Cô bồ phản bội "ông hoàng sắc dục", bị đại ca xã hội đen ép đóng phim nóng

Thông tin về cuộc sống hiện tại của người đẹp này khiến nhiều người tò mò.

Cô bồ phản bội "ông hoàng sắc dục", bị đại ca xã hội đen ép đóng phim nóng - 1

“Người trong giang hồ” 1996 là series phim điện ảnh về đề tài xã hội đen được yêu thích tại Hong Kong. Phim quy tụ nhiều nam thần điển trai như Trịnh Y Kiện, Trần Tiểu Xuân, Ngô Chấn Vũ, Nhậm Đạt Hoa, Tạ Thiên Hoa cùng nhiều mỹ nữ như Lê Tư, Khâu Thục Trinh, Mạc Văn Úy, Thư Kỳ, Lê Thục Hiền…

Sau 24 năm, bộ phim vẫn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Ngoài dàn mỹ nam điển trai, “Người trong giang hồ” còn gây ấn tượng với sự xuất hiện của nhiều ngôi sao nữ. Đáng chú ý nhất phải kể đến nhân vật Phương Đình do Lê Thục Hiền đảm nhận xuất hiện trong phần 3.

Cô bồ phản bội "ông hoàng sắc dục", bị đại ca xã hội đen ép đóng phim nóng - 2

Trong phim, Á hậu châu Á 1995 đảm nhận vai Phương Đình – cô bồ nóng bỏng của ông trùm xã hội đen Tưởng Thiên Sinh (Nhậm Đạt Hoa). Vai ông trùm họ Tưởng được đo ni đóng giày cho Nhậm Đạt Hoa bởi ngoài đời anh cũng có mối quan hệ với giới cảnh sát và xã hội đen, được toàn bộ giới tội phạm ngầm nể phục.

Bên cạnh đó, Nhậm Đạt Hoa còn được biết đến với những vai diễn táo bạo, đóng cảnh nóng với nhiều cô đào nổi tiếng nhất thập niên 90. Chính vì thế, nam diễn viên họ Nhậm được nhiều khán giả đặt biệt danh là “ông trùm sắc dục” phim Hong Kong.

Cô bồ phản bội "ông hoàng sắc dục", bị đại ca xã hội đen ép đóng phim nóng - 3

Cô bồ phản bội "ông hoàng sắc dục", bị đại ca xã hội đen ép đóng phim nóng - 4

Sau vai diễn Tô A Tế của Lê Tư, nhân vật Phương Đình của Lê Thục Hiền cũng gây ấn tượng không kém vì vẻ ngoài xinh đẹp. Trong phần 3 “Người trong giang hồ: Một tay che trời”, Phương Đình bị tên đại ca có biệt danh Quạ đen (Trương Diệu Dương) bắt cóc, ép chụp ảnh và đóng phim nóng.

Không chịu tủi nhục, Phương Đình đồng ý với Quạ đen việc lên kế hoạch gài bẫy, giết chết người tình là ông trùm Tưởng Thiên Sinh và đổ tội cho nam chính Trần Hạo Nam (Trịnh Y Kiện). Vai diễn này ấn tượng tới nỗi, nhắc đến tên Lê Thục Hiền, báo giới Hong Kong lại gọi cô là “Phương Đình người trong giang hồ”.

Cô bồ phản bội "ông hoàng sắc dục", bị đại ca xã hội đen ép đóng phim nóng - 6

Lê Thục Hiền (tên tiếng Anh là Bonnie Lai) sinh năm 1976 tại Hong Kong. Sau khi giành giải Á hậu Hoa hậu châu Á năm 1995, Lê Thục Hiền ký hợp đồng với đài truyền hình ATV làm diễn viên, MC. Người đẹp 7X tham gia nhiều bộ phim như “Bao Thanh Thiên: Tam thẩm trạng nguyên”, “Hung thủ”, “Cương thi đạo trưởng 2”, “Tuyết hoa thần kiếm 1997”, “Công chúa Lan Quế Phường 7”, “Quốc tế hình cảnh”, “Biến sắc long”, “Boa”,…

Cô bồ phản bội "ông hoàng sắc dục", bị đại ca xã hội đen ép đóng phim nóng - 7

Tuy nhiên, ấn tượng nhất phải kể đến “Người trong giang hồ 3” và “Truyền thuyết chiến lang”. Hiện tại, Lê Thục Hiền đã rời làng giải trí, không tham gia đóng phim. Hai tác phẩm cô đóng cuối cùng vào năm 2006 là “Nghĩa vô phản cố” và “Đại thành tiểu cố sự”.

