Conan 1073: Tiến sĩ Agasa bị bắt cóc, Conan thoát chết trong gang tấc

27/05/2021 ANIME_ Tập phim có một số cảnh hành động tuyệt vời khi cả hai cuộc chiến của Vivy và Matsumoto leo thang.

Conan chap 1073 đã cho ta thấy một diễn biến hoàn toàn khác so với chap trước. Liệu tác giả Gosho Aoyama sẽ mang đến cái gì cho độc giả chúng ta trong chap này?

Vào đoạn mở đầu trong Conan chap 1073, Sonoko đã mời Ran và “thám tử ngủ gật” Kogoro Mori đến một nhà hàng Pháp sang trọng. Theo như những gì được đồn đại, nếu muốn đặt bàn ở đây thì sẽ phải chờ đợi đến hai năm. Ngay khi tới nơi, Kogoro Mori lập tức rối rít cảm ơn Sonoko. Hóa ra, từ lâu lắm rồi ông ấy đã mơ ước được đặt chân tới nhà hàng này. Tuy nhiên, chuyến này Sonoko không chỉ mời mỗi nhà Mori tới ăn.

Cô nàng tiểu thư này còn mời cả tiến sĩ Agasa và bọn trẻ theo nữa. Nhóm này hiện đang bị kẹt ở ngoài đường vì “vướng phải rắc rối” cảnh sát giao thông. Đến đây, tốt nhất chúng ta nên chú ý thêm một chút vào chị cảnh sát đã “ngáng đường” họ. Chỉ cần nhìn qua thôi là ai cũng có thể thấy được dáng vẻ xinh đẹp và bí hiểm của người đó. Liệu cô nàng ấy thực ra là ai?

Conan 1073: Tiến sĩ Agasa bị bắt cóc, Conan thoát chết trong gang tấc

Bạn có thể tìm được danh tính của cô gái bí ẩn này ở cuối bài.

Sau một hồi phải “đứng đường”, hai bác cháu Agasa và Conan đã tới nơi. Tuy nhiên, trong chuyến này không có sự góp mặt của đội Thám tử nhí. Hóa ra, vì Haibara không muốn đi cả bọn hiện đang ở nhà tiến sĩ Agasa chơi game. Nghe đến đây, Conan cũng phần nào hiểu được lý do mà Haibara không muốn đi.

Đột nhiên, ngay trong lúc cả nhóm đang ăn, họ gặp được một nhóm người lạ mặt. Nhưng khi người đeo bịt mặt giới thiệu, mọi chuyện mới vỡ lẽ. Hóa ra, người đó là Nanjo Kinji, người được chủ tịch nhà Suzuki giao phó công ty Suzuki Security. Nếu nói theo nghĩa khác, ông ta là một VIP chính hiệu. Thậm chí, kể cả khi ra đường thì ông Nanjo cũng được tháp tùng bởi hai vệ sĩ áo đen.

Conan 1073: Tiến sĩ Agasa bị bắt cóc, Conan thoát chết trong gang tấc

Ông giám đốc Nanjo đã nhờ tiến sĩ Agasa cải trang thành mình để mình lẻn ra quán Pub, nhưng kế hoạch thất bại thảm hại

Tuy nhiên, ông ta không hề muốn có cả vệ sĩ đi theo như vậy. Tất cả những chuyện này là do ông từng một lần mạnh miệng phát ngôn trên TV. Để rồi giờ đây, công ty và nhà của giám đốc Nanjo lúc nào cũng đầy thư đe dọa bắt cóc. Chính vì vậy, công ty đã gửi cho 2 vệ sĩ lúc nào cũng theo ông. Điều này thực sự làm cho cuộc sống của ông Nanjo trở nên quá đỗi phiền phức. Ông ta lúc này đã rất muốn ra quán Pub để “chơi đùa” với mấy em gái trẻ đẹp rồi.

Có vẻ như vận may đã bắt đầu mỉm cười với ông Nanjo. Trong lúc đi vệ sinh, ông tình cờ bắt gặp tiến sĩ Agasa – một người có vẻ ngoài rất giống mình. Ông quyết định là nhờ Agasa cải trang thành mình rồi ra ngoài để “cắt đuôi” vệ sĩ. Còn về phần mình thì sẽ chờ ở nhà vệ sinh rồi lẻn ra quán Pub nào gần đó. Tuy nhiên, kế hoạch này thất bại thảm hại. Với kinh nghiệm làm vệ sĩ riêng lâu năm, kế hoạch của ông Nanjo đã nhanh chóng “lộ tẩy”. Không chỉ vậy, tiến sĩ Agasa còn bị bọn bắt cóc túm đi.

Conan 1073: Tiến sĩ Agasa bị bắt cóc, Conan thoát chết trong gang tấc

Thậm chí, tiến sĩ Agasa còn bị đám bắt cóc túm đi vì tưởng ông là giám đốc Nanjo

Rất may là mọi người đã sớm phát hiện ra điều này. Họ đã lập tức lấy xe ra để truy đuổi mấy tên bắt cóc. Còn Conan thì đuổi theo bằng chiếc ván trượt “đặc chế” của tiến sĩ Agasa. Tuy nhiên, mọi chuyện không được suôn sẻ chút nào cả. Bọn bắt cóc đã lập tức húc Conan ngã văng khỏi ván trượt. Đoạn này khác hẳn so với bản spoil Conan chap 1073 lúc trước. Chẳng ai có thể lường nổi điều kinh khủng như vậy lại xảy ra. Hiện tại, Conan đang rơi vào tình thế cận kề cái chết. Nếu không ai tới cứu cậu lúc này, cậu sẽ ngã văng từ trên cầu xuống đường rồi vĩnh viễn “ra đi”.

Conan 1073: Tiến sĩ Agasa bị bắt cóc, Conan thoát chết trong gang tấc

Cô gái bí ẩn đó đã cứu lấy Conan theo một cách không thể ngầu và “ảo diệu” hơn.

Đúng lúc này, chị cảnh sát lúc trước lao xe tới cứu cậu theo một cách không thể ngầu và “ảo diệu” hơn. Theo như những gì diễn ra trong trang giấy, lưng cô ấy cứ như vừa mọc cánh. Liệu đôi cánh này đến từ đâu? Tốt nhất là tác giả Aoyama nên sớm giải thích cho người đọc về điều vô lý này. Tuy nhiên, chúng ta có thể chắc được hai điều.

Đầu tiên là Conan cũng đã “thoát” được khỏi “bàn tay thần chết” trong gang tấc. Thứ hai, ta có thể biết được danh tính của cô gái bí ẩn kia. Cô ấy là Hagiwara Chihaya – chị gái của Hagiwara Kenji, hiện đang là trợ lý thanh tra tỉnh Kanagawa. Mặc dù vậy, chừng đó thông tin vẫn chưa thể là đủ để thỏa mãn được các fan Conan. Vì với một mỹ nhân đẹp không tì vết như vậy thì lượng thông tin đã biết hiện tại vẫn là quá ít ỏi.

Tuy nhiên, tiếc là Conan chap 1073 đã kết thúc tại đây. Game4V sẽ sớm cập nhật những tin tức mới nhất về Conan đến cho các bạn độc giả.

 Những nguyên nhân giết người ‘nhảm nhí’ chỉ có thể xuất hiện trong Conan

tại đây.