Chưa kịp hóng Thái Từ Khôn - Angelababy kết hợp, fan đã khui ra đây là cú lừa 180 độ từ NSX?

Màn kết hợp của Thái Từ Khôn và Angelababy khiến nhiều fan lắc đầu ngao ngán.

Ngày đầu tiên của tháng 11/2020 tràn ngập nắng đẹp và không khí trong lành, thế nhưng những thứ đó hoàn toàn không có trong mắt của fan Thái Từ Khôn lúc này. Một số blogger Trung Quốc đang liên tục đưa tin nam thần tượng rục rịch kết hợp cùng nữ diễn viên xinh đẹp Angelababy trong dự án phim Chu Nhan. Điều này khiến người hâm mộ của hai bên hoang mang, thậm chí phát hờn vì chẳng đáng tin chút nào.

Chưa kịp hóng Thái Từ Khôn - Angelababy kết hợp, fan đã khui ra đây là cú lừa 180 độ từ NSX? - Ảnh 1.

Blogger đưa tin Thái Từ Khôn đóng phim cùng Angelababy

Chưa kịp hóng Thái Từ Khôn - Angelababy kết hợp, fan đã khui ra đây là cú lừa 180 độ từ NSX? - Ảnh 2.

Chu Nhan còn được cho là sẽ khai máy vào tháng 1 năm sau

Lý do khiến khán giả khó hiểu và giận dữ là việc Thái Từ Khôn liên tục bị lôi vào không ít "dự án ma" mặc cho anh chàng chưa có ý định lấn sân sang diễn xuất. Cho đến hiện tại, ngôi sao bước ra từ show sống còn Idol Producervẫn chuyên tâm ca hát và làm nhạc. Tuy nhiên, điều đang khiến fan dở khóc dở cười hơn đó là bộ phim có tên Chu Nhan thực chất đã... khai máy vào ngày 17/10, tức 2 tuần trước. Dàn diễn viên cũng chẳng có Thái Từ Khôn hay Dương Dĩnh (tên thật của Angelababy) mà có chồng cô Dĩnh, ý là chồng của Triệu Lệ Dĩnh Phùng Thiệu Phong sánh đôi với mỹ nhân Đông CungBành Tiểu Nhiễm.

Chưa kịp hóng Thái Từ Khôn - Angelababy kết hợp, fan đã khui ra đây là cú lừa 180 độ từ NSX? - Ảnh 3.

Một số fan đào lại lễ khai máy của phim Cửu Châu Chu Nhan Ký có Phùng Thiệu Phong và Bành Tiểu Nhiễm đóng, đồng thời cho rằng đây chính là Chu Nhan mà các trang blog đang nhắc đến (Ảnh chụp màn hình)

Loạt ảnh Bành Tiểu Nhiễm, Phùng Thiệu Phong (đeo khẩu trang) và ekip phim Cửu Châu Chu Nhan Ký ở lễ khai máy hôm 17/10

Thế nhưng, hai dự án này có phải là một hay không thì vẫn chỉ là suy đoán từ fan. Nhiều khán giả cũng tỏ ra không mấy hứng thú với màn kết hợp này của Thái Từ Khôn và Angelababy. Nhan sắc của cả hai là điều không thể bàn cãi, ngược lại về trình độ diễn xuất thì chẳng có ai trong số họ được bảo chứng. Angelababy thì phong độ "trồi sụt" thất thường, Thái Từ Khôn lại còn quá mới và khó đoán. Nhìn chung, đây là màn kết hợp tương đối "thảm hoạ" nếu là sự thật.

Chưa kịp hóng Thái Từ Khôn - Angelababy kết hợp, fan đã khui ra đây là cú lừa 180 độ từ NSX? - Ảnh 5.

Thái Từ Khôn và Angelababy không phải là những cái tên đảm bảo về trình độ diễn xuất

Một số bình luận của fan về diễn xuất của Thái Từ Khôn và Angelababy:

- Mang cái phim thiếu nhi đóng năm 17 tuổi bảo người ta diễn đơ có phiến diện quá không?

- Nhan sắc có thừa, diễn xuất lại có hạn.

- Nói thật cũng mong muốn được xem Thái Từ Khôn đóng phim. Nhưng mà cần phải trau dồi diễn xuất cái đã, diễn viên quan trọng nhất là diễn xuất và cái duyên với khán giả.

- Rốt cuộc là ai gánh diễn xuất trong khi nhan sắc lại quá thừa?

Tổng hợp từ CBiz News

Theo QQ, dự án Chu Nhan của Thái Từ Khôn và Angelababy được lấy cảm hứng từ phần đầu bộ truyện Gương của tác giả Thương Nguyệt. Phim kể về mối quan hệ vợ chồng đầy thăng trầm của nữ chính Chu Nhan - một nữ tướng của triều đình và nam chính Thời Ảnh - một pháp sư tu luyện ẩn dật trên núi. Nội dung này hoàn toàn khác với bên Cửu Châu Chu Nhan Ký vốn kể về mối tình oan nghiệt đầy lửa hận giữa nữ chính và hoàng đế. Vì vậy, tạm kết luận đây là hai dự án riêng biệt.

Chưa kịp hóng Thái Từ Khôn - Angelababy kết hợp, fan đã khui ra đây là cú lừa 180 độ từ NSX? - Ảnh 7.

Hình ảnh nữ chính Chu Nhan của truyện

Chu Nhan được cho là sẽ khai máy vào tháng 1/2021. Những thông tin mới sẽ được chúng tôi cập nhật trong thời gian sớm nhất.

Nguồn ảnh: Tổng hợp