Đàm Tùng Vận đòi xé áo xem ngực Chung Hán Lương mà vẫn bị chồng yêu lơ đẹp suốt 3 tập Cẩm Tâm Tựa Ngọc

Cảnh hôn ngập ngụa nước mắt đang rần rần MXH kia chưa có trong Cẩm Tâm Tựa Ngọc tập 31, 32 và 33 đâu cả nhà...

Sau khi bị bắt gian ngủ với gái lạ thì ở tập 31 của Cẩm Tâm Tựa Ngọc, em trai của Từ Lệnh Nghi (Chung Hán Lương) - Ngũ gia Từ Lệnh Khoan đang run rẩy chờ phán quyết của vợ mình. Tưởng rằng sẽ có màn đánh ghen lôi đình nhưng không, Ngũ thiếu phu nhân đã tâm sự với La Thập Nhất (Đàm Tùng Vận) và quyết định nạp "tiểu tam" Hiểu Lan kia làm di nương cho chồng.

Thấy nhà người ta có vẻ không có gì nghiêm trọng, La Thập Nhất mới tự biết thân biết phận mà đến dỗ dành "bảo bối" nhà mình. Từ Lệnh Nghi đến hiện tại vẫn lơ đẹp vợ bé, thế nhưng La Thập Nhất vẫn nhất quyết tiếp cận chồng, còn chủ động vạch áo bôi thuốc cho vết thương của anh. Tuy đây là lần gần gũi hiếm hoi của cả hai sau khi xảy ra chuyện nhưng Từ Lệnh Nghi vẫn tỏ ra lạnh lùng như cũ.

Đàm Tùng Vận đòi xé áo xem ngực Chung Hán Lương mà vẫn bị chồng yêu lơ đẹp suốt 3 tập Cẩm Tâm Tựa Ngọc - Ảnh 1.

Trong lúc này, phía Vương gia - nhà chồng Nhị tỷ của La Thập Nhất xảy ra chuyện. Vì bị khích tướng trong khi uống rượu, tên "tra nam" Vương Dục đến phủ Vệ quốc công Nhậm Khôn kiếm chuyện. Lúc này, hắn giằng co với một người hầu và bị hắn dùng bình rượu đập vào đầu. Sáng hôm sau, thi thể Vương Dục được tìm thấy gần phủ Vệ quốc công, từ đó làm dấy lên tin đồn Nhậm Khôn chính tay giết Vương Dục. Biến cố này khiến Vương gia rối loạn, Nhị tỷ lúc này bị các phu nhân trong phủ khuyên nhủ đi nhờ sự trợ giúp của "em rể" Từ Lệnh Nghi.

Đàm Tùng Vận đòi xé áo xem ngực Chung Hán Lương mà vẫn bị chồng yêu lơ đẹp suốt 3 tập Cẩm Tâm Tựa Ngọc - Ảnh 2.

Thế nhưng khi đến hỏi La Thập Nhất, nàng đã thẳng thừng từ chối. Trước đó, La Thập Nhất và Từ Lệnh Nghi có bàn qua chuyện này, và phía Hầu gia quyết định không can thiệp và để Đô Sát Viện của triều đình tiếp tục điều tra. Lời từ chối của nữ chính Cẩm Tâm Tựa Ngọc khiến Nhị tỷ vô cùng tức giận, còn cảnh cáo cứ chờ xem.

Đàm Tùng Vận đòi xé áo xem ngực Chung Hán Lương mà vẫn bị chồng yêu lơ đẹp suốt 3 tập Cẩm Tâm Tựa Ngọc - Ảnh 3.
Đàm Tùng Vận đòi xé áo xem ngực Chung Hán Lương mà vẫn bị chồng yêu lơ đẹp suốt 3 tập Cẩm Tâm Tựa Ngọc - Ảnh 4.

Vậy chiêu của Nhị tỷ là gì? Bước sang tập 32 của Cẩm Tâm Tựa Ngọc, Nhị tỷ của La Thập Nhất đã mặc áo tang, đến trước Từ phủ và quỳ gối ăn vạ ở đó. Hành động này khiến Từ gia vô cùng mất mặt, thậm chí La Thập Nhất cũng bị Từ thái thái trách cứ là không làm tròn bổn phận chủ mẫu. Hành động này của Nhị tỷ tạo ra phản ứng dây chuyền khiến cho Vệ quốc công cũng tách mình khỏi Từ Lệnh Nghi. Chuyện 4 gia tộc lớn vốn có liên hôn là Từ - La - Khương - Vương xào xáo dẫn đến một khả năng: hung thủ thật sự hại chết Vương Dục chính là gia tộc còn lại - Âu gia. Và đúng như dự đoán, phía Âu gia chính là hung thủ!

