Chuyện giờ mới kể: "Nhược Hy" Lưu Thi Thi ban đầu chỉ được giao vai A Hoàn ở Bộ Bộ Kinh Tâm

Bạn có biết, vai nữ chính Nhược Hy của Bộ Bộ Kinh Tâm ban đầu vốn được giao cho Giang Nhất Yến chứ không phải Lưu Thi Thi.

Bộ Bộ Kinh Tâm chính là tác phẩm đã đưa tên tuổi của Lưu Thi Thi lên một tầm cao mới. Sau vai diễn Nhược Hy, Lưu Thi Thi cũng chính thức lọt top mỹ nhân phim cổ trang cùng danh hiệu "ngọc nữ" đắt giá của điện ảnh Hoa ngữ. Thế nhưng bạn có biết, nữ diễn viên sinh năm 1987 không phải là sự lựa chọn đầu tiên của đạo diễn Bộ Bộ Kinh Tâm.

Chuyện giờ mới kể: Nhược Hy Lưu Thi Thi ban đầu chỉ được giao vai A Hoàn ở Bộ Bộ Kinh Tâm - Ảnh 1.

Lưu Thi Thi đã để lại quá nhiều ấn tượng với vai diễn Nhược Hy trong Bộ Bộ Kinh Tâm.

Theo thông tin được chia sẻ trên trang QQ, vai diễn này vốn ban đầu được giao cho Giang Nhất Yến - một trong những cái tên nổi đình nổi đám ở thời điểm năm 2010. Chính Giang Nhất Yến sau này cũng đã chia sẻ, cô từng từ chối một dự án cổ trang gây tiếng vang lớn để đi du học, và đó chính là Bộ Bộ Kinh Tâm. Điều đáng nói hơn nữa là sau khi nhận về cái lắc đầu từ mỹ nữ họ Giang, đạo diễn Bộ Bộ Kinh Tâm đã nhìn trúng Lưu Thi Thi - khi đó đang được giao vai a hoàn của nữ chính Nhược Hy.

Chuyện giờ mới kể: Nhược Hy Lưu Thi Thi ban đầu chỉ được giao vai A Hoàn ở Bộ Bộ Kinh Tâm - Ảnh 4.

Mỹ nữ Giang Nhất Yến mới là sự lựa chọn đầu tiên.

Chuyện giờ mới kể: Nhược Hy Lưu Thi Thi ban đầu chỉ được giao vai A Hoàn ở Bộ Bộ Kinh Tâm - Ảnh 5.
Chuyện giờ mới kể: Nhược Hy Lưu Thi Thi ban đầu chỉ được giao vai A Hoàn ở Bộ Bộ Kinh Tâm - Ảnh 6.

Chính Bộ Bô Kinh Tâm đã se duyên cho Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi.

Lưu Thi Thi ở thời điểm đó chưa có danh tiếng và việc được giao vai chính của Bộ Bộ Kinh Tâm là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp diễn xuất của cô. Sau thành công của dự án cổ trang xuyên không này, có thể nói Lưu Thi Thi đã "một bước trở thành phượng hoàng". Thừa thắng xông lên, nàng "ngọc nữ" của điện ảnh Hoa ngữ tiếp tục chinh phục khán giả ở loạt tác phẩm ấn tượng khác. Nhan sắc được khẳng định, diễn xuất được thừa nhận, đây là những điều mà Lưu Thi Thi sẽ không làm được nếu chỉ sắm vai a hoàn trong Bộ Bộ Kinh Tâm.

Cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc xinh đẹp của Lưu Thi Thi trong Bộ Bộ Kinh Tâm.

Nguồn tin và ảnh: QQ, Weibo