Cưa đổ “thần tiên tỉ tỉ”, thanh niên ngỡ ngàng khi hẹn hò lại xuất hiện cô nàng với gương mặt chẳng liên quan

Có vẻ như các chàng trai Trung Quốc vẫn chưa ý thức được sức mạnh của các apps làm đẹp, khi liên tục bị lừa tình vì những bức ảnh ảo diệu của các “nữ thần” online, ôm mộng hằng đêm để rồi tan vỡ con tim khi hẹn gặp ngoài đời và chạm phải một gương mặt… chẳng hề liên quan tới ảnh.

Và một trong những câu chuyện đau lòng ấy thuộc về một chàng trai cả tin với một cú lừa siêu to siêu khủng khiếp. Cũng lại quen trên mạng xã hội, cũng lại gục ngã vì giọng nói ngọt ngào, ấm áp và cách nói chuyện thông minh, cuốn hút, anh chàng ngay lập tức đã phải lòng.

Chưa kể, khi được yêu cầu gửi ảnh, cô gái cũng nhiệt tình gửi sang những tấm hình “nữ thần” với làn da mịn màng không tì vết, sống mũi thon gọn cao to cùng đôi mắt biết nói tựa chim sa cá lặn.

Dần dà, tình cảm phát triển, anh chàng đánh bạo nói lời yêu đương và ngay lập tức nhận được lời đồng ý từ “thần tiên tỉ tỉ”, tình yêu của họ thấm thoắt 8 tháng, chàng trai đề nghị gặp mặt trực tiếp. Và hỡi ôi, cái kết cũng chẳng khác các chàng trai cả tin khác là bao khi cô nàng mà anh gặp mặt chẳng có nét gì giống như những tấm ảnh lung linh mà cô gửi, chưa kể còn có thân hình mũm mĩm. Thất  vọng tràn trề, nhưng đã lỡ đặt nhà hàng đắt tiền để đón nữ thần của lòng mình, anh chàng miễn cưỡng mời cô ngồi cùng bàn lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng.

Vậy là anh chàng ấy, đau lòng, đau ví có đủ cả, nhưng bù lại, có được một bài học nhớ đời về lòng tin người không đúng chỗ.