Đàm Tùng Vận đòi xé áo xem ngực Chung Hán Lương mà vẫn bị chồng yêu lơ đẹp suốt 3 tập Cẩm Tâm Tựa Ngọc - Ảnh 5.
Đàm Tùng Vận đòi xé áo xem ngực Chung Hán Lương mà vẫn bị chồng yêu lơ đẹp suốt 3 tập Cẩm Tâm Tựa Ngọc - Ảnh 6.
Đàm Tùng Vận đòi xé áo xem ngực Chung Hán Lương mà vẫn bị chồng yêu lơ đẹp suốt 3 tập Cẩm Tâm Tựa Ngọc - Ảnh 7.

Để tiếp tục hại nữ chính Cẩm Tâm Tựa Ngọc, Nhị tỷ lại đến quỳ gối trước Từ phủ vào một đêm mưa, nhưng sau đó bị nhiều người dân đến đánh mắng. Hóa ra đây đều là gia đình của những người từng bị Vương Dục tra tấn, hành hạ đến chết. Lúc này, La Thập Nhất đứng ra bảo vệ Nhị tỷ, nhưng sau khi nói chuyện với nhau, sự ngoan cố của Nhị tỷ khiến nữ chính Cẩm Tâm Tựa Ngọc đau đầu vô cùng.

Đàm Tùng Vận đòi xé áo xem ngực Chung Hán Lương mà vẫn bị chồng yêu lơ đẹp suốt 3 tập Cẩm Tâm Tựa Ngọc - Ảnh 8.
Đàm Tùng Vận đòi xé áo xem ngực Chung Hán Lương mà vẫn bị chồng yêu lơ đẹp suốt 3 tập Cẩm Tâm Tựa Ngọc - Ảnh 9.
Đàm Tùng Vận đòi xé áo xem ngực Chung Hán Lương mà vẫn bị chồng yêu lơ đẹp suốt 3 tập Cẩm Tâm Tựa Ngọc - Ảnh 10.

Trong khi hội nữ nhân La gia cứ chộn rộn cả lên, phía Từ Lệnh Nghi đã tìm ra cách để bắt hung thủ thật sự ở tập 33 của Cẩm Tâm Tựa Ngọc. Từ Lệnh Nghi đã mướn một người dân ngẫu nhiên, đến Đô Sát Viện hô hào rằng bản thân biết ai là hung thủ. Điều này đã khiến hung thủ chột dạ, chặn đường người dân này hòng diệt khẩu. Nào ngờ đâu tên này đã sập bẫy Từ Lệnh Nghi, bị giải lên pháp trường đợi xử lý. La Thập Nhất đã nhân tiện giải thích toàn bộ cho Nhị tỷ nghe, rằng hung thủ vốn do Âu gia giật dây. Nhị tỷ tức giận liền mặc áo tang đến ăn vạ Âu gia, liền bị anh cả trông thấy và đến hỗ trợ. Sự việc án mạng Vương Dục tạm thời khép lại tại đây.

Đàm Tùng Vận đòi xé áo xem ngực Chung Hán Lương mà vẫn bị chồng yêu lơ đẹp suốt 3 tập Cẩm Tâm Tựa Ngọc - Ảnh 11.
Đàm Tùng Vận đòi xé áo xem ngực Chung Hán Lương mà vẫn bị chồng yêu lơ đẹp suốt 3 tập Cẩm Tâm Tựa Ngọc - Ảnh 12.

Sau khi mọi chuyện xong xuôi, cặp đôi chính Cẩm Tâm Tựa Ngọc vẫn chưa có dấu hiệu hàn gắn. La Thập Nhất đã làm một bàn đồ ăn để cảm ơn Từ Lệnh Nghi, nhưng phía Hầu gia lại nghĩ vợ đang khách sáo. Anh không ăn gì liền đứng dậy bỏ đi một mạch khiến La Thập Nhất chết trân.

Đàm Tùng Vận đòi xé áo xem ngực Chung Hán Lương mà vẫn bị chồng yêu lơ đẹp suốt 3 tập Cẩm Tâm Tựa Ngọc - Ảnh 13.
Đàm Tùng Vận đòi xé áo xem ngực Chung Hán Lương mà vẫn bị chồng yêu lơ đẹp suốt 3 tập Cẩm Tâm Tựa Ngọc - Ảnh 14.

Cẩm Tâm Tựa Ngọc lên sóng từ thứ Hai đến thứ Tư hằng tuần.

Nguồn ảnh: Tổng hợp