Clip: Sốc óc bộ phim khi con người khám phá ra "kiếp sau" tồn tại, tỷ lệ tự tử tăng vọt nhưng thứ chờ đợi sau cái chết thật không thể ngờ

Điều gì sẽ xảy ra sau khi chúng ta qua đời? Bộ phim này đưa ra một giả thuyết gây ám ảnh.

Sẽ ra sao nếu một ngày, con người nhận ra rằng "thế giới bên kia" thật sự có tồn tại, rằng linh hồn của chúng ta sẽ trôi dạt về một nơi nào đó sau cái chết? Đó chính là chủ đề được khai thác trong bộ phim viễn tưởng, tâm lý The Discovery - Khám Phá Thế Giới Bên Kia. Bộ phim này là một hành trình vừa bất ngờ, vừa gây ám ảnh bởi câu hỏi mà nó đặt ra về sự sống và cái chết.

Giới thiệu bộ phim The Discovery

Trong The Discovery, một người đàn ông có tên Thomas Harbor đã khẳng định ông tìm ra bằng chứng cho thấy "thế giới bên kia" có tồn tại. Vì thông tin này, tỷ lệ tự tử trên khắp thế giới đã tăng vọt. Tuy nhiên, Thomas không bày tỏ thái độ hối hận vì ông cho rằng mọi người nên biết về phát hiện này. Trước sự ngỡ ngàng của Thomas và mọi người, một nhân viên quay phim đã tự tử. Tuy nhiên, điều Thomas không biết chính là việc linh hồn con người sẽ đi đâu sau khi cơ thể ngừng hoạt động.

2 năm sau khi phát hiện này được công bố, con trai của Thomas là Will vô tình gặp cô gái Isla trên một chuyến phà. Họ trao đổi về phát hiện của Thomas. Hóa ra, nguồn cảm hứng cho nghiên cứu của Thomas bắt nguồn từ khi Will chết lâm sàng. Khi đó, anh nhìn thấy một cậu bé trên bãi biển. Khác với bố, Will phản đối phát hiện về "thế giới bên kia" vì nó khiến quá nhiều người tự tử. Tuy nhiên, Isla cho rằng đó là một cách giải thoát.

Clip: Sốc óc bộ phim khi con người khám phá ra kiếp sau tồn tại, tỷ lệ tự tử tăng vọt nhưng thứ chờ đợi sau cái chết thật không thể ngờ - Ảnh 2.

Will tới gặp bố ở một trung tâm nghiên cứu. Tại đây, ông đã xây dựng một chiếc máy để ghi hình lại những gì người chết nhìn thấy sau khi lìa đời. Tuy nhiên để làm được điều đó, cần một "tình nguyện viên". Thế là, họ tìm cách ăn cắp một thi thể người đã chết tên Pat Phillips từ nhà xác. Những gì chiếc máy tìm thấy trong "linh hồn" của Pat đẩy Will, Thomas và Isla tới những khám phá chấn động hơn nữa về sự sống, cái chết và cả bản thân của chính họ.

Clip: Sốc óc bộ phim khi con người khám phá ra kiếp sau tồn tại, tỷ lệ tự tử tăng vọt nhưng thứ chờ đợi sau cái chết thật không thể ngờ - Ảnh 3.

The Discovery là một bộ phim có kịch bản phức tạp, nhiều ngã rẽ. Cuối phim, khán giả sẽ phải bật ngửa vì sự thật kinh hoàng được hé lộ - thậm chí có thể đảo lộn nhân sinh quan của nhiều người. Hiện tại, khán giả có thể xem phim trên Netflix.

Thông tin bộ phim

Tên gốc: The Discovery

Tên tiếng Việt: Khám Phá Thế Giới Bên Kia

Thể loại: Khoa học viễn tưởng, bí ẩn, xoắn não

Đạo diễn: Charlie McDowell

Diễn viên: Jason Segel, Rooney Mara, Robert Redford, Riley Keough...

Xếp hạng độ tuổi: 16+

Nơi xem: Netflix

Nguồn ảnh: Netflix