Dàn diễn viên của Avatar live action được Netflix công bố

12/08/2021 Light novel Oregairu sẽ tiếp tục với câu chuyện mới xoay quanh nữ chính Yui Yuigahama. Kể về những suy nghĩ mà Yui giấu kín trong lòng.

Vừa qua Netflix đã công bố dàn diễn viên chính thức cùng với đội ngũ sản xuất của bộ phim Avatar: The Last Airbender live action.

Dàn diễn viên của Avatar live action được Netflix công bố

Dàn diễn viên của Avatar live action được Netflix công bố

Tuy đã xác nhận thông tin về việc bộ phim Avatar: The Last Airbender sẽ được chuyển thể thành phiên bản live action nhưng trước đó không có quá nhiều thông tin được công bố. Cho đến hiện tại thì cuối cùng Netflix đã hé lộ về dàn diễn viên sẽ xuất hiện trong phim cũng như những thông tin sơ lược về đội ngũ sản xuất.

Gordon Cormier sẽ trong vai nhân vật trung tâm của Avatar: The Last Airbender – Aang: một tiết khí sư một trăm mười hai tuổi, Aang mười hai tuổi về ngoại hình nhưng đã bị đóng băng trong một tảng băng trôi suốt một trăm năm. Cậu là hóa thân hiện tại của Avatar, là linh hồn của thế giới trong hình dạng con người, có nhiệm vụ duy trì sự cân bằng hòa bình giữa các quốc gia. Aang là một người hùng bất đắc dĩ, thích phiêu lưu và vui chơi hơn là nhiệm vụ của một Avatar và thích kết bạn hơn là chiến đấu với Hỏa Quốc.

Kuawentiio sẽ đảm viện vai Katara: một nữ tiết thuỷ sư mười bốn tuổi đến từ Thủy Tộc phương Nam, tiết thủy sư duy nhất còn sót lại trong bộ tộc. Katara phát hiện ra và giải thoát Aang khỏi một tảng băng trôi, trong đó cậu đã bị mắc kẹt hơn một trăm năm. Cùng với người anh trai Sokka của mình, cô đồng hành cùng với Aang trong sứ mệnh của cậu là đánh bại Hỏa vương, mang lại hòa bình cho thế giới.

Ian Ousley/Sokka: anh trai của Katara, anh đồng hành cùng với Aang trong sứ mệnh của cậu là đánh bại Hỏa vương. Là thành viên chuyên pha trò hài hước của nhóm, Sokka tự nhận là “anh chàng thích thịt” và “châm biếm”. Không giống như những người bạn đồng hành trong nhóm, Sokka không có khả năng chế ngự nguyên tố, nhưng điều đó thường là động lực để anh có cơ hội sử dụng vũ khí của mình một cách khéo léo, bao gồm một chiếc boomerang cùng thanh kiếm được rèn từ thiên thạch.

Dallas Liu/Zuko: là vị hoàng tử lưu vong mười sáu tuổi của Hỏa Quốc. Bởi nhiều sự kiện trong quá khứ của Zuko, phụ vương của anh, Hỏa vương Ozai xem anh là đồ thất bại, và Zuko cảm thấy mình cần phải bắt được Avatar để lấy lại danh dự. Theo thời gian, Zuko liên tục phải đấu tranh nội tâm của bản thân, sau đó anh dần thông cảm với những con người đã bị quốc gia của mình đàn áp. Trong Quyển Ba, anh đã chống lại Hỏa Quốc, và tham gia cùng nhóm Aang để dạy cậu ngự hỏa thuật. Vào lúc cuối cùng của loạt phim, anh trở thành Tân Hỏa vương

Dàn diễn viên của Avatar live action được Netflix công bố

Về phía đội ngũ sản xuất thì Albert Kim (Sleepy Hollow) được thuê để trở thành biên kịch của phim cũng như đảm nhiệm vai trò người dẫn truyện. Dan Lin, Lindsey Liberatore, Michael Goi và Kim cũng sẽ điều hành sản xuất dự án cùng với Roseanne Liang.

Ngoài ra Jabar Raisani, Goi và Liang sẽ là bộ ba đồng đạo diễn cho Avatar: The Last Airbender live action của Netflix.

Avatar: The Last Airbender (tạm dịch: Thế Thần: Tiết khí sư cuối cùng) là một bộ phim hoạt hình Mỹ được chia thành ba phần bởi Nickelodeon từ tháng 2 năm 2005 đến tháng 7 năm 2008. Bộ phim được tạo ra và sản xuất bởi Michael Dante DiMartino và Bryan Konietzko. Avatar: The Last Airbender được đặt trong một thế giới Á Đông mà trong đó một số nguyên tố cơ bản có thể được điều khiển bởi các biến thể tâm linh của võ thuật Trung Hoa, còn được biết như là “ngự thuật” (bending). Bộ phim kết hợp những phong cách của anime Nhật Bản và hoạt hình cartoon Mỹ.

Bộ phim kể về cuộc phiêu lưu của nhân vật chính mười hai tuổi Aang và nhóm bạn, những người phải mang hòa bình và cứu thế giới khỏi cuộc chiến xâm lược đế quốc của Hỏa Quốc với ba quốc gia khác. Bộ phim đã được đề cử và thắng các giải thưởng như giải Annie, giải Genesis và giải Emmy. Mùa một của bộ phim đã được chuyển thể thành một phiên bản điện ảnh, với tựa đề The Last Airbender, đạo diễn bởi M. Night Shyamalan và nó thật sự mà một thảm họa. Hi vọng rằng khi bộ phim đầy tiềm năng này được sản xuất bởi Netflix thì chúng ta sẽ có một tác phẩm trọn vẹn và xứng đáng với kì vọng.

Liên hoan Phim quốc tế Bắc Kinh lần thứ 11 bị trì hoãn vì dịch Covid-19

tại đây.