Cuối cùng thì "chị đại' nhà Nobita cũng chịu bỏ kính để lộ nhan sắc "thật biết gây sốc"

Không phải “đoán già đoán non” nữa nhé, cận cảnh nhan sắc mẹ Nobita chắc chắn sẽ khiến các fan được “mở mang đầu óc”.

Bộ phim hoạt hình nổi tiếng Nhật Bản – Doraemon dường như đã trở thành một phần không thể thiếu trong kí ức về “tuổi thơ dữ dội” của mỗi chúng ta. Và tất nhiên, những gương mặt nổi tiếng như chú mèo máy Doraemon, cậu nhóc đáng yêu Nobita, cô “hot girl” Xuka,… đã trở nên quá quen thuộc, chỉ cần nhìn thoáng qua thôi cũng nhận ra ngay rồi.

Vậy còn mẹ của Nobita, bạn có biết nhan sắc thật sự phía sau cặp kính của nhân vật được coi là “quyền lực” nhất? Dù không bỏ qua bất cứ một tập nào, nhưng khoảnh khắc “chị đại” nhà Nobita ngẫu hứng tháo kính xuống, rất nhiều fan cứng đã vô tình bỏ qua phải không nào?
 

 


Mẹ Nobita khi bỏ kính ra đây sao? Một nhan sắc “không phải dạng vừa đâu”.

Xuất hiện từ đầu đến cuối truyện, mẹ Nobita luôn “giấu” nhan sắc thật phía sau cặp kính. Và khi “chị đại” vô tình tháo kính xuống sao trông giống Xuka đến vậy? Nếu đây là sự thật thì có lẽ mẹ Nobita thực sự là “tượng đài nhan sắc” không có đối thủ.  


Mẹ Nobita trông giống Xuka đến thế này sao?

Hình ảnh này mới được dân mạng truyền tay nhau trong những ngày gần đây trước nhiều ý kiến nghi ngờ, rằng đây chỉ là sản phẩm của photoshop. Ngay lập tức, một cuộc tranh cãi đã nổ ra, thế nhưng dường như chẳng ai có thể khẳng định đâu là sự thật trong khi khoảnh khắc mẹ Nobita ngẫu hứng tháo kính đều bị người xem lướt qua.

Một vài ý kiến khác lại cho rằng, rất có thể do quá “bí bách” trong khâu tạo hình nhân vật, nên tác giả của bộ truyện chỉ có thể vẽ các nhân vật nữ với cùng một “loại nhan sắc” như vậy mà thôi. Đồng thời, nhiều hình ảnh về nhan sắc thật của mẹ Nobita cũng được nhiều người trưng ra, và nó hoàn toàn toàn khác xa với nhưng gì bạn đang thấy.


 
Nhan sắc này có vẻ là lúc chưa mổ mắt và chưa phẫu thuật thẩm mĩ chăng?


 Những bình luận đầy bất ngờ của cư dân mạng.

Những hình ảnh này đang được dân tinh chia sẻ chóng mặt với hàng loạt câu hỏi “vì sao?”. Còn riêng với bạn, bạn có chứng kiến tận mắt khoảnh khắc “đắt” ấy và đâu mới là nhan sắc thật sự?

Ảnh: Tổng hợp.