"One Piece là gì?", đây là câu hỏi mà chính tác giả Oda cũng phải đi hỏi fan để biết đáp án

Kho báu One Piece đã được nhắc đến từ lâu, thế nhưng chủ nhân và ý nghĩa thật sự của nó vẫn chưa được hé lộ.

One Piece là tên của bộ manga ăn khách bậc nhất mà ai cũng từng biết, ai cũng từng nghe và ai cũng từng nhắc tới nó. Nhưng One Piece thực sự là gì thì có lẽ chưa ai hay. Có thể ngay cả bản thân tác giả Oda cũng chưa biết One Piece là gì chăng?

One Piece là gì?, đây là câu hỏi mà chính tác giả Oda cũng phải đi hỏi fan để biết đáp án - Ảnh 1.

Thế nên trong một cuộc thi đố vui Vua tri thức One Piece, Oda đã hỏi đùa rằng "One Piece là gì?". Bởi Oda tin rằng những fan chân chính hiểu biết nhiều về One Piece có thể đưa ra câu trả lời chính xác cho câu hỏi này. Vậy One Piece là gì? Cùng xem câu trả lời từ các fan đã được chúng tôi tổng hợp ở dưới đây nhé!

- Tui nhớ rõ hồi đó Oda từng bảo là One Piece sẽ không chỉ là kho báu như vàng bạc mà nó đúng với cái tầm của nó nên có. Xong không lâu sau tôi nghe tin Oda chưa biết cho Luffy thắng Kaido bằng cách nào. Giờ Oda lại nhá hàng như này... nhất định là sửa kịch bản rồi!

- Thiết nghĩ ổng đã coi giả thiết của Ohara và hỏi dò mọi người xem như thế nào, để thay đổi kịch bản. Đúng là hảo tác giả.

- Luffy cùng đồng bọn đã đến Laugh Tale. Trước mặt họ là kho báu One Piece, họ hí hửng lại kiểm tra xem One Piece là gì, thật bất ngờ đó là một mẩu giấy trong đó ghi một hàng chữ to đùng và rõ ràng "chúc bạn may mắn lần sau".

- Giấy chứng nhận Vua Hải Tặc có chữ ký và ấn tín của Roger.

- Không có gì cả, chỉ là một mảnh giấy "cảm ơn bạn đã tới Laugh Tale, hòn đảo cuối cùng..." - Joyboy.

- Một mảnh giấy có ghi "Kho báu quý giá nhất là những gì bạn đã trải qua cùng đồng đội. Tất cả đã sống và chiến đấu cùng nhau, là kỷ niệm đẹp đẽ của thuyền trưởng và tất cả thuyền viên trên tàu của bạn, là những lần gặp gỡ và chiến đấu với mọi người để rồi trở thành bạn bè anh em của nhau..."

- Nó là một bí mật của chính quyền thế giới và được khám phá chôn giấu bởi hải tặc thời kỳ trước.

One Piece là gì?, đây là câu hỏi mà chính tác giả Oda cũng phải đi hỏi fan để biết đáp án - Ảnh 2.

Còn bạn, bạn nghĩ One Piece là gì?

Dù chưa rõ One Piece là gì, nhưng với từng nhân vật tới được Laugh Tale có lẽ sẽ đều tìm được One Piece cho riêng mình. Ngay cả bản thân tác giả Oda cũng thấy được One Piece của riêng anh. Thậm chí, bản thân mỗi độc giả khi theo dõi One Piece có lẽ cũng có một kho báu cho riêng mình cho đến khi chap cuối cùng lên sóng. Từ bây giờ cho đến lúc đó, hãy tiếp tục khám phá One Piece nhé!

Cre: One Piece Meme Việt Nam