Cô bồ phản bội "ông hoàng sắc dục", bị đại ca xã hội đen ép đóng phim nóng - 8

Lê Thục Hiền trải qua hai cuộc hôn nhân. Chồng cũ của cô là Lô Huệ Quang - một cựu vô địch Muay Thái nổi tiếng ở Hong Kong, từng là trợ lý kiêm vệ sĩ đắc lực của Thành Long và cũng là diễn viên nổi tiếng ở Hong Kong. Lê Thục Hiền đăng ký kết hôn với Lô Huệ Quang năm 1998, tuy nhiên tới năm 1999, cả hai mới tổ chức đám cưới. 

Cặp đôi có hai con trai chung là Jacky và Jovan. Sau khi ly hôn vào năm 2006, chồng cũ Lê Thục Hiền giành được quyền nuôi hai con trai. Lô Huệ Quang từng được coi là trợ lý đắc lực của Thành Long. Tuy nhiên vào năm 2009, anh bị vua kungfu sa thải.

Cô bồ phản bội "ông hoàng sắc dục", bị đại ca xã hội đen ép đóng phim nóng - 9

Nữ diễn viên họ Lê và chồng cũ từng ra tòa kiện tụng, giành quyền nuôi con. Tuy nhiên, người đẹp đã thất bại khi quyền nuôi con vẫn được tòa án giao cho Lô Huệ Quang. Phải mất một thời gian dài, cả hai mới làm lành. Hiện tại, nam diễn viên họ Lô sống cùng bạn gái kém 24 tuổi. Giới truyền thông nhận định, cuộc sống gia đình bốn người của Lô Huệ Quang rất vui vẻ.

Cô bồ phản bội "ông hoàng sắc dục", bị đại ca xã hội đen ép đóng phim nóng - 10

Về phía Lê Thục Hiền, sau khi ly hôn, cô nhanh chóng tái hôn với bác sĩ thẩm mỹ Hứa Trí Chính và sinh thêm hai người con trai. Tuy nhiên, kết hôn chưa được bao lâu, Á hậu lại tiếp tục thất vọng với cuộc hôn nhân thứ hai khi chồng bị bắt gặp vào hộp đêm với nữ nhân viên phòng khám. Song vì quá yêu chồng, Lê Thục Hiền lại chọn cách tha thứ. Sự nhẫn nhục, chịu đựng của Thục Hiền khiến Hứa Trí Chính thay đổi. Theo trang 163, anh về nhà đúng giờ và giúp vợ chăm sóc con sau giờ làm việc.

Cô bồ phản bội "ông hoàng sắc dục", bị đại ca xã hội đen ép đóng phim nóng - 11

Trong dịp sinh nhật tuổi 42 (năm 2019), Hứa Trí Chính đã tổ chức buổi tiệc ấm cúng dành cho bà xã.

Cô bồ phản bội "ông hoàng sắc dục", bị đại ca xã hội đen ép đóng phim nóng - 12

Ngoài bạn bè thân thiết, bốn người con trai của Lê Thục Hiền cũng tới tham dự bữa tiệc. Trong đó, cậu con trai Jacky (con chung của Lê Thục Hiền và Lô Huệ Quang) còn dẫn theo bạn gái là Natalie tới dự.

Cô bồ phản bội "ông hoàng sắc dục", bị đại ca xã hội đen ép đóng phim nóng - 13

Cô bồ phản bội "ông hoàng sắc dục", bị đại ca xã hội đen ép đóng phim nóng - 14

Ở tuổi 42, nữ diễn viên họ Lê được khen trông trẻ trung, gợi cảm không thua kém cô "con dâu tương lai" Natalie.

Cô bồ phản bội "ông hoàng sắc dục", bị đại ca xã hội đen ép đóng phim nóng - 15

Lê Thục Hiền chia sẻ hình ảnh diện bikini năm 1997 và năm 2017 không có quá nhiều khác biệt của mình. Vóc dáng thon gọn, săn chắc của nữ diễn viên khiến nhiều người xuýt xoa ngưỡng mộ.

Cô bồ phản bội "ông hoàng sắc dục", bị đại ca xã hội đen ép đóng phim nóng - 16

Chia sẻ về việc giữ gìn vóc dáng, Lê Thục Hiền cho biết, cô tập thể dục hàng ngày. Người đẹp tâm sự, cô sẽ đến phòng tập vào bất cứ lúc nào, miễn là có thời gian rảnh rỗi. Bộ môn yêu thích của cô là yoga và bơi lội.