Dàn diễn viên Trạm Cứu Hộ Trái Tim chia sẻ kết phim

Các diễn viên Thúy Diễm, Thanh Long, Hồng Diễm, NSND Thu Hà... đã chia sẻ về cái kết của bộ phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim.

163 ngày quay, 6 tháng hậu kỳ, 51 tập phim, 4 tháng phát sóng trên kênh VTV3, ê-kíp Trạm Cứu Hộ Trái Timđã mang đến cho khán giả câu chuyện phim với đủ cung bậc hỉ, nộ, ái, ố. Trong suốt hành trình làm phim có nhiều khó khăn, vất vả nhưng đoàn làm phim đã nhận được nhiều tình cảm yêu thương của khán giả, khi nhân vật được nhớ đến, bộ phim được đón nhận.

Theo chia sẻ của ê-kíp sản xuất, càng về cuối phim thì càng có nhiều cảnh quay khó. Có những phân đoạn được thực hiện hết cả một ngày, thậm chí xảy ra những chấn thương. Nhưng tất cả các thành viên trong ê-kíp đều nỗ lực cho bộ phim.

Dàn diễn viên Trạm Cứu Hộ Trái Tim chia sẻ kết phim - Ảnh 1.

“Tất cả những vất vả, khó khăn của các nhân vật thì đến cuối phim đều sẽ mang màu sắc ấm áp, chữa lành và vui vẻ”, Thúy Diễm chia sẻ.

Nói về kết của bộ phim, diễn viên Thanh Long cho biết: “Cái tên Trạm cứu hộ trái tim cũng là cái kết rất đẹp của bộ phim này. Những người cần chữa lành cũng sẽ được chữa lành, những người cần bến đỗ bình yên cũng sẽ tìm được cho mình.

"Điều đọng lại trong tôi trong suốt quá trình làm phim là đây là bộ phim được rất nhiều khán giả yêu thương. Nó tạo cho các diễn viên động lực, cũng là món quà lớn nhất dành cho các anh chị em nghệ sĩ", nam diễn viên nói thêm.

Tập cuối Trạm Cứu Hộ Trái Tim sẽ được phát sóng vào 21h40 ngày 3/7 trên kênh VTV3. Mời quý vị và các bạn đón xem!