Cư dân mạng phát hiện sự trùng hợp bất ngờ giữa 'Black Panther' và 'Dragon Ball'

(Game8.vn) - Nhiều đồn đoán cho rằng  Erik Killmonger và Vegeta là anh em cùng cha khác ông nội. Fan anime vào kiểm chứng thực hư ra sao nào!

Cho đến nay, không ai có thể phủ nhận Black Panther chính là ‘bá chủ’ mới của điện ảnh Hollywood. Ra mắt chưa đầy 1 tuần nhưng bộ phim siêu anh hùng thứ 18 của vũ trụ điện ảnh Marvel đang càn quét và liên tiếp phá vỡ các kỷ lục phòng vé. Ai ai cũng bàn tán về Black Panther, hàng triệu người đã lao nhanh ra rạp để thưởng thức siêu phẩm này, và kể cả những fan của anime cũng không thể rũ bỏ Chiến binh Báo đen ra khỏi tâm trí.

Tại sao ư? hãy xem bức ảnh dưới đây để thấy sự tương đồng thú vị giữa 2 nhân vật phản diện đình đám trong 'Black Panther' và 'Dragon Ball'

Không phải nhân vật chính nhưng ác nhân Erik Killmonger đã đốn tim hàng ngàn fan hâm mộ. Chẳng những vậy, team cuồng anime cũng không thể bỏ lỡ đối thủ đáng gờm của Báo đen. Lý do thật bất ngờ, bức ảnh ghép Erik Killmonger và Vegeta lại có sự giống nhau đến ngỡ ngàng.

Có ai để ý đến sự trùng hợp trong bộ trang phục của Vegeta và Erik Killmonger không? phải chăng chàng hoàng tử đầy kiêu hãnh của Dragon Balls đã truyền cảm hứng thời trang cho ác nhân Black Panther? Bộ áo giáp đá y xì kiểu dáng và tông màu xanh huyền thoại khiến fan tưởng bở họ cùng chung 1 stylist. Thực tế nếu Akira Toriyama muốn tạo phiên bản live-action cho hoàng tử lạnh lùng Vegeta thì Killmonger là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Không chỉ có những nét tương đồng về ngoại hình mà ngay cả trong tính cách, 2 nhân vật phản diện bậc nhất này cũng khiến fan không khỏi sửng sốt. Đều xuất phát từ dòng dõi hoàng gia và chịu nhiều tổn thương sau khi cha bị sát hại. Killmonger luôn nung nấu thù hận trong lòng và quyết tâm trả thù vương quốc Wakanda. Còn Vegeta luôn cố gắng tập luyện cật lực để trở thành một chiến binh siêu Saiyan, với mong muốn một ngày có thể lật đổ và cướp lại vinh quang Saiyan từ tay của Freeza.

Không chỉ luôn thể hiện thần thái tự hào và kiêu hãnh của dòng tộc, mà khao khát quyền lực của 2 nhân vật này không bao giờ có thể dập tắt. Vegeta và Killmonger bất chấp mọi thủ đoạn để đạt được quyền lực, họ sẵn sàng phản bội và ra tay tiêu diệt bất kì kẻ ngáng đường nào. Họ cũng chẳng màng đến mạng sống nếu danh dự và niềm tự hào bị bôi nhọ.