạnh Góa Phụ Đen (Scarlett Johanson thể hiện) trong dự án điện ảnh "Black Widow".

Chúng ta đều biết rằng một trong những thành viên kỳ cựu nhất của MCU chính là Scarlett Johansson - một biểu tượng gợi cảm của Hollywood. Nữ diễn viên xinh đẹp bắt đầu sự nghiệp siêu anh hùng của mình lần đầu tiên trong trong Iron Man 2 (2010) và tính tới thời điểm này cô đã góp mắt trong 5 tác phẩm thuộc MCU rồi. Với những cống hiến như vậy thì sẽ thật thiệt thòi nếu Black Widow mãi chỉ được “làm nền” cho các siêu anh hùng khác. Đã đến lúc nữ siêu điệp viên cần có cho mình 1 bộ phim riêng rồi.

Thông tin từ phía Marvel, vào đầu năm 2020, bộ phim được mong chờ từ lâu của nàng Góa Phụ Đen do đả nữ Scarlett Johansson thủ vai sẽ được ra mắt khán giả trên toàn thế giới. Theo nhiều người dự đoán, “Black Widow” sẽ là câu chuyện về nàng Natasha Romanoff từ những ngày cô nàng mới chân ướt chân ráo tập làm điệp viên. Nếu đấy đúng là hướng đi của bộ phim thì rất có thể người hâm mộ sẽ được tái ngộ cả Chiến Binh Mùa Đông trong bộ phim "Black Widow".

Chiến binh mùa Đông Sebastian Stan muốn được xuất hiện bên cạnh Góa phụ đen Scarlett Johansson trong phim riêng về

Trong 1 cuộc phỏng vấn mới đây, nam diễn viên Sebastian Stan người đóng vai Bucky Barnes cũng chia sẻ rằng anh mong Chiến Binh Mùa Đông xuất hiện bên cạnh Góa Phụ Đen vì anh muốn mối quan hệ của 2 nhân vật này sẽ được xuất hiện nhiều hơn trên màn ảnh.

Quả thực trong truyện tranh, 2 nhân vật này có rất nhiều mối duyên nợ với nhau, Bucky có thể xem như là 1 người thầy của Natasha trong quá khứ thời kì chiến tranh lạnh.

Và câu chuyện của Bucky trong bộ phim Black Widow nhiều khả năng sẽ có mối liên kết với “Captain America: The Winter Soldier”. Có thể chúng ta sẽ được biết nguyên nhân vì sao Chiến binh mùa đông bị trở thành một người “vô nhận thức”.

Chiến binh mùa Đông Sebastian Stan muốn được xuất hiện bên cạnh Góa phụ đen Scarlett Johansson trong phim riêng về

Thậm chí nếu không phải như vậy thì vẫn thật tuyệt vời nếu 2 sát thủ gián điệp hàng đầu làm việc cùng nhau để cống hiến cho khán giả 1 bộ phim về thế giới điệp viên ngầm đen tối trong vũ trụ siêu anh hùng. Điều này sẽ chỉ càng làm tăng thêm phần đen tối cho “Black Widow” và mở ra con đường tương lai thênh thang cho Bukcy trong MCU.

Mặt khác, có lẽ nhiều khán giả cũng muốn tìm hiểu thêm về nhân vật Bucky Barnes bởi sau “Avengers 4”, Chris Evans sẽ ngừng đóng Captain America khi giai đoạn 3 kết thúc và ứng cử viên nặng đô thay thế cho vị trí của Cap lại chính là Bucky.