Chính thức 'hết cứu', khả năng cao manga Noragami sẽ có Bad Ending

Diễn biến của chap mới khiến các fan Noragami vô cùng tuyệt vọng vì khả năng rất cao là manga yêu thích của họ sẽ chẳng có cái kết tốt đẹp.

Chính thức 'hết cứu', khả năng cao manga Noragami sẽ có Bad Ending

Chính thức hết cứu, khả năng cao manga Noragami sẽ có Bad Ending. Nguồn: Alphacoders

Noragami là loạt manga sáng tác bởi Adachitoka. Các chương truyện bắt đầu đăng trên tạp chí Monthly Shonen Magazine của nhà xuất bản Kodansha từ tháng 1 năm 2011. Sau đó tác phẩm được tổng hợp và phát hành thành 26 quyển truyện tính đến tháng 2 năm 2023. Loạt anime chuyển thể từ manga gồm 12 tập do hãng xưởng phim Bones sản xuất và phát sóng tại Nhật Bản từ ngày 5 tháng 1 đến 23 tháng 3 năm 2014. Phần hai, tựa Noragami Aragoto, phát sóng tại Nhật từ ngày 2 tháng 10 đến 25 tháng 12 năm 2015.

Noragami vẫn luôn là một trong những cái tên nhận về nhiều sự chú ý của khán giả dù cho đã 8 năm rồi bản anime chưa ra mắt phần mới. Nhưng với việc manga vẫn phát hành (dù không đều đặn cho lắm) thì Vị Thần Lang Thang vẫn giữ cho mình một lượng fan hâm mộ khổng lồ.

Hiện tại manga Noragami đã đi đến những diễn biến cuối cùng và người hâm mộ vô cùng hy vọng về một Happy Ending cho các nhân vật sau toàn bộ những biến cố mà họ đã phải trải qua, nhưng có vẻ như tác giả Adachitoka lại có ý nghĩ khác. Theo đó trong những diễn biến mới nhất của manga Noragami, nhân vật Hyori đã hy sinh ở tuổi 16 và Yato buộc phải biến cô thành một Shinki đặt tên là Shiro. Điều này đồng nghĩa với việc Hyori sẽ quên hết mọi ký ức khi còn sống đồng thời là cả quãng thời gian khi cô cùng Yato và Yukine đồng hành.

Liệu rằng cái kết sau cùng của manga Noragami có lấy đi nước mắt của khán giả? Nguồn: Alphacoders

Với những fan lâu năm của Noragami thì dù tác giả chẳng xác nhận nhưng nhiều người đã nhận định Hyori là nữ chính cũng như là một cặp với Yato. Tuy nhiên với diễn biến mới trong chap 170 thì “thuyền” của rất nhiều khán giả đã chìm và thứ họ nhận được chỉ là thêm bi kịch cho nam chính Yato. Ngoài ra tình trạng của Yukine cũng chẳng khá khẩm hơn là bao vì cậu bé đang dần bị chửng bởi bóng tối, liệu ai có thể cứu cậu ra khỏi nghịch cảnh đây khi nhân vật chính cũng đang gặp quá nhiều vấn đề?

Thật ra không ít fan cũng đã nghĩ đến viễn cảnh Noragami sẽ có Bad Ending từ cách đây rất lâu, bởi vì khác xa với phần mở đầu đầy tươi sáng và hài hước thì càng khai thác, cốt truyện Noragami lại càng chuyển sang tông màu u tối, vị thần vô danh Yato luôn che dấu cảm xúc thật sự đằng sau sự ngô nghê thực chất lại là một kẻ có quá khứ đẫm máu cùng với nội tâm tràn đầy dằn vặt. Thời điểm hiện tại manga Noragami đã cách cái kết rất gần rồi, liệu rằng tác giả Adachitoka có “quay xe” vào phút chót để giúp các nhân vật xoay chuyển tình thế khó khăn (cùng với đó là cứu cả “cảm xúc” của fan hâm mộ) hay sẽ kết thúc bộ truyện đình đám này theo một cách không ai mong muốn?

Là vị thần của thiên tai, nhưng gần như vô danh, Yato không những không có người thờ phụng mà thậm chí còn không có nổi một ngôi miếu thờ dành cho mình. Trên đường thay đổi điều đó, cậu sẵn sàng đáp ứng các lời thỉnh cầu của mọi người ở trần gian với giá chỉ 5 yên để tích góp xây cho mình một ngôi đền. Trên đường làm nhiệm vụ, cậu quen với Iki Hiyori, một cô gái phàm trần có linh hồn thường xuyên bị tách ra khỏi thể xác, và Yukine, một hồn ma lang thang, người được cậu “nhận nuôi” và trở thành Shinki của mình. Cùng nhau, họ chiến đấu với các bóng ma (Ayakashi) – là những hồn ma bị hoen ố – của thế giới bên kia (Far Shore) trên hành trình tìm kiếm “công danh” cho Yato.

Không chỉ One Piece, Netflix còn sở hữu rất nhiều live action từ manga khác cũng vô cùng chất lượng

tại đây