Game thủ gửi đơn triệu tập nghĩa vụ… fake để xin nghỉ làm chơi game

Quả là game thủ ưu tú của năm khi dám cả gan trình đơn triệu tập nghĩa vụ fake trình lên sếp tổng để rảnh rỗi chơi game.

Phiên bản Modern Warfare phiên bản mới nhất của Call Of Duty vừa được ra mắt và nhận được sự ủng hộ của đông đảo người chơi. Và để “vào hùa” với mong muốn có nhiều thời gian trải nghiệm game của người chơi, đội ngũ làm game đã đăng tải một đơn triệu tập nghĩa vụ quân sự để làm cớ tạm dừng tất cả các việc khác lại và… tập trung chơi game.

Tuy đây chỉ là trò đùa mà nhóm phát triển đưa ra để lôi kéo người chơi chú ý, nhưng một game thủ cực lầy lại tự điền tên mình vào đơn và trình lên sếp để xin nghỉ làm một ngày đi khám nghĩa vụ. Ngay lập tức, sếp “say no” một cách phũ phàng vì biết tỏng đây chỉ là một tờ đơn giả.

Dù vậy, anh chàng không hề bị trách phạt hay kỷ luật vì tội gian dối cấp trên, bởi vì sếp cũng là một fan cứng cựa của tựa game này, và cả hai thậm chí còn biết nhau đã 15 năm rồi. Dù rằng không được nghỉ làm, thế nhưng hẳn rằng với sự đam mê và tâm lý game thủ mà sếp cũng đang có, hẳn anh chàng cũng sẽ được nhẹ việc hơn một chút để về sớm và cùng với sếp tay trong tay log in vào game mà thôi.