Cười sảng với hiện thực đắng lòng ở Crash Landing On You: Hoá ra chị đại Son Ye Jin chỉ tỏ ra nguy hiểm khi bị cưỡng hôn?

Hai khoảnh khắc "trong phim - thực tế" được lan truyền rộng rãi gần đây của Crash Landing On You khiến người hâm mộ cười ná thở.

Chuyện hậu trường phim truyền hình đã luôn là đề tài được chú ý không kém cạnh thành phẩm hoàn thiện lên sóng cho khán giả. Và với một dự án được yêu thích nhất hiện nay mang tên Crash Landing On You (Tình Yêu Hạ Cánh), tương tác sau ống kính giữa cặp đôi chính Son Ye JinHyun Bin còn gây chú ý mạnh hơn rất nhiều. Đằng sau những thước phim tình bể bình, căng thẳng xuyên suốt 6 tập phim đã phát sóng, hai khoảnh khắc "trong phim - thực tế" khiến khán giả cười ngả nghiêng đã được nhà đài tvN nhá hàng cho khán giả.

Đốn tim thì có nhiều nhưng không phải không có loạt khoảnh khắc gây cười ná thở nhé!

Phân đoạn "nhảy dù" đôi của Yoon Se Ri và Ri Jung Hyuk: Nhìn thân trên thôi nhé!

Một trong những phân cảnh đáng nhớ nhất trong 6 tập đầu tiên của Crash Landing On You không thể không kể tới màn nhảy dù cứu người đẹp của Ri Jung Hyuk. Sau lần tìm cách trốn khỏi Triều Tiên thất bại đầu tiên, Yoon Se Ri đã tuyệt vọng mà mang dù ra đỉnh núi với hi vọng sẽ trở về được quê nhà. Tuy nhiên, anh chàng Ri Jung Hyuk đã xuất hiện kịp thời và cứu nguy người đẹp khi nhỡ bật bộ đàm để lộ vị trí. Màn nhảy dù gây đốn tim cực mạnh đã được hội mọt phim chia sẻ mạnh mẽ trên MXH.

Ri Jung Hyuk ôm chặt phía trên.

Yoon Se Ri ôm chặt phía trên một chút.

Cười sảng với hiện thực đắng lòng ở Crash Landing On You: Hoá ra chị đại Son Ye Jin chỉ tỏ ra nguy hiểm khi bị cưỡng hôn? - Ảnh 4.

Chứ đừng nhìn nửa dưới nhé các bạn...

Thoát khỏi tình huống căng thẳng: Vẻ mặt "nguy hiểm" của chị đại Son Ye Jin

Không bàn tới đâu xa, cảnh hôn cứu vãn tình huống ngàn cân treo sợi tóc kiểm chứng nụ hôn đầu cũng được "liệt" vào danh sách các phân đoạn được yêu thích nhất của Crash Landing On You. Bất ngờ cực độ khi được quân nhân Ri Jung Hyuk chạm môi rồi "đè ngửa" ra hôn tới tấp, Yoon Se Ri đã giữ nguyên vẻ mặt ngượng ngùng, hoang mang và một chút tức giận cho đến khi về nhà. Nhưng đó là khi khán giả chưa nhìn thấy phản ứng của Son Ye Jin trong hậu trường của Crash Landing On You.

Phân cảnh đốn tim hội mọt phim cực mạnh.

Hai anh chị siêu nhập tâm vào cảnh quay ôm hôn trong bóng tối.

Liệu có ai đã nhìn thấy vẻ mặt bắt chước "meme" huyền thoại của chị đẹp nhà mình?

Ai cứu vãn lại hình tượng cho chị đẹp chúng ta...

Còn đâu mỹ nữ hoang mang tột độ khi bị trai đẹp đè ra hôn?

Thăm dò ý kiến

Bạn thích đoạn nào hơn?

Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.

Crash Landing On You tiếp tục được phát sóng vào 19h00 (giờ Việt Nam) thứ 7, Chủ Nhật hàng tuần trên kênh tvN và được phát lại trên Netflix với phụ đề tiếng Việt ngay sau đó.