Chính xác Doctor Strange đã thấy và trải qua những gì trong tất cả 14.000.605 viễn cảnh?

Câu hỏi này chắc khiến nhiều fan hâm mộ phải tò mò suốt thời gian qua!

Như chúng ta đã biết ở Avengers: Infinity War khi Thanos đạt được mục tiêu của hắn, Doctor Strange nói với Tony Stark rằng anh ấy từ bỏ viên đá Thời Gian là cách duy nhất để đánh bại gã Mad Titan.

Đây chính là khoảnh khắc làm nên Avengers: Endgame, là điều mà Doctor Strange ám chỉ vào một tương lai lật ngược thế cờ cuộc chiến của biệt đội siêu anh hùng.

Chính xác Doctor Strange đã thấy và trải qua những gì trong tất cả 14.000.605 viễn cảnh? - Ảnh 1.

Với năng lực nhìn trước tương lai của mình Bác sĩ Trang đã thấy trước 14.000.605 kết cục tương lai. Tuy nhiên trong những kết quả khả thi đó, chỉ tồn tại duy nhất một cái kết của họ trong vinh quang.

Và trong Avengers: Endgame vừa qua chúng ta đã được chứng kiến cách đó là gì. Đó chính là việc Tony Stark phải hi sinh thân mình, thực hiện cú búng tay cuối cùng để quét sạch Thanos cùng binh đoàn của hắn. Tuy họ đã thành công nhưng cái giá phải trả thật là quá đắt.

Chính xác Doctor Strange đã thấy và trải qua những gì trong tất cả 14.000.605 viễn cảnh? - Ảnh 2.

Có thể nói việc giao cho ác nhân Thanos viên đá Thời Gian chính là kế hoạch vĩ đại nhất của Doctor Strange từ trước đến nay. Và chắc chắn để tạo nên kế hoạch này, Bác sĩ Trang đã phải tốn không ít nhiều công sức.

Đối với khán giả thì việc Doctor Strange nhìn được hơn 14.000.604 kết quả chỉ diễn ra vài phút trong bộ phim, thế nhưng chắc hẳn mọi người không biết rằng để có thể nhìn thấy được kết quả cuối cùng này thì anh đã phải sống và trải nghiệm tất cả những khả năng đó.

Chính xác Doctor Strange đã thấy và trải qua những gì trong tất cả 14.000.605 viễn cảnh? - Ảnh 3.

Mới đây anh em đạo diễn nhà Russo đã chính thức đưa ra câu trả lời về những viễn cảnh mà Doctor Strange đã phải trải qua.

Joe Russo giải thích: "Anh ấy đã phải sống, trải nghiệm, và cả chết trong tất cả những viễn cảnh đó. Trước mỗi lần chết, anh ấy sẽ reset lại mọi thứ, như cái cách mà người xem đã được thấy trong phân cảnh cuối của bộ phim Doctor Strange".

Chính xác Doctor Strange đã thấy và trải qua những gì trong tất cả 14.000.605 viễn cảnh? - Ảnh 4.

Hóa ra để có thể lập nên kế hoạch này Bác sĩ Trang đã phải "lao tâm khổ tứ" rất nhiều. Đây cũng chính là lý do vì sao Doctor Strange đã thở dốc và vô cùng mệt mỏi sau khi anh hoàn thành xong chuyến "du hành tương lai" đó.

Nhưng những gì mà anh đã phải trải qua thì vẫn chưa được thể hiện trên màn ảnh, do vậy trong phần phim riêng Doctor Strange in the Multiverse of Madness sắp tới có vẻ như người xem sẽ có cơ hội để trải nghiệm một trong những kết quả này. Chắc chắn việc Bác sĩ Trang đã sống qua hơn 14 triệu cuộc đời sẽ gây nên một số ảnh hưởng không nhỏ đến bản thân anh. Vì vậy chúng ta hãy cùng chờ đón theo dõi nhé.

Doctor Strange in the Multiverse of Madness dự kiến sẽ công chiếu vào ngày 7/5/2021.

Theo: Screenrant