10 hạt sạn trong phim Hollywood thách thức độ soi của các thánh

(KenhTinGame.vn) - Liệu các thánh soi tìm ra bao nhiêu hạt sạn trong 1 loạt bom tấn Hollywood này?

Rất hiếm các nhà làm phim có đủ khả năng để quay 1 bộ phim theo đúng dự tính ban đầu. Không chỉ do yếu tố thời tiết, lịch trình dày đặc của các diễn viên hay thậm chí kinh phí tài chính cũng góp phần tạo ra 1 bộ phim có các phân cảnh quay không đồng nhất về mặt thời gian.

The Green Mile

Cái chết đầy bất công và ám ảnh của 1 trong những nhân vật huyền thoại trong lịch sử điện ảnh Hollywood đã khiến hàng triệu trái tim tê tái. The Green Mile xoay quanh chốn tù ngục nơi những kẻ xấu phải ngồi ghế điện dày vò thể xác để trả giá cho tội ác của chúng. Tác phẩm lấy bối cảnh vào năm 1935 tuy nhiên thực tế đến tận năm 1941 chiếc ghế điện mới được sử dụng lần đầu tiên.

Braveheart

Chiếc váy Kilt huyền thoại của đàn ông Scotland chẳng còn xa lạ gì với chúng ta, tuy nhiên mãi đến thế kỉ 18 thì nó mới bắt đầu du nhập vào quốc gia này. Dường như ‘đoán trước’ được tương lai, bộ phim Braveheart miêu tả bối cảnh cuối thế kỷ 13 nhưng trang phục của chiến binh William Wallace đã ăn khớp với style ‘đàn ông mặc váy’ này.

Harry Potter and the Deathly Hallows

Theo miêu tả của Joanne Rowling, cậu bé phù thủy Harry Potter sở hữu đôi mắt xanh lá giống mẹ cậu. Dĩ nhiên màu mắt Daniel Radcliff xanh mơn man nhưng có gì đó sai sai khi nhân vật Lily - hình ảnh hồi nhỏ của mẹ Harry lại là 1 cô bé mắt nâu môi trầm?

The Lord of the Rings: The Return of the King

Trong phần cuối của tác phẩm kinh điển Chúa tể của những chiếc nhẫn, liệu có ai nhớ đến phân cảnh Frodo bị bỏ mặc trong sào huyệt của nhện khổng lồ Shelob, nó làm tê liệt anh trước khi Sam tới giải cứu. Vào thời điểm đó, chàng người Hobbit đã bị tê liệt và đúng ra không thể đóng mở mắt được. Tuy nhiên trên phim, anh vẫn vẫn làm điều đó 1 cách dễ dàng. Không chỉ vậy, cằm của Frodo giữa các phân cảnh đã bị mạng nhện bỏ quên rồi chăng?

Forrest Gump

Trong Forrest Gump, Dan - bạn của Forrest quyết định đầu tư vào "công ty trái cây". "Trái cây" ở đây ám chỉ trái táo, và "công ty trái cây" này chính là tập đoàn công nghệ máy tính Apple huyền thoại. Tiếp sau đó, Gump nhận được một lá thư từ Apple Computer Inc. vào ngày 23/9/1975. Thế nhưng ở ngoài đời thực, công ty Apple được thành lập từ ngày 1/4/ 1976.

Pirates of the Caribbean: At World’s End

Lại thêm 1 bộ phim đình đám khác có hạt sạn ‘vượt thời gian’. Trong phần 3 Cướp biển vùng Caribbean, Barbossa, Elizabeth Swan cùng các hải tặc đi đến Singapore để tìm thuyền trưởng Sao Feng. Bối cảnh phim diễn ra vào đầu thế kỷ 18 nhưng vấn đề to đùng ở đây là đảo quốc sư tử chỉ mới xuất hiện vào đầu năm 1819.

Troy

Không biết người cổ đại cảm thấy thế nào khi bắt gặp 1 chiếc máy bay lướt ngang qua bầu trời? Phải chăng đạo diễn nghĩ team ‘mê trai’ sẽ bị Brad Pitt hút hồn mà quên đi hạt sạn nhỏ xíu này? Dù mê trai nhưng không mù quáng phải không các mọt phim.

Game of Thrones

Unsullied - những chiến binh dũng cảm và trung thành, họ sẵn sàng hy sinh mạng sống của mình vì "mẹ Rồng" Daenerys. Không 1 ai trong số các binh lính được phép yêu đương hay dành tình cảm cho bất kỳ người phụ nữ nào khác ( tình yêu của Grey Worm và Missandei là 1 ngoại lệ). Nhưng hãy nhìn vào hình ảnh này, liệu binh lính kia đã lén lút kết hôn với ai đó hoặc chàng ta có sở thích đeo trang sức giống các chị em?

Django Unchained

Vào những năm 1858 mà anh da màu Django (Jamie Foxx thủ vai) đã sở hữu chiếc kinh râm  thời trang và hiện đại đến không ngờ. Khoan hẵng trầm trồ khen ngợi độ chịu chơi của anh ấy, có ai nhận ra sự thật chiếc kính mắt đầu tiên được bán ở Mỹ vào năm 1929? Phải chăng Django sở hữu phiên bản giới hạn mà chẳng ai hay biết?

Captain America: Civil War

Trong 1 cuộc ‘xung khắc’ nho nhỏ, Người Nhện đã bắn tơ nhện và cướp lấy chiếc khiên của Đội trưởng Mỹ. Chẳng hiểu sao chiếc khiên đầy tơ nhện lại có thể sạch sẽ trong tích tắc ngay khi Spider Man tóm được nó. Anh ấy đang sở hữu máy hút bụi thần kì sao?